มิสฟิต เปิดตัว Shine: อุปกรณ์ออกกำลังกายโลหะแบบไร้สายเครื่องแรกของโลก

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๔
มิสฟิต แวเรเบิลส์ (Misfit Wearables) เปิดตัว Misfit Shine ซึ่งเป็นเครื่องวัดการออกกำลังกายแบบไร้สายที่มีรูปทรงสวยงามชิ้นแรกของบริษัททางเว็บไซต์ Indiegogo: www.misfitwearables.com/shine

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121114/SF13534 )

รูปทรงหนา: Misfit Shine มีรูปทรงเป็นแผ่นกลมงดงามทำจากโลหะทั้งหมด และมีไฟเรียงเป็นวงกลมสวยงาม ซึ่งสามารถติดบนไอโฟน และอุปกรณ์ก็จะทำการเชื่อมต่อ แม้ในขณะที่ไอโฟนอยู่ในสถานะโหมดการบิน (Airplane Mode) อุปกรณ์ชนิดนี้ไม่มีปุ่มกด ไม่มีสายไฟ ไม่มีการเชื่อมต่อบลูทูธ ไม่มีการชาร์จ

ความอัจฉริยะ: นอกจากการนับจำนวนก้าวแล้ว Misfit Shine ยังสามารถประมวลผลการปั่นจักรยาน และการว่ายน้ำได้อีกด้วย จึงสามารถใช้งานได้หลากหลาย เพียงแตะที่ตัวเครื่องเพื่อแสดงผลการออกกำลังกายประจำวันของคุณ อุปกรณ์ชนิดนี้สามารถตั้งเป้าหมายส่วนตัว ข้อมูลภาพ และเก็บข้อมูลออกกำลังกายเชิงลึกได้

การพกพา: Misfit Shine มีขนาดที่ใหญ่กว่าเหรียญ 25 เซนต์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น จึงสามารถพกพาติดตัวคุณได้ทุกที่ ถึงแม้คุณแทบจะไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นที่ข้อมือ รองเท้า ข้อเท้า ชุดชั้นใน สะโพก ใช้ติดเป็นเข็มกลัด หรือทุกที่ที่คุณต้องการ

อุปกรณ์ล้ำค่า: Misfit Shine ผลิตขึ้นเพื่อยืดเวลาในการใช้ชีวิต และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์แฟชั่น อุปกรณ์ชนิดนี้มีความแข็งแรงคงทนเป็นอย่างมาก และกันน้ำได้ดี เนื่องจากตัวอุปกรณ์ทำมาจากอลูมิเนียมแบบเดียวกับที่ใช้ผลิตเครื่องบิน ในแม่พิมพ์ที่อัดแน่น

Misfit Shine มาพร้อมกับสายคาด ดังนั้นคุณจึงสามารถสวมใส่ได้อย่างง่ายดาย Misfit Shine จะวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2556 ในราคา 99 ดอลลาร์สหรัฐฯ สินค้ารอบแรกจะส่งมาทางเรือในเดือนมีนาคม สายรัดข้อมือสำหรับการเล่นกีฬาจะวางจำหน่ายในราคา 19 ดอลลาร์สหรัฐฯ และสายรัดหนังทันสมัยจะวางจำหน่ายในราคา 49 ดอลลาร์สหรัฐฯ แอพพลิเคชั่น Misfit Shine เวอร์ชั่นทดลองใช้พร้อมให้บริการั้ iTune App Store แล้ว พร้อมกับส่วนเสริมใหม่ๆทุกๆ 3 สัปดาห์

เกี่ยวกับ มิสฟิต แวเรเบิลส์

บริษัท มิสฟิต มุ่งมั่นในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งตัวคุณภาพเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกจำนวนมากสวมใส่เป็นประจำ บริษัทผู้ริเริ่มสร้างโลกแห่งเทคโนโลยีเซ็นเซอร์เครื่องแต่งตัว กำลังผลิตสินค้า และบริการในด้านสุขภาพ และการออกกำลังกาย เพื่อจุดประกายให้ผู้คนตื่นตัว และพัฒนาพฤติกรรมด้านสุขภาพ มิสฟิตก่อตั้งขึ้นในปี 2554 โดย ซอนนี่ วู (Sonny Vu), จอห์น สคูลเลย์ (John Sculley) อดีตซีอีโอแอปเปิ้ล และเป๊ปซี่, ศรีดาร์ ไอเยนการ์ (Sridhar Iyengar) ผู้ก่อตั้งร่วม และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีบริษัท อกาเมทริกซ์ (AgaMatrix) และมี Founders Fund และ โคห์สลา เวนเจอร์ส (Khosla Ventures) เป็นผู้นำด้านการลงทุน ผู้ลงทุนรายอื่นๆประกอบด้วย Norwest, OATV, Max Levchin และ incTANK

ติดตาม มิสฟิต ได้ที่: www.twitter.com/MisfitWearables หรือ www.facebook.com/MisfitWearables

ชมรูปภาพ วิดีโอ โลโก้ผลิตภัณฑ์ของมิสฟิตได้ที่:

www.misfitwearables.com/media

ลิขสิทธิ์ 2555 บริษัท มิสฟิต แวเรเบิลส์ ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

ติดต่อ:

เฮดี เอล เฮไนดี (Hadi El Heneidi)

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-617-259-4101

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา