Maxion Wheels ได้รับรางวัลจารึกแห่งความสำเร็จจากบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๑:๔๐
Maxion Wheels ("Maxion" หรือ "บริษัท") ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลจารึกแห่งความสำเร็จประจำปี 2554 จากบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ (Ford Motor Company’s 2011 Recognition of Achievement Award) ทั้งนี้ ฟอร์ดจัดงานประกาศรางวัลบริษัทยอดเยี่ยมระดับโลก (World Excellence Award) ประจำปีเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน เพื่อประกาศเกียรติคุณแด่ซัพพลายเออร์ทั่วโลกที่แสดงศักยภาพได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งสิ้น 62 บริษัท ด้วยการมอบรางวัลต่างๆตามผลงานของแต่ละบริษัทที่มีส่วนช่วยให้บริษัทฟอร์ดเติบโต

ฟอร์ดประกาศรายชื่อซัพพลายเออร์ที่ได้รับรางวัลจารึกแห่งความสำเร็จรวมทั้งสิ้น 10 บริษัทด้วยกัน เพื่อยกย่องความทุ่มเทของบริษัทซัพพลายเออร์ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าผ่านผลงานชั้นเยี่ยมในด้านต่างๆ ทั้งการใช้เทคโนโลยีรูปแบบใหม่ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นหลัก การใช้กลยุทธ์ 6 Sigma ที่ขับเคลื่อนโดยผู้บริโภค ความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือ ความรับผิดชอบขององค์กร การบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน รวมไปถึงการยึดหลัก ABF โดยโรงงานของ Maxion Wheels ในเมืองซาน ลูอิส โปโตซี ประเทศเม็กซิโก ได้รับรางวัลด้านความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือ ทั้งนี้ นายโทนี่ บราวน์ และนายอลัน มูลาลลี่ ผู้บริหารของบริษัทฟอร์ด กล่าวขอบคุณทุกบริษัทซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมสำหรับการสนับสนุนบริษัทฟอร์ด

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสำคัญนี้จากลูกค้าผู้มีอุปการคุณเช่นฟอร์ด” นายเฟรด เบนลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Maxion Wheels กล่าว “โรงงานของเราในเม็กซิโกและที่อื่นๆทั่วโลก ต่างทุ่มเทจัดหาสินค้าชั้นเยี่ยมระดับโลกที่คงทนและเชื่อถือได้ให้แก่ฟอร์ดและลูกค้ารายอื่นๆทั่วโลก ผมรู้สึกยินดีที่ความทุ่มเทของเราเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้คนทั่วโลก”

เกี่ยวกับ Maxion Wheels

Maxion Wheels เป็นผู้นำของโลกด้านการผลิตล้ออลูมิเนียมและล้อเหล็กสำหรับรถยนต์และรถปิกอัพ ไปจนถึงล้อเหล็กสำหรับรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์และรถพ่วง บริษัทมีสำนักงานธุรกิจ สำนักงานขาย และโรงงานผลิต 25 แห่งใน 15 ประเทศทั่วโลก บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ผลิตรถยนต์และรถปิกอัพรายใหญ่ทุกรายในอเมริกาเหนือ เอเชีย และยุโรป และจำหน่ายให้กับผู้ผลิตรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้