นิทรรศการศิลปะชุด “ดินแดนในอุดมคติ”

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๐:๐๓
โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ขอเชิญชมงานนิทรรศการศิลปะชุด “ดินแดนในอุดมคติ” ผลงานของ มร. หลี่หลีผิง ศิลปินจีน ระหว่างวันที่ 7-31 ธันวาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 — 21.00 น. ณ บริเวณลานนิทรรศการ ชั้น 3 ของโรงแรม อมารี วอเตอร์เกท รายได้จากการจำหน่ายภาพบางส่วนสมทบทุน โครงการสมศักดิ์เพื่อสมศักดิ์

มร. หลี่หลีผิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาทัศนศิลป์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยบูรพา และ ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ผลงานชุด “ดินแดนในอุดมคติ” เป็นการผสมผสานงานจิตรกรรมฝาผนังร่วมสมัยระหว่างไทยและจีน ซึ่งวงกลมทุกรูปที่ปรากฏในรูปภาพนั้น ออกแบบตามลักษณะการวาดภาพแบบมันดาราซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินชีวิตอยู่ร่วมกันและการพึ่งพาอาศัยกันของทุกสรรพสิ่ง และจินตนาการของศิลปินที่มีต่อธรรมชาติว่า “ธรรมชาติเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และลึกลับเกินการคาดเดาของมนุษย์แต่ก็เต็มไปด้วยความสุขและความมีชีวิตชีวา” ซึ่งการจัดแสดงผลงานในครั้งนี้ศิลปินหวังว่าจะเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและศิลปะระหว่างประเทศจีนและประเทศไทย

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานใน วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17.30 น. ณ บริเวณลานนิทรรศการ ชั้น 3 ของโรงแรมฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office