บู๊ทส์เปิดใหม่ ชวนชาวมุกดาหารม่วนซื่น กับหนุ่มหล่อ “รุจน์ เดอะสตาร์”

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๐:๔๔
บู๊ทส์เปิดใหม่ ชวนชาวมุกดาหารม่วนซื่น กับหนุ่มหล่อ “รุจน์ เดอะสตาร์”ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555 ณ ร้านบู๊ทส์ สาขาบิ๊กซี มุกดาหารตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามจากประเทศอังกฤษ ยืนยันความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดสาขาที่บิ๊กซี มุกดาหาร ด้วยการจัดงาน “บู๊ทส์เปิดใหม่ ม่วนซื่นชาวมุกดาหาร” โดยมีศิลปินหนุ่มหล่อ “รุจ เดอะสตาร์” ร่วมแสดงความยินดี ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555 เวลา 14.30 น. ณ ร้านบู๊ทส์ สาขาบิ๊กซี มุกดาหาร

คุณประภาพรรณ พลอยแสงงาม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “หลังจากที่ร้านบู๊ทส์ได้ฉลองครบรอบ 15 ปีที่บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยไปแล้วเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา และยังได้รับการรับรองให้เป็น “ร้านยาคุณภาพ” จากสถาบันเภสัชกรรม กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งนับเป็น Chain Drugstores รายแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองครบทั้ง 207 สาขาทั่วประเทศแล้ว วันนี้เราก็ได้ยืนยันความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ซึ่งสาขามุกดาหารเป็นอีกหนึ่งสาขาที่เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ เพราะมุกดาหารเป็นเมืองที่มีการขยายตัวทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องและยังเป็นเมืองที่เชื่อมต่อไปยังกลุ่มประเทศในแถมอินโดจีน เราจึงคาดการณ์ว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวมุกดาหารและประเทศใกล้เคียงเป็นอย่างดี

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการเปิดร้านบู๊ทส์ สาขาบิ๊กซีมุกดาหาร ทางบริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมายเพื่อให้ชาวมุกดาหารได้เลือกสรรสินค้าของบู๊ทส์กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซื้อ 1 แถม 1 กับสินค้าคุณภาพจากบู๊ทส์มากกว่า 1,500 รายการ และรวมถึงการสะสมแต้มแบบคูณ 2 เมื่อสมัครบัตรแอดเวนเทจ การ์ดอีกด้วย หมดเขต 3 ตุลาคมนี้เท่านั้นค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest