IOI Group ประกาศปรับเปลี่ยนตำแหน่งฝ่ายบริหารอาวุโสของ IOI Loders Croklaan

อังคาร ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๐๕
IOI Group ผู้นำระดับโลกในตลาดน้ำมันปาล์มมีความยินดีที่จะได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้ภายในทีมฝ่ายบริหารอาวุโสของ IOI Loders Croklaan

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120529/AQ14120LOGO)

เมื่อเร็วๆ นี้ คณะกรรมการบริหารของ IOI Loders Croklaan Group ได้แต่งตั้ง Julian Veitch ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ Vincent Geerts รั้งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินประจำกลุ่ม ขณะที่ Michael van Sallandt จะเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ของ IOI Loders Croklaan ประจำภูมิภาคเอเชีย มีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2012 ส่วน U.R. Sahasranamam COO คนปัจจุบันของ IOI Loders Croklaan ประจำภูมิภาคเอเชีย จะรับตำแหน่ง ผู้อำนวยการอาวุโสประจำกลุ่มในโครงการพิเศษ

มร. Veitch ได้ทำหน้าที่ COO ประจำทวีปอเมริกานับตั้งแต่เดือนมกราคม 2006 และจะยังคงรับบทบาทหน้าที่นี้ต่อไปจนกว่าจะมีการประกาศชื่อผู้สืบตำแหน่ง มร. Geerts ได้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของ IOI Loders Croklaan ประจำภูมิภาคยุโรป นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2009 จนถึงปัจจุบัน ก่อนที่จะเข้าร่วมงานกับ IOI Loders Croklaan ประจำภูมิภาคเอเชีย มร. Sallandt ได้รั้งตำแหน่ง COO ของ IOI Loders Croklaan ประจำภูมิภาคยุโรป นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2006 ถึงเดือนกันยายน 2009 ทั้ง มร. Sallandt และ มร. Geerts จะรายงานตรงต่อ มร. Veitch

"คณะกรรมการบริหารมีความเชื่อมั่นว่า การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างฝ่ายบริหารอาวุโสของเราในครั้งนี้ จะเป็นการขยายความสำเร็จไปทั่วทั้งองค์กรของ IOI Loders Croklaan ด้วยความมุ่งมั่นในเรื่องของนวัตกรรม การปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ และการให้บริการระดับโลก IOI Loders Croklaan จึงอยู่ในสถานะแข็งแกร่งที่จะจัดการกับปัญหาท้าทายทั่วๆ ไปที่เกิดขึ้นในตลาดปัจจุบันได้" ดาโต๊ะ Lee Yeow Chor กรรมการบริหารประจำกลุ่ม IOI กล่าวแสดงความเห็น

ข้อมูลเกี่ยวกับ IOI Loders Croklaan

IOI Loders Croklaan คือผู้จัดหน่ายสินค้าโภคภัณฑ์ น้ำมันและไขมันชนิดพิเศษชั้นนำระดับโลก เป็นผู้นำเสนอการผสานความรู้เกี่ยวกับลิพิดและทักษะความรู้ในการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้แก่อุตสาหกรรมอาหาร เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะผ่านการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ การเข้าไปดำเนินกิจการใหม่ที่สัมพันธ์กับธุรกิจเดิม และความเป็นผู้นำด้านเทคนิค IOI Loders Croklaan มีโรงงานผลิตอยู่ในเนเธอร์แลนด์ อเมริกาเหนือ และมาเลเซีย โดยมีกำลังการผลิตรวมกันทั้งหมดประมาณ 1,600,000 ล้านตันต่อปี และให้บริการลูกค้าใน 65 ประเทศทั่วโลก

แหล่งข้อมูล IOI Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล