ฟิวเจอร์สเต็ป แต่งตั้ง Chong Ng ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการในเกรทเทอร์ไชน่า

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๐๙:๐๓
ฟิวเจอร์สเต็ป (Futurestep) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ คอร์น/เฟอร์รี่ (Korn/Ferry) (NYSE: KFY) ประกาศว่า นายฉง อึ้ง (Chong Ng) ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเกรทเทอร์ไชน่า (จีนและฮ่องกง)

นายอึ้งเริ่มงานกับฟิวเจอร์สเต็ปเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ.2554 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย และประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจ RPO (Recruitment Process Outsourcing) ของบริษัท รวมถึงการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของฟิวเจอร์สเต็ปทั่วภาคพื้นเอเชีย ทั้งนี้ เขาจะแบ่งเวลาทำงานทั้งในเซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง และฮ่องกง ซึ่งเขาประจำอยู่ในตอนนี้

“ประสบการณ์และความรู้ที่คุณฉงได้สั่งสมมาในตลาดเกรทเทอร์ไชน่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อธุรกิจของเรา ในขณะที่เราเดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดนี้” เจมส์ เมนเดส (James Mendes) กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียของฟิวเจอร์สเต็ป กล่าว

“การแต่งตั้งผู้บริหารครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มจำนวนและสนับสนุนบุคลากรที่มีความสามารถภายในบริษัท” เขากล่าว “เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากลูกค้าทั้งในประเทศและทั่วโลก คุณฉงจะประสานงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานมากความสามารถของเราในภูมิภาคนี้ เพื่อช่วยกันพัฒนาธุรกิจในเกรทเทอร์ไชน่าให้ดียิ่งๆขึ้นไป”

“นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับฟิวเจอร์สเต็ป เราได้รับโอกาสที่ดีเนื่องจากความต้องการโซลูชั่นสรรหาบุคลากรศักยภาพสูงในเกรทเทอร์ไชน่ากำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจะต่อยอดความมีชื่อเสียงและความแข็งแกร่งทางธุรกิจต่อไป” นายอึ้งกล่าว

ก่อนที่จะร่วมงานกับฟิวเจอร์สเต็ป นายอึ้งเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท แวนเทจ ลิมิเต็ด (Vantage Limited) ซึ่งให้คำปรึกษาด้านไอทีและการจัดจ้างแก่ลูกค้าทั่วเอเชีย นอกจากนั้น นายอึ้งยังอาศัยความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญด้านการจัดจ้างในการบริหารการขายใน 13 ประเทศทั่วภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และเป็นผู้เจรจาสัญญาจัดจ้างสำคัญๆในตลาดหลักๆตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ทำงานกับบริษัท EDS ทั้งในเอเชียและสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ นายอึ้งจบการศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การเงิน) จากมหาวิทยาลัยบอลล์สเตทในรัฐอินดีแอนา และหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (ประวัติศาสตร์และศาสนา) จากวิทยาลัยวอแบชในรัฐอินดีแอนา

เกี่ยวกับ ฟิวเจอร์สเต็ป

ฟิวเจอร์สเต็ป เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นสรรหาบุคลากรศักยภาพสูง บริษัทนำเสนอบริการเต็มรูปแบบที่มีความยืดหยุ่นและเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถสรรหาบุคลากรศักยภาพสูงได้ตามต้องการ

ลูกค้ามากมายให้ความไว้วางใจเรา เพราะเรามีความรู้ความเชี่ยวชาญ กระบวนการและโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลก โมเดลขีดความสามารถขององค์กร กลยุทธ์การจัดจ้างและการดึงดูดที่ทันสมัย รวมถึงวิธีที่ไม่เหมือนใครในการประเมินและใช้ประโยชน์สูงสุดจากผลกระทบทางธุรกิจ

ในฐานะที่เป็นบริษัทในเครือคอร์น/เฟอร์รี่ ฟิวเจอร์สเต็ปสามารถตอบสนองความต้องการด้านแรงงานที่หลากหลาย ตั้งแต่ธุรกิจ RPO และการวางโครงการสรรหาบุคลากร ไปจนถึงการสรรหาและการให้คำปรึกษา โซลูชั่นของเรามีศักยภาพอย่างแท้จริงในการค้นหาบุคลากรศักยภาพสูงจากทั่วโลก รวมถึงดึงดูดและรักษาบุคลากรเหล่านั้นให้อยู่ต่อไปเพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.futurestep.com

เกี่ยวกับ คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล

คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นบริหารจัดการบุคลากรศักยภาพสูง ซึ่งดำเนินธุรกิจทั่วทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บริษัทนำเสนอบริการและโซลูชั่นต่างๆที่ช่วยให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดจากการชักจูง การมีปฏิสัมพันธ์ การพัฒนา และการรักษาบุคลากรศักยภาพสูงเอาไว้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kornferry.com และสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำทางความคิด ทรัพย์สินทางปัญญา และงานวิจัย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kornferryinstitute.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม