ใหม่ เปลี่ยนเกมกอล์ฟได้ด้วยไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ VR Pro Limited Editionและพัตเตอร์ Method Core Drone จากไนกี้ กอล์ฟ

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๐๓
ไนกี้ กอล์ฟ เอเชียแปซิฟิค โดย มร. ปีเตอร์ เทิร์นบูล ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (ที่ 4 จากซ้าย) และนายปกป้อง ตวงทอง ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ กลุ่มสินค้าอุปกรณ์กอล์ฟและลูกกอล์ฟ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แปซิฟิก (ที่ 3 จากซ้าย) เปิดตัวไดร์ฟเวอร์ VR Pro รุ่น Limited Edition และ พัตเตอร์ Method Core Drone รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไดร์ฟเวอร์ VR Pro Limited Edition เกิดจากการค้นคว้าวิจัยและออกแบบร่วมกับนักกอล์ฟมืออาชีพ ทำให้ไดร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้สามารถตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟทั้งในเรื่องของระยะทางที่ไกลระดับนักกอล์ฟในทัวร์ พร้อมทั้งให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมลูกกอล์ฟ อย่างแท้จริง เพื่อเพิ่มโอกาสในชัยชนะ

ใหม่ ด้วยเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR ที่สามารถเพิ่มระยะสูงสุดให้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือด้วยการออกแบบให้บริเวณหน้าไม้ในแต่ละส่วนมีความบางต่างกันซึ่งส่งผลโดยตรงให้เกิดอัตราเร็วของลูกกอล์ฟอย่างสูงสุดทั่วบริเวณที่ลูกกอล์ฟกระทบกับหน้าไม้

ด้วยการออกแบบสุดปราณีตสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการรูปลักษณ์คลาสสิคทรงลูกแพร์ ด้วยปริมาตร หัวไม้ขนาด 430cc ที่มาพร้อมกับโครงสร้าง Forged ทั้งหัว จึงช่วยเกิดให้ความมั่นในใจสูงสุดขณะจรดวงสวิง ให้ความรู้สึกในการตีอย่างนุ่มนวล รวมทั้งประสิทธิภาพในการควบคุมลูกกอล์ฟได้อย่างแม่นยำในทุกสภาพการแข่งขัน

นอกจากนี้ยังมี เทคโนโลยี COMPRESSION CHANNEL ซึ่งทำหน้าที่คล้ายกับสปริงจึงช่วยเพิ่มความเร็วของลูกกอล์ฟในทุกๆจุดกระทบของหน้าไม้ เพื่อให้ได้ระยะทางที่ไกลขึ้นในทุกช็อต ไม่ว่าจะเป็นการตีดรอว์ ตีเฟด หรือตีตรง ด้วยโครงสร้าง Forged ทั่วทั้งหัวไม้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าไม้ NexCOR เพิ่มการวางตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงที่ทำได้อย่างลงตัว จึงส่งผลให้หัวไม้รุ่นนี้สามารถช่วยให้นักกอล์ฟตีได้ระยะทางที่ไกลยิ่งขึ้น พร้อมให้การควบคุมที่แม่นยำ

พัตเตอร์ Nike Method Core รุ่น Drone พัตเตอร์ที่ให้ความมั่นใจเต็มร้อยแก่นักกอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีหน้าและร่องพัตเตอร์แบบ POLYMER GROOVE ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับการออกแบบที่ช่วยให้หัวพัตเตอร์มีค่า MOI สูงสุด สร้างความโดดเด่นให้กับพัตเตอร์ Nike Method Core รุ่น Drone ตัวใหม่นี้ ช่วยเพิ่มความแม่นยำและความมั่นใจในทุกช็อตของการพัตต์ ค่า MOI ที่สูงกว่าเพื่อความแน่นอนในการพัตต์ที่มากกว่า

ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์แบบมอลเล็ต (mallets) พร้อมด้วยเทคโลยีการถ่วงน้ำหนักแบบ Opti-Mass ตรงบริเวณส่วนกลางและบริเวณปลายปีกทั้งสองข้างของพัตเตอร์ จึงช่วยลดอาการบิดของหน้าพัตเตอร์ขณะกำลังพัตต์ ส่งผลให้พัตต์ได้อย่างนุ่มนวลและแม่นยำในทุกๆ

พัตต์

เทคโนโลยีหน้าและร่องพัตเตอร์แบบ POLYMER GROOVE ช่วยส่งลูกออกออกจากหน้าพัตตอร์ได้อย่างมีพลังและแม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานของหน้าและร่องพัตเตอร์ที่ทำจากวัสุดผสมระหว่างโพลิเมอร์และอลูมินัมที่ช่วยดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากการพัตต์ พร้อมให้เสียงและความรู้สึกที่ดีเยี่ยม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือทดสอบไดร์ฟเวอร์ VR Pro Limited Edition และ พัตเตอร์ Method Core Drone รุ่นใหม่นี้ได้ที่ร้าน Nike Golf ทุกแห่ง ติดตามความเคลื่อนไหวของไนกี้กอล์ฟ ได้ ที่เว็บไซต์ www.nikegolf.co.th หรือเฟสบุ๊คwww.facebook.com/NikeGolfTH

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ไนกี้ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-676-6100 ต่อ 1231

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4