ยูเรล กรุ๊ป นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ บัตรโดยสารยูเรล พาส นอกฤดูกาลท่องเที่ยว

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๙
บัตรโดยสารซีเล็คท์ พาส (Select Pass) และ โกลบอล พาส (Global Pass) มอบส่วนลด 20%

ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (Eurail Group G.I.E.) องค์กรผู้บริหารจัดการผลิตภัณฑ์บัตรโดยสารยูเรล พาส (Eurail Pass) มอบส่วนลด 20% จากราคาปกติสำหรับบัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส และยูเรล ซีเล็คท์ พาส โปรโมชั่นพร้อมส่วนลดดังกล่าวจะต้องซื้อภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2555 และสามารถใช้บัตรโดยสารได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2556 บัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส และยูเรล ซีเล็คท์ พาส พร้อมส่วนลดสามารถเลือกที่นั่งได้ทั้งชั้นหนึ่ง และชั้นสอง

อนา ดิอาส อี ไซซัส (Ana Dias e SeiXas) ผู้อำนวยการการตลาดบริษัท ยูเรล กรุ๊ป กล่าวว่า “ไม่มีช่วงเวลาไหนจะดีไปกว่าการเดินทางสู่ยุโรปในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่งผู้เดินทางจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดี ผู้คนบางตา และเดินทางสะดวก ตอนนี้ ยูเรล กรุ๊ป ได้มอบสิทธิประโยชน์ส่วนลด 20% สำหรับบัตรโดยสารยูเรล พาส 2 ชนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการเดินทางสู่ยุโรป”

บัตรโดยสาร ยูเรล โกลบอล พาส:

บัตรโดยสาร ยูเรล โกลบอล พาส เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่ดีที่สุด ผู้ถือบัตรสามารถเดินทางเข้าสู่ 23 ประเทศในยุโรปได้ ผู้เดินทางสามารถเลือกวันเดินทางติดต่อกัน หรือไม่ติดต่อกันได้ดั่งใจ โดยในปีนี้มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 82,000 คน ที่ได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยบัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น 15.5% จากปี 2554 หน่วยงานด้านการรถไฟแห่งชาติของประเทศดังต่อไปนี้ได้เข้าร่วมโครงการข้อเสนอของบัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส ซึ่งได้แก่ ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, บัลกาเรีย, โครเอเชีย, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, ฮังการี, ไอร์แลนด์ (ซึ่งประกอบด้วยสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ ไอร์แลนด์เหนือ), อิตาลี, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, สโลวาเกีย, สเปน, สวีเดน และสวิตเซอร์แลนด์

บัตรโดยสาร ยูเรล ซีเล็คท์ พาส:

บัตรโดยสาร ยูเรล ซีเล็คท์ พาส ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเลือกประเทศที่อยู่ติดกันได้ 3, 4 หรือ 5 ประเทศเป็นตัวเลือกในการเดินทางของพวกเขา ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งการเดินทางโดยทางรถไฟ และเส้นทางเดินเรือที่เข้าร่วมรายการ ลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถเลือกเดินทางใน 24 ประเทศ ด้วยเส้นทางมากกว่า 975 เส้นทาง ทำให้พวกเขาเดินทางได้อย่างอิสระดั่งใจ บัตรโดยสาร ยูเรล ซีเล็คท์ พาส เป็นบัตรโดยสารยูเรล พาสที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ในปี 2555 มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 152,000 คน ที่โดยสารรถไฟโดยใช้บัตรซีเล็คท์ พาส ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางโดยใช้บัตรซีเล็คท์ พาสเพิ่มขึ้น 4% จากปีก่อน บัตรโดยสารชนิดนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากนักท่องเที่ยวสามารถออกแบบการเดินทางโดยรถไฟในยุโรปเองได้ สามารถเลือกวันเดินทางได้ตั้งแต่ 5, 6, 8, 10 หรือ 15 วันภายในระยะเวลา 2 เดือน และเลือกวันเดินทางได้ทั้งแบบเดินทางติดต่อกันหลายวัน หรือไม่ติดต่อกันได้ด้วย

บัตรโดยสาร ยูเรล พาส วางจำหน่ายผ่านเครือข่ายตัวแทนขายทั่วไปที่ได้รับอนุญาต ซึ่งดำเนินกิจการอยู่ทั่วโลก เข้าชมได้ที่: http://www.culture-europe.com/uk/culture/booknow.asp

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

เว็บไซต์ และห้องข่าวของบริษัท ยูเรล กรุ๊ป: http://www.eurailgroup.org

แหล่งข่าว: ยูเรล กรุ๊ป จีไออี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud