Gossip News: “ออย-ศรุตา” เมินข่าวเม้าท์มอย เดินหน้ารับงาน “โฮมโปร แชมเปี้ยน” ปี 5

พฤหัส ๑๕ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๐:๓๕
“มืออาชีพพอ” สำหรับสาวออย - ศรุตา เรืองวิริยะ เพราะแม้จะมีข่าวเกาเหลาชามโตกับนางเอกวิกพระราม 4 ด้วยสปิริตอันแรงกล้า ล่าสุดได้เข้าร่วมกิจกรรม “โฮมโปร แชมเปี้ยน” ปี 5 ในคอนเซ็ปต์ “Living Star City Style” แต่งเติมเสริมดาวด้วยราศี ของโฮมโปร เพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งดวงใหม่มาประดับวงการออกแบบตกแต่ง แว่วงานนี้หวังนำไอเดียของผู้เข้าแข่งขันมาปรับแต่งห้องแก้เคล็ด เผื่อล้างข่าวเม้าท์ได้บ้าง “โดยรวมชอบการตกแต่งของ ทีมหมูตั้ง ค่ะ ที่แต่งห้องให้ ราศีกฎก ดาราต้นแบบ ว่าน ธนกฤต แต่ก็ชอบไอเดียการแต่งห้องของทีม กำลังใจ ที่แต่งห้องให้กับ ราศีกันย์ ที่มีดาราต้นแบบเป็น บีม ศรัณยู เขาสื่อให้เห็นได้ชัดเจนกับดาราโจทย์ ทุกมุมของการตกแต่งห้อง ดูแล้วโอเค และชอบมุมDIY ชั้นวางของที่สามารถปรับเป็นโต๊ะใหญ่สำหรับจัดปาร์ตี้ได้ ซึ่งมองว่าเข้ากับตัวพี่บีมได้ดี โดยปกติ ออยชอบตกแต่งบ้านอยู่แล้วและโทนสีที่ชอบจะเป็นโทนสีที่อ่อน ๆ ทีมที่อยากให้ไปแต่งบ้านให้อยากให้ทีมหมูตั้งไปตกแต่งห้องให้ แต่ก็ยังชอบไอเดีย์ของทีม กำลังใจอยู่ แต่ว่าหากเป็นไปได้อยากให้ทั้ง 3 ทีม รวมกันตกแต่ง 1 ห้อง อยากดูว่าจะเป็นยังไงค่ะ ?”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ