IMPACT Catering ได้รับความไว้วางใจให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33

ศุกร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๔๖
IMPACT Catering ผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เป็นผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 หรือ The 33rd Bangkok International Motor Show โดยมีกำหนดการจัดงาน ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม — 8 เมษายน 2555 ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3

นายชวนิช สิริสิงหล ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากจะเป็นสถานที่สำหรับจัดงานดังกล่าวแล้ว อิมแพ็ค เมืองทองธานี ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับบูธผู้ประกอบการแต่ละรายในงาน ภายใต้ชื่อ IMPACT Catering ด้วยการดำเนินงานด้านอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety Management System) หรือ มอก.22000 เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคทั้งไทยและต่างชาติคำนึงถึงความปลอดภัยของอาหารและเครื่องดื่มเป็นอย่างมาก นอกจากการมาตรฐานความอร่อยแล้ว อิมแพ็คยังเน้นด้านสุขลักษณะ โดยวัตถุดิบในการประกอบอาหารทุกประเภทยังเป็นเนื้อปลอดสารพิษและผักไฮยีน (hygiene) เพื่อให้ได้อาหารที่รสชาติอร่อย ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะก่อนนำเสนอแก่ลูกค้า โดยบริษัทได้เตรียมความพร้อมด้านการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มสำหรับบูธผู้ประกอบการแต่ละราย จำนวน 450 บูธ ในรูปแบบคอกเทลที่หลากหลาย เพื่อรองรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน และมีมูลค่าแคเทอริ่งรวม 8 ล้านบาท

สำหรับภาพรวมรายได้จากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม นายชวนิช สิริสิงหล กล่าวว่า “ในปีนี้อิมแพ็ค ตั้งเป้าหมายรายได้จากธุรกิจแคเทอริ่ง 300 — 350 ล้านบาท หรือเติบโต 20-25 % เนื่องจากอิมแพ็คมีความพร้อมที่จะรองรับการจัดเลี้ยงตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ อาทิ การจัดเลี้ยงขององค์กร การจัดเลี้ยงดีลเลอร์จากทั่วประเทศ ทั้งนี้รายได้จากธุรกิจแคเทอริ่งถือเป็นรายได้หลักของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของอิมแพ็ค”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้