Luxup เปิดตัวเว็บไซต์แฟชั่นประจำลอนดอน

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๑๐
Luxup คลับสำหรับสมาชิกที่เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วโลกผู้หลงใหลในแบรนด์หรู เปิดเผยถึงการเปิดตัวเว็บไซต์แรกของคลับที่มีเป้าหมายอยู่ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติ และชาวจีนที่ไปเที่ยวลอนดอน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120914/559947 )

การเปิดตัวเว็บไซต์ประจำเมืองต่างๆ ได้แก่ นิวยอร์ก ไมอามี่ และฮ่องกงนั้น คาดว่า จะมีการดำเนินการต่อไปหลังจากนี้

การแนะนำห้องเสื้อที่มีชื่อเสียงระดับโลกทุกสัปดาห์นั้น ทาง Luxup ได้นำเสนอสิทธิพิเศษ ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องการมากที่สุดของเหล่านักช็อป เพื่อให้สามารถเข้าถึงโลกแห่งแฟชั่นที่หรูหรา สมาชิกของคลับสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เฉพาะเพียงรายเดียว และมีจำนวนจำกัด และสามารถเข้าถึงกิจกรรมแฟชั่นที่ “เงินซื้อไม่ได้” บนหน้าเว็บไซต์ของ Luxup ซึ่งสมาชิกจะได้ได้เก็บเกี่ยว และสัมผัสประสบการณ์ ณ สถานที่ท่องเที่ยวจุดหมายปลายทาง ภายในร้านค้า ด้วยแบรนด์หรูหราที่เข้าร่วมโครงการ ประสบการณ์เหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยบริการสมาชิกระดับสูง รวมถึงเว็บไซต์หลายภาษา ซึ่งมีระบบการสนับสนุนทั้งแบบออนไลน์ และในร้านค้า

Luxup ได้เปิดตัวพร้อมกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ เช่น Loewe, Valentino, Lanvin, Dunhill, Liberty, Marni, Belstaff และ Balenciaga โดยได้มีการประกาศโฆษณาทุกสัปดาห์

การจับจ่ายของนักท่องเที่ยวถือเป็นหนึ่งในปัจจัยการเติบโตที่สำคัญในตลาดสินค้าหรูหราของอังกฤษ ปัจจุบันคิดเป็นสัดส่วนการใช้จ่ายมากกว่า 25% โดยการคาดการณ์ว่า การใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวจะช่วยสนับสนุนการเติบโตของสินค้าหรูหราในยุโรปได้ 75% ภายในปี 2558 (ข้อมูลจากโกลด์แมน แซคส์) ตลาดสินค้าหรูหราส่วนบุคคลของอังกฤษ คาดการณ์ว่า จะทำเงินได้ถึง 7.5 พันล้านยูโรภายในปี 2558 โดยการเติบโตจากการใช้สินค้าหรูหราทั่วโลกส่วนใหญ่นั้นมาจากจีน และเอเชียแปซิฟิก

Luxup ดำเนินการโดยทีมงานที่รวบรวมนักยุทธศาสตร์ที่มีความสามารถด้านแฟชั่น และธุรกิจ พ่วงด้วยประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จทางด้านออนไลน์ บุคลากรจากโลกแห่งแฟชั่นเหล่านี้ ได้แก่ อเวริล ออเทส (Averyl Oates) ผู้อำนวยการด้านการเงิน ฟิล พอยน์เตอร์ (Phil Poynter) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แฮร์เรียต ควิก (Harriet Quick) ผู้อำนวยการฝ่ายบรรณาธิการ และ แอนนิต้า บอร์ซิสซ์โคว์สกา (Anita Borzyszkowska) ผู้อำนวยการด้านการสื่อสาร ได้รับเชิญมารวมกันโดย ฟิล เลย์ (Phil Lay) ผู้อำนวยการด้านการตลาดระหว่างประเทศ แอนดี้ บราวน์ (Andy Brown) ผู้อำนวยการด้านการตลาดประจำอังกฤษ และ ซาราห์ โมเวอร์ (Sarah Mower) ภัณฑารักษ์ด้านแฟชั่นของลอนดอน

ทีมงานดังกล่าวอยู่ภายใต้การนำของ เจมส์ คอร์เซลลิส (Jame Coesellis) และ มาร์ค วัตส์ (Mark Watts) ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอร่วม

เจมส์ คอร์เซลลิส (Jame Coesellis) ซีอีโอร่วม แสดงความคิดเห็นว่า

“อุตสาหกรรมได้รับแรงขับเคลื่อนจากทั่วโลกด้วยความแข็งแกร่งของกลุ่มผู้ซื้อสินค้าแฟชั่น และสินค้าหรูหรา Luxup นำเสนอแพลตฟอร์มสินค้าหรูหราแก่กลุ่มผู้ค้าปลีก ด้วยตั้งเป้าหมายไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีคุณค่าสูง ขณะเดียวกันก็เปิดประตูต้อนรับสมาชิกของเราเข้าสู่วงในของโลกแห่งแฟชั่น

เราตื่นเต้นกับการเปิดตัวเว็บไซต์ครั้งแรกสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และชาวจีนที่จะมาเที่ยวกรุงลอนดอน ที่ซึ่ง Luxup ได้สรรค์สร้างพันธมิตรด้านแบรนด์หรูหราชั้นนำระดับโลก”

สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Luxup

แอนนิต้า บอร์ซิสซ์โคว์สกา (Anita Borzyszkowska) ผู้อำนวยการด้านการสื่อสาร

โทร. +44(0)20-7004-2800

สื่อมวลชน

ฮิวจ์ มอร์ริสัน (Hugh Morrison) หรือ เบน ไซมอนส์ (Ben Simons)

โทร. +44(0)20-7920-2340

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024