สุดยอดตัวแทนนักวิ่งประเทศไทย คว้าอันดับ 2 “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด 2012” ที่สิงคโปร์

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๗:๑๑
เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการชิงความเป็นจ้าวแห่งเส้นทางวิ่ง “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด” กิจกรรมการแข่งขันวิ่งระยะไกลชิงแชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2012 ที่อาดิดาส ในฐานะ ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก จัดกิจกรรมการแข่งขันวิ่งขึ้นใน 5 ประเทศ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ โดยมีระยะทางการวิ่งรวมกันทั้งสิ้น 84 กิโลเมตร หรือ เทียบเท่ากับสองรอบมาราธอน

โดยผลปรากฎว่า ตัวแทนนักวิ่งจากประเทศไทยในระยะทาง 16.8 กิโลเมตร ได้แก่ นายสัญชัย นามเขต พุ่งตัวเข้าที่ 2 ทำเวลาได้ 55 นาที 7 วินาที และนางสาวสายฝน เปี้ยวงศ์ ทำเวลาได้ 1 ชั่วโมง 4 นาที 18 วินาที ในฝ่ายหญิง ทั้งคู่ต่างได้ตำแหน่งที่ 2 ไปครอง ในประเภทชายและหญิงตามลำดับ พ่ายเพียงแค่ฉิวเฉียดให้กับนักวิ่งจากฟิลิปปินส์ผู้คว้าชัยชนะในการแข่งขัน “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด” เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2012

อาดิดาส มีเป้าหมายหลักในการยกระดับมาตรฐานกีฬาภายในภูมิภาค และการแข่งขันในปีนี้ได้รับการตอบรับจากนักวิ่งทั่วทั้งภูมิภาคถึง 40,000 คน ทางอาดิดาสภูมิใจที่มีโอกาสสร้างสรรค์กิจกรรมที่ช่วยยกระดับมาตรฐานกีฬาของภูมิภาค และขอขอบคุณทุกภาคส่วน ผู้สนับสนุนทุกรายที่ทำให้การแข่งขันในปีนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

คำบรรยายภาพ: นายสัญชัย นามเขต (ที่สองจากขวา) และนางสาวสายฝน เปี้ยวงศ์ (ที่สองจากซ้าย) คว้าอันดับสอง จาก “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด” กิจกรรมการแข่งขันวิ่งระยะไกลชิงแชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2012 ที่จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เจ้าภาพการแข่งขัน เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง