นิตยสาร Travel + Leisure ยกย่องโรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๔:๑๑
โรงแรมในเครือของเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ (Peninsula Shanghai) 7 แห่ง ติด 3 อันดับสุดยอดโรงแรมสำหรับนักธุรกิจประจำเมืองต่างๆที่อยู่ในการสำรวจ

เดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ ได้รับการประกาศเกียรติคุณจากนิตยสาร Travel + Leisure ให้เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก นิตยสารดังกล่าวได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในฐานะนิตยสารชั้นนำระดับนานาชาติที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการเดินทางและการท่องเที่ยว และมีสำนักงานอยู่ที่สหรัฐอเมริกา นิตยสาร Travel + Leisure ฉบับเดือนธันวาคม 2555 ได้เปิดเผยรายชื่อโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปยังเมืองต่างๆทั่วโลก ซึ่งได้รับการลงคะแนนเสียงจากผู้อ่านนิตยสารในการสำรวจรางวัล World’s Best Awards ประจำปี

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2012/11/29/20121129204819367369.html )

เดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ ติดอันดับสุดยอดโรงแรมสำหรับนักธุรกิจระดับโลกของนิตยสาร Travel + Leisureและการจัดอันดับโรงแรมสำหรับนักธุรกิจในเซี่ยงไฮ้ ด้วยคะแนนที่น่าประทับใจ 97.78 คะแนน เดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ เป็นโรงแรมเพียงแห่งเดียวในประเทศจีนที่ติดอันดับรายชื่อ 5 สุดยอดโรงแรมธุรกิจระดับโลกในปี 2555 นอกจากเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ จะประสบความสำเร็จแล้ว โรงแรมในเครือเพนนินซูล่าอีก 7 แห่ง ใน ชิคาโก, ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ก, กรุงเทพ, ปักกิ่ง, ฮ่องกง และโตเกียว ยังติด 3 อันดับสุดยอดโรงแรมสำหรับนักธุรกิจของนิตยสาร Travel + Leisure อีกด้วย

ทุกๆปี ผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure จะถูกร้องขอให้เสนอชื่อโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางเพื่อทำธุรกิจทั่วโลก ผู้ตอบแบบสอบถามจะได้รับการเชิญชวนให้ร่วมลงคะแนนเสียงให้โรงแรมต่างๆ โดยตัดสินจากคุณภาพและความสะดวกสบายของห้องพัก, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักเดินทางที่ต้องการทำธุรกิจ,สถานที่ตั้ง, มาตรฐานการบริการ, ห้องอาหารและอาหาร รวมถึงความพึงพอใจโดยรวม ผู้ร่วมตอบแบบสอบถามทุกคนจะได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร Travel + Leisure อย่างระมัดระวัง และการลงคะแนนเสียงจากผู้เชี่ยวชาญในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นผู้ทำให้การสำรวจเสร็จสมบูรณ์ จะถูกคัดออกในรอบการตัดสินครั้งสุดท้าย

โจเซฟ ดับบลิว.วาย. ชอง (Joseph W.Y. Chong) ผู้จัดการทั่วไปของเพนนินซูล่า กล่าวว่า “เดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจที่ดีที่สุดในโลกจากนิตยสาร Travel + Leisure ที่มีอิทธิพลต่อการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก รางวัลนี้เป็นที่ปรารถนามากที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก และถือเป็นการรับรองในเรื่องความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยีของเรา รวมถึงความสะดวกสบายสูงสุด และมาตรฐานการบริการที่สร้างสรรค์โดยทีมงานที่ทุ่มเท ในขณะที่เรากำลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ เราได้รวมตัวกันเป็นทีม และครอบครัว เพื่อเริ่มการปรับเปลี่ยนเจตนารมณ์ของเพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ และมุ่งมั่นอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ และช่วงเวลาที่น่าจดจำเพื่อความพึงพอใจของแขกที่เข้าพัก”

เกี่ยวกับเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้

โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ ตั้งอยู่ที่บันด์ (Bund) ซึ่งอยู่ริมแม่น้ำ ที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ ณ ใจกลางของเซี่ยงไฮ้ โรงแรมเดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ มีห้องพัก และห้องสวีทที่สะดวกสบาย 235 ห้อง ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมือง และสวนต่างๆ, ห้องอาหาร 3 แห่ง ได้แก่ ยี่ หลง คอร์ท สำหรับอาหารกวางตุ้งต้นตำรับ, เซอร์ เอลลี่ ให้บริการอาหารยุโรปสมัยใหม่ และเดอะ ล็อบบี้ ให้บริการชุดน้ำชายามบ่ายแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีคอมพาสบาร์ที่ให้บรรยากาศแบบชายทะเล และการเต้นรำยามค่ำคืนที่ซาลอน เดอ แนง โรงแรมมอบสิทธิพิเศษให้แก่แขกผู้เข้าพัก ด้วยการทำทรีทเมนท์ และสุขภาพบำบัดที่เดอะ เพนนินซูล่า สปา นอกจากนี้ยังมี เดอะ เพนนินซูล่า อาร์เคด ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์นานาชาติที่มีชื่อเสียงกว่า 28 ร้าน และ เดอะ เพนนินซูล่า บูติก ซึ่งมีสินค้า และอาหาร-เครื่องดื่มแบรนด์เพนนินซูล่ามากมายให้เลือกสรรค์ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อเซี่ยงไฮ้ในยุค 20 และ 30 เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้ ได้สร้างสรรค์บรรยากาศ และสัมผัสแห่งความงามของยุคดังกล่าว ซึ่งเซี่ยงไฮ้ได้รับการยกย่องให้เป็น “ปารีสแห่งตะวันออก”

เว็บไซต์: www.peninsula.com

คลังรูปภาพดิจิตอล: www.peninsula.com/pdl

คลังวีดีโอ: www.thenewsmarket.com/thepeninsulahotels

แหล่งข่าว: เดอะ เพนนินซูล่า เซี่ยงไฮ้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital