“เดอะริงค์” ปลุกกระแสกีฬาลานน้ำแข็ง ลุยจัดแข่งขันไอซ์สเก็ตระดับโลก พร้อมเปิดสถาบัน “The Rink Ice Skating Academy” เสริมส่งการเรียนรู้อย่างถูกวิธี

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๐๖
“เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า” (The Rink Ice Arena) ผู้นำในธุรกิจลานสเก็ตน้ำแข็งในประเทศไทยและทวีปเอเชีย ประกาศปลุกกระแสความนิยมของ “กีฬาบนลานน้ำแข็ง” ในไทย ทั้ง Ice Hockey, Figure Skate และ Ice Dance เทรนด์ใหม่สำหรับคนเมืองร้อน ด้วยศักยภาพของลานสเก็ตน้ำแข็งมาตรฐานโอลิมปิกดึงจัดการแข่งขันไอซ์ฮอกกี้ระดับนานาชาติปีนี้ต่อเนื่องถึงปีหน้า พร้อมเปิดสถาบัน “เดอะริงค์ ไอซ์สเก็ตติ้ง อะคาเดมี” (The Rink Ice Skating Academy) รองรับผู้ที่สนใจให้เรียนรู้การเล่นอย่างถูกวิธี

คุณชิดชนก เจนวรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จอย โมเมนท์ พลัส จำกัด เผยว่า “กีฬาบนลานน้ำแข็งเป็นการออกกำลังกายรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในแถบยุโรปและอเมริกา และกำลังเข้ามาเป็นที่นิยมมากขึ้นในเอเชีย ซึ่งจากการเข้ามาทำตลาดในธุรกิจลานสเก็ตน้ำแข็งในประเทศไทยในนาม “เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า” ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำเป็นเวลา 3 ปี และปัจจุบันมีทั้งสิ้น 3 แห่ง เราพบว่ามีกระแสการตอบรับของผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเราจึงต้องการปลุกกระแสความนิยมของสเก็ตน้ำแข็งในประเทศไทยให้เป็น “กีฬา” ประเภทหนึ่งที่มีอนาคตไกล โดยในปีนี้ “เดอะริงค์” ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันไอซ์ฮอกกี้ระดับนานาชาติอย่างน้อย 2 รายการ รวมถึงการแข่งขันประจำปีของสมาพันธ์ไอซ์ฮอกกี้โลกที่เวียนกันจัดในประเทศกลุ่มสมาชิก และเป็นครั้งแรกที่สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทยได้รับเกียรติให้เเป็นเจ้าภาพในปีหน้า เนื่องจาก “เดอะริงค์” บนชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 เป็นลานสเก็ตน้ำแข็งแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีมาตรฐานระดับสากล นอกจากนี้เพื่อให้การบริการครบวงจรมากยิ่งขึ้น “เดอะริงค์” จึงได้เปิดสถาบัน “เดอะริงค์ ไอซ์สเก็ตติ้ง อะคาเดมี” เป็นสถานที่ฝึกสอนไอซ์สเก็ตระดับเบื้องต้นจนถึงระดับสูง ภายใต้การดูแลของครูผู้ฝึกสอนที่มีความเชี่ยวชาญด้านกีฬาไอซ์สเก็ต ระดับมืออาชีพ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้การเล่นไอซ์สเก็ตอย่างถูกวิธี และปลอดภัย ณ ลานสเก็ตน้ำแข็งที่มีมาตรฐานสูง ซึ่งการเรียนการสอนในลักษณะนี้ใช้อย่างแพร่หลายในประเทศแถบยุโรปและอเมริกา”

หลักสูตร Elite Skate ขั้นพื้นฐานของสถาบัน “เดอะริงค์ ไอซ์สเก็ต อะคาเดมี” แบ่งออกเป็น 5 ระดับ เหมาะสำหรับเยาวชนหรือผู้ที่เริ่มต้นสนใจ จากนั้นจึงเป็นหลักสูตรเพื่อพัฒนาฝีมือสู่กีฬาไอซ์สเก็ตแบบต่างๆ ได้แก่ Ice Hockey, Figure Skate หรือ สเก็ตน้ำแข็งลีลา และ Ice Dance ต่อไป การสอบผ่านแต่ละระดับจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจาก The Rink Ice Skating Academy พร้อมตราติดเสื้อเพื่อบ่งบอกระดับ ซึ่งจะเป็นบันไดให้ก้าวไปสู่ฝันในการเป็นนักกีฬาทีมชาติในกีฬาที่กำลังมาแรง โดยเปิดสอนในราคาสุดพิเศษที่ “เดอะริงค์” ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ “เดอะริงค์ ไอซ์ อารีน่า” ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ลานไอซ์สเก็ตขนาดใหญ่มาตรฐานสากลและยังเป็นลานไอซ์สเก็ตที่มีคุณภาพน้ำแข็งดีที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย และ “เดอะริงค์ ไอซ์สเก็ต” ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ สถานที่พักผ่อนสุดชิคบนลานไอซ์สเก็ตแบบใจกลางกรุงเทพฯ และ “เดอะริงค์ ไอซ์สเก็ต” ชั้น 4 ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ ที่สุดแห่งสีสันการออกกำลังกายบนลานไอซ์สเก็ตแห่งเดียวบนถนนศรีนคริทร์

“นอกจากนี้เรายังได้มีการสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ ให้เกิดขึ้นที่ “เดอะริงค์” อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางแห่งการเรียนรู้ ศูนย์กีฬาและการออกกำลังกาย และเป็นที่พักผ่อนในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัว ภายใต้บรรยากาศที่สนุกๆ แต่ปลอดภัย” คุณชิดชนกกล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ” เดอะ ริงค์ ไอซ์ อารีน่า” เป็นผู้นำธุรกิจด้านลานสเก็ตน้ำแข็งของประเทศไทยที่สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งในเชิงกีฬาและไลฟ์สไตล์ สามารถตอบโจทย์ของผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมในอุณหภูมิเย็นสุดขั้วในช่วงเวลาผ่อนคลาย ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ หรือร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “The Rink Ice Skating Academy” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ The Rink Ice Arena ทุกสาขา หรือ www.therink-icearena.com และ www.facebook.com/therinkicearena

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร.02-949-2782-6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4