โคตี้ อิงค์ และเคที เพอร์รี่ ประกาศเป็นพันธมิตรสรรค์สร้างน้ำหอมกลิ่นใหม่

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๐๙:๐๒
- บริษัทด้านความงามชั้นนำของโลกและศิลปินสาวสวยผู้กวาดรางวัลแพลทินัม รุกกิจการน้ำหอมรุ่นใหม่สุดล้ำสมัย

โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) ผู้นำด้านความงามระดับดาวรุ่งดวงใหม่ ประกาศลงนามทำสัญญาร่วมกับเคที เพอร์รี่ ศิลปินผู้มากความสามารถ ซึ่งเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง ผู้สร้างความบันเทิง เพื่อพัฒนา และขยายตลาดน้ำหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ ภายใต้โครงการนี้ โคตี้จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำหอมของศิลปินหญิง ซึ่งประกอบด้วยน้ำหอม Purr และ Meow!

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121128/NY16370 )

เพอร์รี่เข้าร่วมอยู่ในบัญชีรายชื่อที่น่าประทับใจของแบรนด์โคตี้ ซึ่งประกอบด้วยคาลวิน ไคลน์, โคลอี้, มาร์ค จาคอบส์, เพลย์บอย และอื่นๆอีกมากมาย

เคที เพอร์รี่ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 8 ครั้ง เป็นหนึ่งในศิลปินผู้มียอดขายอัลบั้มมากที่สุดแห่งยุค Teenage Dream อัลบั้มชื่อดังของเธอสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 5 ล้านแผ่น และมียอดดาวน์โหลด 50 ล้านครั้งจนถึงปัจจุบัน อัลบั้มดังกล่าวยังคงติดชาร์ทอัลบั้ม Top 40 ตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดตัวอัลบั้มไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพอร์รี่เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เธอออกเดินสายเล่นคอนเสิร์ตทั่วโลก ซึ่งบัตรก็ขายหมดทุกการแสดง รวมถึงการแสดงสด 2011 California Dreams 124 รอบ การแสดงสดดังกล่าวถูกรวบรวมไว้ในบันทึกการแสดงสด 3D “Katy Perry: Part of Me” ซึ่งเป็นบันทึกการแสดงดนตรีที่ใหญ่ที่สุดตลอดกาลเป็นลำดับที่ 4

เรนาโต ซีเมอรารี (Renato Semerari) ประธานบริษัทโคตี้ บิวตี้ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มีพรสวรรค์ และมีความคิดสร้างสรรค์อย่างเคที เพอร์รี่ เธอเป็นต้นแบบ และเป็นที่ชื่นชอบ การใช้ชีวิต และรูปแบบเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจอยู่เบื้องหลังน้ำหอมกลิ่นใหม่อันล้ำสมัยของเธอ และทำให้เราสามารถขยายช่องทางในการสร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่ๆ”

เคที เพอร์รี่ กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับโคตี้ ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำหอมกลิ่นโปรดของฉัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันโลกแห่งความหอมของฉัน และปรุงแต่งน้ำหอม Purr และ Meow! ออกไปทั่วโลก”

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคตี้ และน้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของโคตี้ ได้ที่: www.coty.com

เกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์

โคตี้ เป็นผู้นำด้านความงามระดับดาวรุ่งดวงใหม่ ด้วยมูลค่ารายได้สุทธิ 4.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปีงบประมาณที่สิ้นสุดลงวันที่ 30 มิถุนายน 2555 โคตี้ ก่อตั้งขึ้นที่ปารีส ในปี 2447 โคตี้ เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจด้านความงามโดยเฉพาะ โดยมีกิตติศัพท์ในเรื่องน้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่เป็นที่รู้จักกันดี ซึ่งมีวางจำหน่ายมากกว่า 130 ประเทศ และพื้นที่อื่นๆ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ โคตี้ รวมอยู่ในแบรนด์สินค้าระดับโลก เช่น อาดิดาส คาลวิน ไคล์น โคลเอ ดาวิดอฟ มาร์ค จาคอบส์ โอพีไอ ฟิลอสโซฟี เพลย์บอย ริมเมล และแซลลี่ ฮันเซน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์ ได้ที่: www.coty.com

เกี่ยวกับ เคที เพอร์รี่

เคที เพอร์รี่ เป็นสุดยอดศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มดีที่สุด ด้วยอัลบั้ม Teenage Dream ซึ่งเป็นอัลบั้มที่สองของเธอที่ประสบความสำเร็จระดับโลก อัลบั้มดังกล่าวเปิดตัวติดอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงของ 8 ประเทศ และติดอันดับ 200 อัลบั้มที่มียอดขายดีที่สุดในบิลล์บอร์ดชาร์ทตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มเมื่อ 2 ปีก่อน เธอเป็นศิลปินหญิงเพียงคนเดียวที่มีเพลงติดอันดับ 1 ใน 100 บิลล์บอร์ด ฮอต 100 ชาร์ท ถึง 5 เพลง (California Gurls, Teenage Dream, Firework, E.T. และ Last Friday Night) Teenage Dream: The Complete Confection อัลบั้มพิเศษล่าสุดมีเพลงติด 40 อันดับสุดยอดใน 9 ชาร์ทเพลง คือ Part of Me และ Wide Awake (ย้อนกลับไปที่อัลบั้ม One of the Boys ของเธอในปี 2550 ที่ได้รับรางวัลแพลตินัม มีเพลงยอดนิยม 4 เพลง ได้แก่ I Kissed A Girl, Hot N Cold, Thinking of You และ Waking Up In Vegas) ในปี 2554 บัตรคอนเสิร์ต California Dreams Tour ทั่วโลกของเธอถูกจำหน่ายไปทั้งหมด คอนเสิร์ตดังกล่าวเป็นการแสดงหลักที่รวมอยู่ในบันทึกการแสดงสดแบบ 3D แห่งปี “Katy Perry: Part Of Me” ซึ่งเป็นบันทึกการแสดงดนตรีที่ใหญ่ที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับที่ 4 แซงหน้าบันทึกการแสดงดนตรีของมาดอนน่า, ยู2 และ เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?