Camellia Compact Limited edition SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2012

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๐๙:๒๕
จากประวัติศาสตร์แห่งความงามอันยาวนานที่ชิเซโด้ได้สั่งสมมากว่า 140 ปี ถ่ายทอดสู่ ผลิตภัณฑ์ตกแต่งใบหน้าชิ้นงาม Camellia Compact (limited edition) (คามิลเลีย คอมแพ็ค) ราคา 1,500 บาท แป้งแต่งหน้ารุ่นฮอลิเดย์ จำนวนจำกัด แป้งแต่งหน้าที่ช่วยแต่งเติมสีสันงดงามให้ผิวพรรณ ด้วยอณูเม็ดสีสีสดใส เจือประกายเงางามสามารถเข้าได้กับทุกโทนสีผิว พร้อมยกระดับอารมณ์ให้แช่มชื่น แยกใช้สีเพื่อเป็นไฮไลท์มอบความสว่าง หรือใช้เป็นบลัชแต่งแก้ม หรือผสมทุกสีร่วมกันปัดไล้ให้ทั่วดวงหน้าก่อผลลัพธ์ความงามหลากรูปแบบได้อย่างเลอเลิศ ด้วยอณูแป้งเนื้อละเอียด พร้อมส่วนผสมที่ช่วยให้เนื้อแป้งเนียนดุจกำมะหยี่ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นทุกครั้งที่ทา แต่ไม่ทิ้งคราบไว้บนใบหน้า อ่อนโยน และไม่ทำให้เกิดสิว

การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์

ลวดลายบนเนื้อแป้ง, ตลับ และกล่องบรรจุภัณฑ์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกคามิลเลียที่เป็นสัญลักษณ์ของชิเซโด้ ดอกคามิลเลียนอกจากจะเป็นดอกไม้ที่ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบมาเป็นเวลานาน คามิลเลียยังเป็นดอกไม้สุดโปรดของประธานบริษัทคนแรกของชิเซโด้ นั่นก็คือชินโซ ฟูกุฮาระ

ตราสัญลักษณ์รูปดอกคามิลเลียปรากฏครั้งแรกในปีค.ศ. 1915 หลังชินโซออกแบบลวดลายต้นแบบนี้ด้วยตัวเอง ดอกเบ่งบานเงยหน้าขึ้นรับแสง เป็นตัวแทนของความปรารถนา ทะเยอทะยาน ในขณะที่ดอกบานก้านโค้งโน้มตัว สื่อถึงความนอบน้อม ถ่อมตน แนวคิดก็คือ ผู้ใดก็ตามที่คงความสมดุลของคุณลักษณ์เหล่านี้ไว้ภายใน ผู้นั้นก็ย่อมได้ครอบครองความงามอย่างแท้จริง

ในปี 2012 เพื่อถ่ายทอดประวัติศาสตร์ความงามที่มียาวนานกว่า 140 ปี ชิเซโด้ จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตกแต่งใบหน้า Camellia Compact โดยใช้ตราดอกคามิลเลียอันเลอค่าของชิเซโด้เป็นต้นแบบ และออกแบบให้เหมือนมีกลีบดอกทับซ้อนกันหลายชั้น สื่อถึงความรู้ของชิเซโด้ที่มีอยู่ในปัจจุบันและจะพัฒนาต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด เหมือนดั่งที่พัฒนามาตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 140 ปีของชิเซโด้ ซึ่งออกแบบให้อยู่บริเวณศูนย์กลางบนฝาตลับ

เฉดสีสุดบรรเจิด

ไม่ว่าจะทาทีละสีเป็นบลัชออนหรือแต่งแต้มไฮไลท์ หรือ จะผสมทั้งสามเฉดเข้าด้วยกันเพื่อรังสรรค์ความงามเหนือใครได้อย่างหลากหลาย3 เฉดสีหรูเลิศ ไว้แยกแต่งเติมอย่างงดงาม หรือผสมร่วมกันสรรค์สร้างขึ้นเป็นเฉดสีใหม่ แบบฉบับเฉพาะของคุณ

- สี Rich rose สื่อถึงอารมณ์เจิดจรัสหรูหราชวนฝันกับสีแดงกุหลาบล้ำลึก

- สี Petal pink สื่อถึงความน่ารัก บริสุทธิ์สดใสกับสีชมพู

- สี Platinum สื่อถึงความน่าค้นหาและเท่สีขาวเปล่งประกายแวววาวดุจแพล็ทตินั่ม

พบกับมนต์เสน่ห์แห่งสีสัน จากผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า Camellia Compact ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย จำนวนจำกัด เพื่อฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4