Evernote ผนึกกำลัง ONE Browser รองรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๓:๑๓
Evernote บริษัทที่ช่วยให้โลกสามารถจดจำทุกสิ่ง และ Tencent ผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตครบวงจรในประเทศจีน ประกาศรวมแอพพลิเคชั่น Evernote เข้ากับ ONE Browser ของ Tencent เพื่อผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในเอเชียใต้ โดยมีเวอร์ชั่นภาษาไทยสำหรับประเทศไทยด้วย ONE Browser คือเบราว์เซอร์ขนาดกะทัดรัดสำหรับโทรศัพท์มือถือซึ่งมีการดาวน์โหลดไปใช้งานมากถึง 40 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก

Evernote คือแอพที่มีรางวัลการันตี โดยช่วยให้ผู้ใช้สามารถจดจำทุกแง่มุมของชีวิตได้ด้วยการจดโน้ต ถ่ายภาพ บันทึกเสียง บันทึกไฟล์ต่างๆ และซิงค์ข้อมูลทุกอย่างบนอุปกรณ์และแพลตฟอร์มทุกประเภท ทั้งโทรศัพท์ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ทุกวันนี้มีผู้ใช้งาน Evernote กว่า 40 ล้านรายทั่วโลก โดยมีผู้ใช้งานกว่า 250,000 คนในประเทศไทย

ONE Browser คือเบราว์เซอร์สำหรับโทรศัพท์มือถือที่รวดเร็วและมุ่งสร้างประสบการณ์การท่องอินเทอร์เน็ตแบบอัจฉริยะที่สุด เบราว์เซอร์นี้ออกแบบโดย Tencent เพื่อรองรับตลาดเกิดใหม่ทั่วโลก ที่ซึ่งจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและการเชื่อมต่อ 3G ได้รับความนิยมมากขึ้น เทคโนโลยีการบีบอัดข้อมูลที่ทันสมัยของ ONE Browser ช่วยลดเวลาในการดาวน์โหลดและลดต้นทุนด้านข้อมูลได้สูงสุด 85% ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด ONE Browser ที่รวมเข้ากับ Evernote ได้ทาง Google Play ที่ http://goo.gl/1f1pk

การรวม Evernote กับ ONE Browser เข้าด้วยกันสำหรับโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ ทำให้ผู้ใช้สามารถคลิปเว็บเพจสู่บัญชี Evernote ได้โดยตรงในคลิกเดียว ข้อมูลทั้งหมดที่รวบรวมและบันทึกผ่านโทรศัพท์มือถือจะถูกซิงค์ไปยังอุปกรณ์อื่นๆที่ใช้ Evernote ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Tencent ยกระดับประสบการณ์การท่องเว็บผ่านโทรศัพท์มือถือให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก ในประเทศไทยและประเทศกำลังพัฒนาอีกหลายประเทศมีการเข้าอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือกันมาก ดังนั้นการยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง และการรวม ONE Browser เข้ากับ Evernote ก็ตอบโจทย์นี้ได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถจดจำสิ่งที่เห็นบนโลกออนไลน์จากเบราว์เซอร์ได้โดยตรง” ทรอย มาโลน (Troy Malone) ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียแปซิฟิก บริษัท Evernote กล่าว “นับเป็นการพัฒนาที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งสำหรับเราและสำหรับตลาด”

“เราเร่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆในภูมิภาคเอเชีย และประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญของเรา จำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งานโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยตอนนี้พุ่งทะลุ 77 ล้านรายแล้ว และ 36% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยเข้าเว็บผ่านอุปกรณ์มือถือ” แอนดี้ แพน (Andy Pan) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เคลื่อนที่ระหว่างประเทศของ Tencent กล่าว “เรายินดีที่ได้รวม Evernote เข้ากับ ONE Browser ยอดนิยมของเรา เพราะจะทำให้ทั้ง ONE Browser และ Evernote ดึงดูดใจผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในประเทศไทยมากขึ้น ขณะที่ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้กำลังได้รับความสนใจมากขึ้นในระยะหลัง”

เกี่ยวกับ Evernote

Evernote ช่วยให้โลกจดจำทุกสิ่งทุกอย่างได้ ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัย ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถค้นพบ บันทึก และสื่อสารกับความทรงจำของตนเองได้ แอพ Evernote มีให้บริการบนคอมพิวเตอร์ เว็บ โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตหลักๆทั้งหมด

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://evernote.com

เกี่ยวกับ ONE Browser

ONE Browser เป็นเบราว์เซอร์สำหรับโทรศัพท์มือถือที่เร็วเหลือเชื่อและได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การท่องอินเทอร์เน็ตแบบอัจฉริยะที่สุด เบราว์เซอร์นี้พัฒนาโดย Tencent ซึ่งเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำของจีนและบริษัทเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ฟีเจอร์หลักๆของ ONE Browser ประกอบด้วย การเข้าถึงเว็บไซต์ยอดนิยมได้อย่างรวดเร็ว, auto-complete URL, เทคโนโลยีบีบอัดข้อมูลบนคลาวด์ที่ช่วยลดต้นทุนด้านข้อมูล รวมถึงการดาวน์โหลดไฟล์แบบ multi-tabbing และ multi-threaded ตอนนี้ ONE Browser สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ซิมเบียน และจาวา และอีกไม่นานจะใช้ได้กับระบบอื่นๆ

กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://one-browser.com/index.html

ติดต่อ

ลินดา คอซโลวสกี (Linda Kozlowski)

Evernote Corporation

โทร: +1-415-377-0573

อีเมล: [email protected]

ลาร์ส โวดิช (Lars Voedisch)

PRecious Communications ตัวแทนของ Evernote

โทร: +65-9170-2470

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital