ยูแอลเปิดตัวประกาศนียบัตรระดับโลกในการรับรองผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในงาน ISSA INTERCLEAN(R)

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๔๙
ผู้นำด้านมาตรฐานสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพื่อสนับสนุนการผลิตและการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการทำความสะอาดอย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

ยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ (UL Environment) ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของยูแอล (Underwriters Laboratories) เปิดตัวประกาศนียบัตรรับรองผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมตามพื้นฐานวงจรชีวิตสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและการรักษาสุขอนามัยในทั่วโลก

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120209/MM50987LOGO)

ก่อนหน้านี้มีเพียง EcoLogo(R) เท่านั้นที่เป็นการรับรองประกาศนียบัตรในอเมริกาเหนือที่ส่วนใหญ่จะได้รับการยอมรับในสหรัฐและแคนาดา บริการรับรองประกาศนีบัตรใหม่ของยูแอลสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนี้ จะช่วยให้ผู้ผลิตนำความเชื่อใจในแบรนด์ของยูแอลตลอดทั้งความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคมานำเสนอถึงความเป็นผู้นำด้านบริการและด้านการตลาดของตนเอง

“เรายึดมั่นกับการยกระดับกระบวนการโลกาภิวัฒน์ในเรื่อง ‘สิ่งแวดล้อม’ ในอุตสาหกรรมการทำความสะอาดและสุขอนามัยทั่วโลก และเราเชื่อว่าการรับรองประกาศนียบัตรในเรื่องสิ่งแวดล้อมที่สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO 14024 ของเรา จะช่วยทำให้เรื่องดังกล่าวเป็นจริงได้” แองเจลา กริฟฟิธส์ (Angela Griffiths) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ กล่าว “เนื่องจากส่วนประกอบทางเคมีของผลิตภัณฑ์ ‘ทำความสะอาดและรักษาสุขอนามัย’ และจากธรรมชาติในการใช้งานผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจะมีโอกาสพิเศษในการทำให้เกิดผลลัพธ์อย่างยั่งยืนที่เป็นบวกต่อสุขภาพของทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งาน ยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ มีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้ผลิตสามารถทำในเรื่องดังกล่าว”

ผู้ผลิตทั่วโลกอาจขอรับบริการประกาศนียบัตรรับรองผลิตภัณฑ์จากยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ ได้ตั้งแต่ประกาศนียบัตร 1 มาตรฐานหรือมากกว่านั้น ในสัดส่วนประมาณ 20 มาตรฐานชั้นนำ ดังต่อไปนี้:

- ผลิตภัณฑ์รักษาความสะอาดพรม/หนัง

- ผลิตภัณฑ์ยาฆ่าเชื้อโรค

- ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาพื้น

- ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวขรุขระ

- ผลิตภัณฑ์กระดาษอนามัย

- ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือ

มาตรฐานซึ่งขึ้นอยู่กับความสมัครใจนี้ได้รับการพัฒนามาจากพื้นฐานของการสำรวจความคิดเห็น และเป็นมาตรฐานที่แข็งแกร่งและรับประกันได้ว่าเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดโลกเท่านั้นที่จะได้รับการรับรอง

“นี่เป็นเหตุผลว่า ทำไมรายการดังกล่าวจึงถูกมองว่าเป็นมาตรฐานชั้นนำ” กริฟฟิธส์กล่าว “ไม่ใช่ทุกผลิตภัณฑ์จะได้รับการรับรอง แต่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรองผลิตภัณฑ์ของยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ สามารถที่จะพิสูจน์ให้กับทั่วโลกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลกอย่างแท้จริง”

คุณสามารถเยี่ยมชมยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ ได้ที่บู้ธหมายเลข #1.02.323C ในงาน ISSA INTERCLEAN ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม ที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

เกี่ยวยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์

ยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ ยึดมั่นในพันธกิจด้านการยกระดับความยั่งยืน, สุขอนามัยสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยทั่วโลกด้วยการส่งเสริมการขยายตัวและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และองค์กรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราช่วยให้บริษัทต่างๆบรรลุเป้าหมายความยั่งยืนและช่วยให้ผู้บริโภคสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ ยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์ นำเสนอการร้องเรียนในเรื่องการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม, ประกาศนียบัตรผลิตภัณฑ์, การเปิดเผยข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์, ประกาศนียบัตรคุณภาพของอากาศในห้อง, การทดสอบการปลดปล่อยมลภาวะของผลิตภัณฑ์, ประกาศนียบัตรความยั่งยืนขององค์กร, ตลอดทั้งการให้คำปรึกษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ul.com/environment

เกี่ยวกับยูแอล

ยูแอล เป็นบริษัทเกี่ยวกับความปลอดภัยในทางวิทยาศาสตร์ชั้นนำระดับโลกด้วยประวัติที่เชื่อถือได้มานานกว่า 100 ปี โดยมีพนักงานเกือบ 9,000 คน ใน 46 ประเทศ อีกทั้งยังมีวิวัฒนาการเกี่ยวกับความปลอดภัยด้วยเครือข่ายธุรกิจที่โดดเด่นใน 5 หมวด อันได้แก่ ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์, สิ่งแวดล้อม, ชีวิตและสุขภาพ, การรับรองความถูกต้อง และ บริการด้านความรู้ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าและภาครัฐบาลทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทในเครือของยูแอลและเครือข่ายห้องปฏิบัติการทดสอบและการรับรองทั้ง 95 แห่งได้ที่ UL.com

ข้อมูลติดต่อ:

ยูแอล เอ็นไวรอนเมนท์

ราเชล เบลิว (Rachel Belew)

โทร: +1-678-444-4047

อีเมล: [email protected]

หรือ เคท รัสแนค (Kate Rusnak)

โทร: +1-613-247-0440 ต่อ 250

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024