เบลกิ้นเปิดตัวอุปกรณ์เสริมล่าสุดสำหรับ Lightning Connector ของ Apple

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๓๑
เบลกิ้นประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด “ที่ชาร์จแบตฯในรถยนต์” ออกแบบมาเพื่อรองรับกับสินค้าของบริษัท Apple โดยเฉพาะ “Belkin Lightning Car Charger” มีกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศไทยภายในปีนี้ และข่าวดีสำหรับผู้ใช้ iPhone 5 iPad Mini หรือ iPad 4th Gen คุณสามารถเป็นเจ้าของอุปกรณ์เสริมตัวใหม่นี้ของเบลกิ้นได้ก่อนใคร เพียงลงทะเบียนที่ Belkin ASEAN Facebook Page แล้วเตรียมเป็นผู้นำเทรนด์ได้เลย ทั้งนี้ที่ชาร์จแบตตัวนี้เป็นสินค้าเรียกน้ำย่อย สำหรับอุปกรณ์ Apple Lightning Connector หลายหลากชนิดที่เบลกิ้นพร้อมเปิดตัวในช่วง2-3เดือนข้างหน้า

ยิ่งไปกว่านั้น แฟนๆ ที่ลงทะเบียนผ่าน Belkin ASEAN Facebook Page จะได้รับข่าวทันทีที่ accessory ชิ้นนี้เดินทางมาถึงประเทศไทย แต่ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็น 30 รายผู้โชคดี ได้รับเคสสุดชิคชองเบลกิ้นสำหรับ iPhone 5 iPad Mini หรือ iPad 4th Gen ของเบลกิ้นที่เพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อเร็วๆ นี้อีกด้วย

เนื่องจากกระแส iPhone 5 ที่คงความแรงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความต้องการอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของกลุ่มลูกค้า ทำให้ บริษัท เบลกิ้น ภูมิภาคอาเซียน ตัดสินใจเข้ามาทำตลาดในรูปแบบการลงทะเบียนสั่งจองสินค้าล่วงหน้าก่อนวางจำหน่ายเป็นครั้งแรก “ในฐานะคู่ค้าที่รับความไว้วางใจจาก Apple เบลกิ้นรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นรายแรกๆที่ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ Lightning Connector ของ Apple โดยเฉพาะ”คุณ Phillip Trapaga ผู้จัดการบริษัท เบลกิ้น ภูมิภาคอาเซียน กล่าว “จากการที่เบลกิ้นเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ลงทะเบียนสั่งจองสินค้าใหม่ล่าสุดนี้ล่วงหน้า ผ่านทาง Facebook ทำให้เบลกิ้นมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่นๆในภูมิภาค”

เกี่ยวกับ Belkin ASEAN Facebook Page (facebook page สำหรับอาเซียน ของเบลกิ้น)

Belkin ASEAN Facebook Page เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน 2555 เพื่อสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของ เบลกิ้น อย่างมีประสิทธิภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์ แฟนๆ สามารถทราบข่าวสินค้าใหม่ล่าสุดของเบลกิ้น และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับประเทศนั้นๆ ได้ก่อนใคร มาร่วมเป็นสมาชิก Fan Page เพื่ออัพเดทข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากเบลกิ้นได้แล้ววันนี้

มีจำหน่าย

สินค้ามีวางจำหน่ายที่ ร้านค้าปลีกแอปเปิ้ลพรีเมี่ยม โดย Copperwired, Comseven, Uficon, GraphicScan, IT CITY, PowerBuy, PowerMall, BeTrend, Jaymart, TG Fone, Studio Phone, Apple Plus, King Power สนามบิน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในบางร้านค้าตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 เป็นต้นไป และ จำหน่ายครบทุกร้านค้าภายในเดือนมกราคม 2556

Apple และ iPad เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Apple Inc จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!