New Issue Me Magazine Vol.19 “กลยุทธ์ฆ่าไม่ตาย Lifestyle Marketing พบกันทุกแผงแล้ววันนี้!!!!!

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๔๓
Me Magazine ราย 2 เดือน นำเสนอ Ideas แนวความคิดของผู้บริหารแบบเจาะลึกถึงแก่นแท้ สำหรับธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมเผย Key Success การบริหารแบบ Exclusive กลยุทธ์ที่ต้องผันแปรตามแนวความคิดของผู้บริโภค สังคม อุตสาหกรรม SME และการก้าวเข้าสู่ AEC

ในฉบับที่ 19 นี้ พบกับเรื่องเด่นน่าอ่าน “กลยุทธ์ฆ่าไม่ตาย Lifestyle Marketing” กลยุทธ์ที่จะทำให้การทำธุรกิจของคุณนั้นง่ายขึ้น ซึ่งเป็นการจับจุดสำคัญในการดำเนินธุรกิจ พร้อมคำตอบที่ว่าทำไมกลยุทธ์แบบไลฟ์สไตล์จึงเป็นแผนการสำคัญของการตลาดที่ฆ่าไม่ตาย โดยมีการยกตัวอย่างแบรนด์ที่ใช้กลยุทธ์ดังกล่าว หรือ Case Study จากองค์กรที่ประสบความสำเร็จ พร้อมหมัดเด็ด ในการเจาะตลาดกลุ่มไลฟ์สไตล์ ติดตามอ่านได้ในฉบับนี้

นอกจากนั้นยังเนื้อหาอื่นๆ อีกหลายแง่มุมทางความคิด ที่จะมาสรรสร้าง วางแผนการบริหาร การทำธุรกิจ และการลงทุนให้ประสบความสำเร็จ เช่น EXECUTIVE TALK ณัฐพงษ์ สุขเจริญไกรศรี ผู้บริหาร ซี.เอ พี.พี กรุ๊ป ที่จะมาพูดคุยถึงมิติใหม่แห่งวงการยา ที่ไม่ได้มองแค่การรักษา แต่ต้องยึดหลักการผลิตและการบริการที่เป็นมิตรต่อสุขภาพของผู้บริโภคมากขึ้น

สำหรับฉบับต่อไป (ฉบับที่ 20) กองบรรณาธิการได้เพิ่มเนื้อหาที่รองรับกับธุรกิจ SME ที่กำลังเติบโตสู่ธุรกิจระดับโลก โดยมีกูรูชั้นนำของเมืองไทย คุณประเสริฐ เอี่ยมรุ่งโรจน์ เจ้าของ แกะดำทำธุรกิจ ที่มาให้แง่คิดในการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและแตกต่างด้วยแนวคิดการทำธุรกิจ เปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนแปลงความคิด ทัศนคติ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อสังคมในคอลัมน์ Clinic SME ท่านใดสนใจร่วมส่งคำถามเข้ามาได้ที่ E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้