เว็บดูดวง GaneshaSpeaks.com ทำนายว่าโลกจะได้เห็น “โอบามา” ที่แข็งแกร่งและเด็ดขาดกว่าเดิม

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๐๙:๑๓
เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายบารัค โอบามา ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ โดยเอาชนะคู่แข่งอย่างนายมิตต์ รอมนีย์ ไปอย่างเฉียดฉิวในการลงคะแนนแบบ popular vote แต่ได้คะแนนแบบ electoral vote อย่างท่วมท้น ซึ่ง GaneshaSpeaks.com ได้ทำนายผลการเลือกตั้งดังกล่าวไว้อย่างแม่นยำและเผยแพร่ผ่านพีอาร์นิวส์ไวร์ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนแล้ว

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121129/579620 )

คำถามสำคัญตอนนี้คือ โอบามาจะสามารถควบคุมตัวเลขขาดดุลงบประมาณและปลดปล่อยสหรัฐจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่จวนเจียนจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ โอบามาจะแก้ปัญหาอิหร่าน-อิสราเอลอย่างไร และที่สำคัญที่สุดคือ โอบามาจะประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหนในสมัยที่ 2 ซึ่งคณะโหราจารย์ผู้เชี่ยวชาญของ GaneshaSpeaks.com ได้ใช้หลักวิชาโหราศาสตร์ฮินดู (Vedic Astrology) ในการวิเคราะห์ดวงชะตาวันที่โอบามาให้สัตย์ปฏิญาณและทำพิธีสาบานตนรับตำแหน่งผู้นำ เพื่อทำนายเหตุการณ์ในอนาคตช่วงที่โอบามาดำรงตำแหน่งสมัยที่ 2

ในวันให้สัตย์ปฏิญาณ (20 มกราคม) ดวงจันทร์ถูกเข้าสถิตยทำลายอย่างรุนแรงในกลุ่มดาวภรณี ส่วนในวันทำพิธีสาบานตนรับตำแหน่ง (21 มกราคม) ดวงจันทร์อยู่ในตำแหน่งอุจน์และกุมกันกับดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังในกลุ่มดาวกฤติกา บ่งชี้ว่าโอบามาจะต้องเผชิญกับความสับสนวุ่นวายในภายภาคหน้า โอบามาจะเผชิญความจริงที่อันตรายเกี่ยวกับปัญหาระหว่างประเทศต่างๆ นอกจากนั้นแล้ว สหรัฐจะตกอยู่ในช่วงดาวอังคารทับราหูไปจนถึงเดือนเมษายนปี 2556 บ่งชี้ว่าอาจเกิดวิกฤตที่คาดไม่ถึงซึ่งอาจทำให้ผู้นำสหรัฐพลั้งเผลอ ภายใต้สภาพการณ์นี้ สหรัฐอาจเผชิญการก่อการร้ายซึ่งทำให้ประชาชนเกิดความโกลาหล

ในช่วงปี 2556 โอบามาจะต้องเหนื่อยกับปัญหาด้านงบประมาณและการประกันสุขภาพ ขณะเดียวกันวิกฤตยูโรโซนที่ทวีความรุนแรงจะส่งผลเสียต่อเศรษฐกิจสหรัฐ นอกจากนั้นการผงาดขึ้นมาของจีนอาจกดดันให้สหรัฐต้องเผชิญปัญหามากมาย อาทิ การค้าระหว่างประเทศ สิทธิมนุษยชน และกฎหมายพาณิชยนาวี โอบามาอาจถูกท้าทายโดยประเทศอิสลามและผลพวงจากการปฏิวัติประชาธิปไตยในโลกอาหรับ สำหรับการถอนทหารออกจากอัฟกานิสถานอาจล่าช้าออกไป และความสัมพันธ์กับปากีสถานอาจย่ำแย่ลงกว่านี้

อย่างไรก็ดี ดาวพฤหัสที่มีอิทธิพลต่อดวงชะตาในวันทำพิธีสาบานตนรับตำแหน่ง จะบันดาลให้โอบามาพบทางเลือกหลายทางในการแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ซึ่งรวมถึงปัญหาความขัดแย้งอิหร่าน-อิสราเอล ขณะเดียวกันความสัมพันธ์สหรัฐ-อินเดียอาจเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแม้ทั้งสองประเทศจะมีความแตกต่างกันในหลายๆด้านก็ตาม ส่วนดวงชะตาของโอบามาเองกำลังเคลื่อนผ่านช่วงดาวเสาร์-ดาวเสาร์อันทรงพลัง ซึ่งจะทำให้เขามีแนวคิดและนโยบายใหม่ๆในปี 2556 แม้ว่าจะถูกคัดค้านอย่างหนักก็ตาม นอกจากนั้นผู้นำสหรัฐและสภาคองเกรสจะดำเนินมาตรการที่ชัดเจนในปี 2557 ซึ่งอาจทำให้สหรัฐฟื้นตัวอย่างช้าๆจนเข้าสู่ปี 2558 ขณะเดียวกันผู้นำสหรัฐอาจยอมเห็นด้วยกับการปฏิรูปบางอย่างซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผน grand bargain

สรุปโดยรวมแล้ว โอบามาจะมีความเด็ดขาดมากขึ้น ทำงานอย่างเข้มแข็งกว่าเดิม และมีความมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาสำคัญๆที่สืบเนื่องมา

ติดต่อ: Hemang Arunbhai Pandit, [email protected] , +91-796-160-4100

แหล่งข่าว: GaneshaSpeaks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้