Syneron เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการ ณ การประชุม IMCAS Asia

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๔๘
- ครอบคลุมถึงระบบ eTwo พลังสูง รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gentle Pro-U และระบบ elos Plus ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

Syneron Medical Ltd. (NASDAQ: ELOS) บริษัทผลิตอุปกรณ์เสริมความงามชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการในการประชุม IMCAS (International Master Course on Aging Skin) Asia ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2555 ที่ฮ่องกง โดยผลิตภัณฑ์เด่นที่บริษัทนำเสนอประกอบด้วย eTwo(TM) ระบบฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์แบบตั้งโต๊ะพลังสูง, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Gentle Pro-U ซึ่งเป็นระบบเลเซอร์เสริมความงามที่อัพเกรดได้ และ elos Plus(TM) ระบบมัลติแพลตฟอร์มรุ่นใหม่

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120528/535447 )

ระบบ eTwo ซึ่งสามารถทำ Sublime(TM) และ Sublative(TM) ได้นั้น ผ่านการรับรองให้ใช้บำรุงรักษาผิวแบบที่ต้องมีการลอกและผลัดผิวใหม่ นอกเหนือไปจากการลดริ้วรอยแบบไม่ต้องผ่าตัด ระบบ eTwo รุ่นพลังสูงมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วยการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินซึ่งจะทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น โดยทำลายชั้นผิวน้อยที่สุดสำหรับทุกสภาพผิวและสีผิว นอกจากนั้นระบบนี้ยังรองรับ Sublative iD ของ Syneron ซึ่งออกแบบมาเพื่อเพิ่มทางเลือกการรักษาให้มากที่สุดและยกระดับผลการรักษาให้ดีที่สุด

หลุยส์ พี สคาฟูริ (Louis P. Scafuri) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Syneron กล่าวว่า “ระบบ eTwo พลังสูงใหม่ล่าสุดพัฒนาขึ้นกว่าเดิม โดยสามารถรักษาได้เร็วขึ้น ใช้เวลารักษาน้อยครั้งกว่าเดิม และให้ผลลัพธ์ในการรักษาที่ดีขึ้น ระบบนี้สามารถทำ Sublime และ Sublative ซึ่งเป็นการทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์แบบครบวงจรอย่างปลอดภัยและได้ผลกับทุกสภาพผิว นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปี ระบบ eTwo ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ามากมาย เพราะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับคนไข้ในราคาที่ซื้อหามาครอบครองได้ เราเชื่อมั่นว่าระบบ eTwo รุ่นพลังสูงจะช่วยผลักดันให้มีการใช้ระบบ eTwo ในตลาดอย่างกว้างขวางมากขึ้น”

ด้านกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gentle Pro-U ประกอบด้วย GentleLase Pro-U เลเซอร์แบบ long pulse alexandrite ที่ใช้กำจัดขนรวมถึงรักษาความผิดปกติของเม็ดสีและเส้นเลือดขอด และ GentleYag Pro-U เลเซอร์แบบ long pulse Nd:YAG ซึ่งใช้กำจัดขนรวมถึงรักษาเส้นเลือดขอดและหลอดเลือดฝอยพอง ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้พัฒนาจากความแข็งแกร่งของแบรนด์ Gentle ซึ่งเป็นระบบเลเซอร์เสริมความงามที่สามารถอัพเกรดจากความยาวคลื่นเดียวเป็นความยาวคลื่นคู่ได้ ทำให้มีความสามารถในการรักษาที่หลากหลายยิ่งขึ้น

สำหรับ elos Plus(TM) เป็นระบบมัลติแพลตฟอร์มรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี elos ซึ่งเป็นสมบัติของ Syneron ระบบนี้สามารถปรับการใช้งานได้ตามความต้องการหรืออัพเกรดให้ใช้งานได้ถึง 10 รูปแบบ ซึ่งรวมถึงการทำ Sublative(TM) และ Sublime(TM) ซึ่งประสบความสำเร็จไปทั่วโลก elos Plus(TM) มีหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 15 นิ้ว ทำให้ใช้งานโหมดการรักษาต่างๆได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพสูง นอกจากนั้นยังมีการรวบรวมฟีเจอร์ยอดนิยมจากระบบรุ่นอื่นๆของ Syneron มาไว้ในระบบนี้ อาทิ Active Dermal Monitoring(TM), Intelligent Feedback System(TM) (IFS) และ Sublative iD(TM) ซึ่งเป็นสมบัติของบริษัท ดังนั้น elos Plus(TM) จึงเป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับการเสริมความงามทุกรูปแบบ

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Syneron และ Candela ซึ่งรวมถึงระบบ eTwo พลังสูง, ระบบ elos Plus(TM) และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gentle Pro-U จะมีการจัดแสดงที่บูธ #B02 และ #C01 ซึ่งอยู่ติดกัน ในการประชุม IMCAS Asia

เกี่ยวกับ Syneron Medical Ltd.

Syneron Medical Ltd. (NASDAQ: ELOS) เป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์เสริมความงามชั้นนำของโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลายครอบคลุมและมีเครือข่ายจัดจำหน่ายที่กระจายอยู่ทั่วโลก เทคโนโลยีของบริษัทช่วยให้แพทย์มีวิธีที่ทันสมัยในการเสริมความงามประเภทต่างๆ อาทิ การขจัดไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกาย การขจัดขนตามร่างกาย การลดริ้วรอย การทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยการกำจัดเส้นเลือดขอดและความผิดปกติของเม็ดสี รวมถึงการกำจัดสิว เส้นเลือดขอดบริเวณขา และเซลลูไลท์ บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ดัง 2 แบรนด์ ได้แก่ Syneron และ Candela ทั้งนี้ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยมีสำนักงานใหญ่ ศูนย์วิจัยและพัฒนา รวมถึงศูนย์กลางการผลิตในประเทศอิสราเอล นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนารวมถึงโรงงานผลิตหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาด้วย บริษัททำการตลาดผลิตภัณฑ์และให้บริการใน 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสำนักงานสาขาในอเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี โปรตุเกส สเปน สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่น และฮ่องกง รวมทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา