เวทีแสดงโครงการที่อยู่อาศัยระดับนานาชาติ ณ งานแสดงสินค้า Shanghai Real Estate Expo

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๒๒
- ทางเลือกที่คุณต้องการในตลาดที่อยู่อาศัยระดับนานาชาติของสาธารณรัฐประชาชนจีน

งานแสดงสินค้า Shanghai Real Estate Expo ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กร VNU Exhibitions Asia จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การแสดงสินค้าเซี่ยงไฮ้ ระหว่างวันที่ 15 — 18 มีนาคม 2556 ด้วยพื้นที่การจัดงานกว่า 20,000 ตารางเมตร งานแสดงสินค้า 7th Shanghai Overseas Property & Investment Immigration Show จะจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน Shanghai Real Estate Expo หนึ่งในงานแสดงสินค้าที่อยู่อาศัยที่สำคัญที่สุดในประเทศจีน มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานมากกว่า 300 ราย เพื่อจัดแสดงบริการ และโครงการอสังหาริมทรัพย์ งาน Shanghai Overseas Property Show เป็นเวทีที่ดีที่สุดสำหรับผู้จัดแสดงสินค้าเพื่อเปิดตลาดสู่ประเทศจีน ด้วยจำนวนผู้คนที่หลั่งไหลเข้าร่วมงานมากกว่า 130,000 คน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121206/CN21653 )

ตลาดที่อยู่อาศัยในต่างประเทศของสาธารณรัฐประชาชนจีนที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากเศรษฐกิจจีนที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การลงทุน และที่อยู่อาศัยนานาชาติจึงกลายมาเป็นจุดสนใจด้านการลงทุนที่สำคัญสำหรับจีน กำลังซื้อบ้านของจีนที่มีศักยภาพอย่างมาก สอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ผู้มองเห็นโอกาสในตลาดจีน งาน Shanghai Overseas Property Show จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมสำหรับการโฆษณาโครงการแก่ผู้จัดแสดงสินค้า และยังเป็นหนึ่งในช่องทางการขยายธุรกิจ และเพิ่มยอดขายโครงการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในจีน

การทำสถิติครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในงาน Shanghai Real Estate Expo 2556

งานแสดงสินค้า 6th Shanghai Overseas Property & Investment Immigration Show ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม 2555 ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ งานดังกล่าวจัดแสดงโครงการที่อยู่อาศัยจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ 128 ราย ใน 17 ประเทศ ไว้มากกว่า 200 โครงการ ด้วยพื้นที่การจัดงานเกือบ 4,000 ตารางเมตร งานแสดงสินค้ามีผู้เข้าชมงาน 42,000 คน และประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ นำมาซึ่งโอกาสทางธุรกิจมูลค่า 70 ล้านหยวน

งานแสดงสินค้า Shanghai Real Estate Expo จะสร้างสถิติใหม่ในปี 2556 ด้วยพื้นที่การจัดงานทั้งหมดกว่า 20,000 ตารางเมตร และงาน Shanghai Overseas Property Show จะมีพื้นที่การจัดแสดงสินค้ากว่า 5,000 ตารางเมตรเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น 43%

บูธแสดงสินค้าในงาน Shanghai Real Estate Expo 2556 กำลังถูกจับจอง

ด้วยองค์กรที่แข็งแกร่ง แนวคิดใหม่ๆ การบริการและความร่วมมือระดับมืออาชีพของงาน Shanghai Real Estate Expo จึงได้รับการชื่นชมว่าเป็น “งานจัดแสดงสินค้าอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 และเป็นแรงขับเคลื่อนให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์” ในจีน เรากำลังรอคุณมาเข้าร่วมงาน

VUN Exhibitions Asia

โทร. +86-21-6195-6088

อีเมล: [email protected]

DEHU Cultural Communication

โทร. +86-21-6211-9190

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: VUN Exhibitions Asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3