ประกวดผลงานแอนิเมชั่น หัวข้อ “รักการอ่าน”

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๐๒
อุทยานการเรียนรู้ TK park ขอเชิญนักศึกษาและประชาชนทั่วไป ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ร่วมประกวดผลงานแอนิเมชั่นเรื่องสั้น ในหัวข้อ “รักการอ่าน” ในโครงการ TK แจ้งเกิด ตอน เกิดใหม่ ผู้ประกวดสามารถส่งผลงานแอนิเมชั่นได้โดยไม่จำกัดเทคนิคและโปรแกรมที่ใช้ในการจัดทำ โดยมีความยาว 25-30 วินาที หมดเขตรับผลงานในวันที่ 15 สิงหาคม 2555

พิเศษสุด !! สำหรับผู้ชนะได้ไปทัศนศึกษา เยี่ยมชมแอนิเมชั่นสตูดิโอ ประเทศเกาหลี เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน ตัดสินผลงานในวันที่ 18 สิงหาคม 2555 และประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 20 สิงหาคม 2555 ดาวน์โหลดใบสมัครและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tkpark.or.th

* รายละเอียดการเข้าร่วมโครงการ

1.ผู้เข้าร่วมประกวด สามารถส่งผลงานเข้าประกวดในหัวข้อ “รักการอ่าน” โดยมีกติกาดังนี้

1.1ไม่จำกัดเทคนิคและโปรแกรมในการจัดทำแอนิเมชั่น

1.2 Storyboard ในการคิดงานจะให้เป็นคะแนนพิเศษ

1.3 ระยะเวลาในการทำแอนิเมชั่นอยู่ระหว่าง 25-30 วินาที

1.4 ผู้ประกวดต้องส่ง storyboard เป็น pdf ขนาดไม่เกิน 2 MB

1.5 ผู้ประกวดจะต้องส่งผลงานแอนิเมชั่นเป็นไฟล์ mp4 ขนาดไม่เกิน 20 MB

1.6 ส่งผลงานมาได้ที่ [email protected]

1.7 ผู้เข้าประกวดต้องมีอายุมากว่า 18 ปี

2. รางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวด

2.1 การเดินทางไปประเทศเกาหลี เยี่ยมชมงานและทัศนศึกษาเกี่ยวกับดิจิทัลคอนเท็นต์ เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน โดยมีรางวัลดังต่อไปนี้

- ผู้ชนะเลิศประเภท นิสิต นักศึกษา 3 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง)

- ผู้ชนะเลิศประเภทบุคคลทั่วไป 3 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง) - ขวัญใจกรรมการ (ตัดสินจากความคิดสร้างสรรค์ในการเล่าเรื่องหรือสร้างสรรค์งานที่มีความโดดเด่น) ไม่แบ่งประเภทผู้เข้าแข่ง 2 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง)

*ผู้ชนะการประกวดเดินทางไปเกาหลีช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกันยายน (ระยะเวลาการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest