โรงแรมแรมแบรนดท์จัดพิธีรับประกาศนียบัตร Youth Career Development Program 2012

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๑๔
โรงแรมแรมแบรนดท์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานพิธีรับประกาศนียบัตรสำหรับเยาวชนที่ผ่านการฝึกงานในโครงการ Youth Career Development Program (YCDP) 2012 ซึ่งเป็นโครงการอันเกิดจากความร่วมมือระหว่างโรงแรมแรมแบรนดท์และโรงแรมชื่อดังกับองค์การยูนิเซฟเปิดโอกาสให้เยาวชนโดยเฉพาะในภาคเหนือและภาคอีสานเข้าฝึกงานในสายงานการโรงแรมกับโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ และ หัวหิน เป็นระยะเวลาห้าเดือน

โรงแรมแรมแบรนดท์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ให้การสนับสนุน Youth Career Development Program เป็นปีที่สามติดต่อกัน โดยในปี 2555 นี้ มีเยาวชนทั้งหมด 15 คนที่ผ่านการคัดเลือกและได้เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเยาวชนจะได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะในการดำรงชีวิตและประกอบวิชาชีพทางสายการโรงแรมเพื่อความมั่นคงทางอาชีพของเยาวชนในระยะยาว

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณขวัญแก้ว วัชโรทัยประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ คุณแอนดรูว์ มอร์ริส ตัวแทนจากยูนิเซฟ คุณอีริค ฮัลลิน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแบรนดท์ ซิลเตอร์คณะซาเลเซียน คุณจินตนา ใจแสน ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาฝึมือแรงงาน คุณภาณี พานพล ตัวแทนจากสำนักบริหารการศึกษาพิเศษ และตัวแทนจากโรงแรมชื่อดังต่างๆ ที่เข้าร่วมในโครงการ

คุณวนิดา คมขำ เยาวชนจากจังหวัดขอนแก่น ได้รับอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติที่โรงแรมแรมแบรนดท์ เป็นระยะเวลาทั้งหมด 20 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน ถึง 7 กันยายน 2555 โดยคุณวนิดาได้เข้าฝึกงานกับแผนกแม่บ้านเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ แผนกห้องครัว 8 สัปดาห์ และแผนกอาหารและเครื่องดื่มเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์

ยูนิเซฟเปิดเผยว่าที่ผ่านมาโครงการดังกล่าวถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในการอบรมและส่งเสริมการจ้างงานให้กับเยาวชนด้อยโอกาสประมาณ 1,000 คน โดยเฉพาะจากภาคเหนือและภาคอีสาน นอกเหนือจากโครงการอบรมแล้ว โรงแรมแรมแบรนดท์ยังได้ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน โดยสนับสนุนค่าใช้จ่ายแก่เยาวชนในด้านที่อยู่อาศัย อาหาร และค่าเบี้ยเลี้ยงระหว่างการอบรมอีกด้วย

หลังจากจบหลักสูตรการอบรมกับโครงการ โรงแรมแรมแบรดท์ได้รับคุณวนิดา คมขำเข้าทำงานเป็นพนักงานประจำในตำแหน่ง Cook helper ที่ห้องครัวยุโรปอีกด้วย

โรงแรมแรมแบรนดท์ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน Youth Career Development Program โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาและโอกาสอย่างยั่งยืนและมั่นคงในด้านการศึกษาและอาชีพของเยาวชนไทย

เกี่ยวกับโรงแรมแรมแบรนดท์

โรงแรมแรมแบรนดท์ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท ซอย 18 ให้บริการห้องพักและห้องสวีท 407 ห้อง พร้อมทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมและเส้นทางคมนาคมที่หลากหลายทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท จึงทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีห้องอาหารที่ได้รับความนิยมหลายแห่งให้เลือกสรร เช่น ร้านอาหารแม็กซิกันซินยอร์ ปิโก้ ร้านอาหารอินเดียราง มาฮาล และร้านอาหารไทยเรด เปปเปอร์ และอาหารนานาชาติเดอะคาเฟ่ อีกทั้งยังมีศูนย์ธุรกิจพร้อมอุปกรณ์ครบครันและห้องประชุมหลากหลายขนาดไว้บริการสำหรับนักธุรกิจ รวมถึงมีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสและสปาาให้ลูกค้าได้ผ่อนคลาย นอกจากนี้โรงแรมแรมแบรนดท์ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เยาวราช วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง ห้างสรรพสินค้าและตลาดมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ