คณะสารสนเทศฯ ม.แม่โจ้ รับนักวิเคราะห์นโยบายและแผน

อังคาร ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๑ ๑๗:๐๖
รองศาสตราจารย์ ดร.วิทยา ดำรงเกี ยรติศักดิ์ คณบดีคณะสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ แจ้งว่า คณะสารสนเทศและการสื่อสาร มีความประสงค์จะรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน วุฒิปริญญาโท ทางด้านการศึกษา บริหารธุรกิจ การจัดการ วิทยาการจัดการ การบริหารและประเมินโครงการ เศรษฐศาสตร์ จำนวน ๑ อัตรา

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซด์ของกองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี http://personnel.mju.ac.th และที่เว็บไซต์ของคณะสารสนเทศและการสื่อสารhttp://www.infocomm.mju.ac.th หรือขอรับใบสมัคร และสมัครได้ที่งานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดี คณะสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทรศัพท์ ๐ ๕๓๘๗ ๓๗๐๐- ๗ โดยรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ในเวลา ๐๘.๓๐ — ๑๑.๐๐ น. และเวลา ๑๓.๓๐-๑๕.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ

วันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบแข่งขัน

; มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบที่เว็ปไซต์ คณะสารสนเทศและการสื่อสาร http://www.infocomm.mju.ac.th , กองการเจ้าหน้าที่ http://www.mju.ac.th ในวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๔

การสอบแข่งขันและสอบสัมภาษณ์

วันศุกร์ที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๔

สอบข้อเขียน เวลา ๐๙.๐๐ — ๑๐.๓๐ น.

(รายละเอียดวิชาที่สอบแข่งขัน ตามแนบท้ายประกาศคณะกรรมการบริหารงานบุคคลมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่ ๒๑๓/๒๕๕๔ ลงวันที่ ๒๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๔)

สอบสัมภาษณ์ เวลา ๑๐.๔๕ น. เป็นต้นไป

ณ ห้องคำหยาด ชั้น ๑ อาคาร ๗๕ ปี แม่โจ้ คณะสารสนเทศและการสื่อสาร ทั้งนี้ ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์จำเป็นต้องมีคะแนนการสอบข้อเขียนไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๕๐

ประกาศผลการสอบคัดเลือก

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก/สอบแข่งขันได้ ทางเว็ปไซต์ของคณะสารสนเทศและการสื่อสาร http://www.infocomm.mju.ac.th ,แล ะเว็ปไซต์ กองการเจ้าหน้าที่ http://www.mju.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ