การตระหนักถึงการบรรลุและการออกแบบที่มีอิทธิพลในเอเชีย ศูนย์การออกแบบที่ฮ่องกงได้มีการประกาศการเปิดรับสมัคร "Design for Asia Award 2012"

อังคาร ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๕๖
ศูนย์การออกแบบที่ฮ่องกง (HKDC) ได้ประกาศไปทั่วโลกสำหรับการสมัคร เข้าแข่งขันรายการ " Design for Asia Award 2012" DFA Award ได้รับทุนสนับสนุน โดยครีเอตฮ่องกงของเขตปกครองพิเศษของรัฐบาลฮ่องกง รางวัลระดับนานาชาติคือการให้เกียรติ และรับทราบโครงการนวัตกรรมการพัฒนาคุณภาพและความมีชีวิตชีวาของชีวิตของผู้คนในภูมิภาคนี้

DFA Award ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 ซึ่งกลายเป็นรางวัลการเป็นเรื่องที่ทุกคนพูดถึงในรายการ การออกแบบระดับนานาชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักออกแบบในภูมิภาคเอเชีย ผู้มีพรสวรรค์ ในการออกแบบเป็นร้อยและองค์กรที่สมัครสำหรับรางวัลทุกปี ทำงานบนแพลตฟอร์ม ของพิธี มอบรางวัลและ "สัปดาห์การออกแบบด้านธุรกิจ" (BODW) เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาและยังสร้างโอกาสทางธุรกิจ

ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางที่ไม่มีใครเทียบในการส่งเสริมและแสดงพลังในการออกแบบของเอเชีย HKDC จ่ายของขวัญผู้ชนะเลิศในการออกแบบการแสดงความคิดเห็นด้วยชุดรางวัลของ ทอง DFA เงิน ทองแดงและรางวัลความคุณธรรม คณะผู้ตัดสินนานาชาติเป็นที่เชื่อถือได้ในการให้คะแนน บนพื้นฐานของความเป็นเลิศโดยรวมของพวกเขาในการออกแบบในเอเชียประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์และสังคม ผู้สมัครสามารถยื่นแบบได้ตั้งแต่วันที่ 18 ภายใต้ตามหมวดหมู่ในสี่สาขา รวมถึง การออกแบบเสืทอผ้า การออกแบบอุปกรณ์เสริม การออกแบบการสื่อสาร ผลิตภัณฑ์ และการออกแบบ อุตสาหกรรม และการออกแบบสิ่งแวดล้อม มีการแข่งขันรางวัล DFA ที่มีความกระตือรือล้นในปีที่ผ่าน มากับการได้รับรางวัล HKDC ที่มีผู้สมัครที่มีคุณภาพสูงจากเอเชียยุโรปและอเมริกา หลังจากที่มีการอภิปรายและการคัดเลือกอย่างเข้มงวด มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 133 โครงการที่ได้รับการคัดเลือก และได้รับรางวัล รางวัลที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติในอดีตที่ผ่านมาได้รวมนักออกแบบที่หลากหลาย Tommy Li และ Chiu Kwong Chiu จากฮ่องกง; ผู้นักออกแบบผู้ยิ่งใหญ่จากญี่ปุ่น Shigeru Ban และ Kengo Kuma; และบริษัทนวัตกรรม เมทาฟิส และ โตโยต้ามอเตอร์จากญี่ปุ่น; แอปเปิ้ลอิงค์ และเฮอร์แมนมิลเลอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา; Samsung Electronics จากประเทศเกาหลีและ Liuligongfang จากไต้หวัน

ในฐานะที่เป็นรางวัลนานาชาติที่เน้นเกี่ยวกับผลกระทบการออกแบบ HKDC จะยังคงได้รับทราบ การออกแบบที่โดดเด่นที่เอื้อต่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของโลก สามจาก 10 รางวัลของ "DFA Grand Award" จะมีสิทธิได้รับ "DFA Speacial Award" เพื่อยกย่องการออกแบบที่ทำให้ผลงาน ที่สำคัญที่สุดไปยังโดเมนของวัฒนธรรมความยั่งยืนและเทคโนโลยีและโครงการที่ได้รับการถือว่าโคลงการปรับปรุงคุณภาพ ของชีวิตหรือการพัฒนาออกแบบแรงบันดาลใจในอนาคต

สิบโครงการที่โดดเด่นคือผู้ชนะรางวัล DFA Grand Awards ปีที่แล้วรวมทั้ง "Green-in-Hand" ธัญพืชพื้นเมืองของไต้หวันที่นำเรากลับไปคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างโลกและมนุษย์; "OLIVE" เว็บไซต์วิกิพีเดียสไตล์ ด้วยความร่วมมือของเคล็ดลับการอยู่รอดจากประชาชนทั่วโลกสำหรับ เดือนมีนาคมถึง 11 ผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น "พิพิธภัณฑ์และห้องสมุด Musashino Art University " ห้องสมุดที่มีผนังชั้นวางของหนังสือเป็นโครงสร้างอาคารและการขยายตัวของพื้นที่; "โครงการสถาปัตยกรรมแบบเปิด" การขยายพื้นที่ที่แทรกอยู่ในช่องว่าง เชิงพื้นที่ระหว่าง อาคารที่มีอยู่ก่อนที่ส่งเสริมกิจกรรมและการสื่อสารระหว่างคนที่อาศัยอยู่ในท้องถิ่น; "ระบบที่กั้นห้อง เป็นกระดาษ" ชุดของแผ่นกระดาษอัด ที่เรียบง่ายเพื่อความเป็นส่วนตัวความอยากในที่หลบภัย; "Shang Xia" แบรนด์ ที่นำความเป็นเลิศ ของงานฝีมือของเอเชียจีนและอื่น ๆ ผ่านในวิถีชีวิต ที่ร่วมสมัยและ “พิพิธภณฑ์ Yusuhara Wooden Bridge” การก่อสร้างอาคารที่มีโครงสร้างที่น่าทึ่ง

รางวัลอันทรงเกียรติของคณะกรรมการนานาชาติที่ประกอบด้วยผู้มีชื่อเสียงระดับโลกผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบรวมทั้งผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบการสื่อสารBo Linnemann และ Henry Steiner; ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอุตสาหกรรมและผลิตภัณฑ์ Dennis Chan (ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ สร้างของ Qeelin) Murata Chiaki และ Chelsia Lau (หัวหน้านักออกแบบของบริษัทฟอร์ดมอเตอร์ บ หลักสูตรจีน / อาเซียน); สถาปนิกถ่วงน้ำหนักหนัก Rocco Yim, Roan Ching-yue และ Zhu Pei; Julia Chiu, Philip Dodd, Kai-yin Lo และ Kelley Cheng (บรรณาธิการและผู้อำนวยการฝ่าย สร้างสรรค์ของห้องที่ปรึกษาสำนักพิมพ์จากประเทศสิงคโปร์) ทั้งหมดของพวกเขาจะอุทิศตน เพื่อการพัฒนาอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์โดยมุ่งเน้นที่การศึกษาของโครงการวัฒนธรรมการศึกษาและการพาณิชย์ องค์ประกอบของคณะกรรมการเน้นย้ำแนวคิดของรางวัล DFA ของการเป็นที่ยอมรับ ในระดับภูมิภาคและในระดับนานาชาติ

Dr. Victor Lo ประธานของ ดอชเคดีซีและประธานคณะกรรมการตัดสิน รางวัล Grand DFA Award กล่าวว่า "DFA Award เป็นโปรแกรมรางวัลที่โดดเด่นในเอเชีย เป็นการดึงดูดความสามารถในการ ออกแบบ ของโลกที่ดีที่สุดและเรามีความภาคภูมิใจที่ครีเอทฮ่องกงได้รับการสนับสนุนต่อการ ได้รับรางวัลนี้ที่ดีมาก รวมทั้งการตระหนักถึงความเป็นเลิศการออกแบบของเอเชีย วัตถุประสงค์ ของรางวัลเพื่อสนับสนุนการแลกเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากการออกแบบเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจที่ไม่ซ้ำกันและเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ ในทำนองเดียวกัน เรามีทีมงานของนักวิจัย ที่ทุ่มเทอย่างต่อเนื่องกำลังมองหาโครงการออกแบบที่โดดเด่นทั่วโลกร่วมกับผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมและเพื่อนของ HKDC ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์ชั้นนำของเอเชีย เราจะยังคงอำนวย ความสะดวกในการแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกันในหมู่ผู้ปฏิบัติงานและให้ความช่วยเหลือในการส่งเสริมความเป็นเลิศการออกแบบและการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรม"

บุคคลที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครสำหรับรางวัล 2012 ออนไลน์ (www.dfaaward.com) หรือ ก่อน 30 มิถุนายน 2012 บุคคลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเปิดตัวระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2010 และ 31 กรกฎาคม 2012 อย่างน้อยหนึ่งในตลาดเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ