ซีพีเอ็นผนึกพันธมิตรทุ่มกว่า 50 ล้าน ส่งแคมเปญ The Great Chinese New Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อช่วงเทศกาลตรุษจีน

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๕
- ชู Lifestyle Marketing ดึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เป็นแนวคิดหลักของแคมเปญ ทั้งแฟชั่น อาหาร และการเดินทางท่องเที่ยว ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น เมนูจานเด็ดลด 50% จากกว่า 270 ร้านอาหารดัง และแพ็คเกจทัวร์ฮ่องเต้ ฉลองตรุษจีนที่ซีอาน

- พบอีเว้นท์ฉลองตรุษจีนสุดอลังการกับการเชิดสิงโต มังกรทอง และการแสดงการต่อสู้แบบ เส้าหลิน, การแสดงกายกรรมเปียงยาง

วันนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตร AIS, ธนาคารกสิกรไทย, มินิทเมด พัลพิ Charles & Keith, ไทยประกันชีวิต, รถไฟฟ้ากรุงเทพ(MRT) ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ส่งแคมเปญใหญ่ “ The Great Chinese New Year 2013” ภายใต้คอนเซปต์ “ช้อปให้สุด กับกองทัพสุข ตรุษจีน” ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ — 10 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช พร้อมมอบความสุขในเทศกาลตรุษจีนให้เหล่านักช้อปด้วยของรางวัลกระเป๋าลิมิเต็ด เอดิชั่น ดีไซน์พิเศษจาก Charles & Keith, มินิทเมด พัลพิ, ส่วนลด 50% สำหรับอาหารเมนูจานเด็ดกว่า 270 ร้าน, ลุ้นแพ็คเกจทัวร์ซีอานสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลก มั่นใจแคมเปญในปีนี้จะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์ฯ และยอดขายกว่า 15 - 20% ในช่วงเทศกาล

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “ตรุษจีนเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญแห่งการจับจ่าย ซึ่งเราเห็นกำลังซื้อที่ดีอย่างต่อเนื่องจากช่วงเทศกาลที่ผ่านมา ประกอบกับนโยบายของรัฐเรื่องการปรับเพิ่มค่าจ้างแรงงาน และฐานเงินเดือน ได้ส่งผลให้ความมั่นใจในภาวะเศรษฐกิจมีมากขึ้น รวมถึงยอดนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศ ทำให้ซีพีเอ็นมั่นใจว่าแคมเปญอีเว้นท์ที่เราจัดขึ้นและโปรโมชั่นที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าจะทำให้เราได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลตรุษจีน”

ศูนย์การค้าภายใต้แบรนด์ซีพีเอ็นถือเป็นศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยซีพีเอ็นใช้กลยุทธ์ Synergy จับมือกับพันธมิตรชู Lifestyle Marketing สร้างความแตกต่างมอบสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้มีความทันสมัยตลอดเวลา ความชื่นชอบการท่องเที่ยว เทรนด์แฟชั่นล่าสุด การนิยมรับประทานอาหารนอกบ้าน และสัมผัสประสบการณ์สุดอลังการจากอีเว้นท์และไฮไลท์พิเศษ

ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ช่วงตรุษจีน รับกระเป๋า “Joy Luck Clutch” Limited Edition จาก Charles & Keith กระเป๋าริ้วแดงทองนำโชคเสริมดวง เมื่อช้อปครบ 3,500 บาท และสำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 500 บาท รับฟรีน้ำผลไม้ผสมเนื้อส้มแท้ มินิทเมด พัลพิ ขนาด 335 มล. 1 ขวด และรับสิทธิเพิ่มสำหรับลูกค้าบัตรไทยไลฟ์การ์ดจากไทยประกันชีวิต สมาชิก CPN Click และลูกค้าบัตรรถไฟฟ้า MRT

นอกจากนี้ลูกค้า AIS และธนาคารกสิกรไทย ยังจะได้อร่อยฉลองตรุษจีน กับแคมเปญ “Hot Dish Hot Deal” ส่วนลดพิเศษ 50% สำหรับเมนูจานเด็ดจากกว่า 270 ร้านอาหารดังที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช และได้ร่วมลุ้น Lucky Draw เมื่อทานอาหารครบทุก 300 บาท รับสิทธิ์ลุ้นทัวร์ฮ่องเต้ มหัศจรรย์ตรุษจีนที่ซีอาน สัมผัสสิ่งมหัศจรรย์อันดับ 8 ของโลก ลิ้มลองอาหารรสเลิศตำหรับจักรพรรดิ์ตลอดทริป 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 600,000 บาท

ธีมการตกแต่งศูนย์การค้าในปีนี้เน้นการตกแต่งภายใต้บรรยากาศสไตล์จีนโมเดิร์น เดคคอเรชั่นไอเทมที่สื่อความเป็นสิริมงคลของจีน โดยตั้งใจจัดให้เป็นจุดถ่ายภาพสำหรับผู้ที่มาใช้บริการที่ศูนย์ฯ อาทิ ลานดอกเหมยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับไฮไลท์กิจกรรมตรุษจีนในปีนี้ พบกับการแสดงโชว์สุดอลังการ จากสาธารณรัฐประชาชนจีน การเชิดสิงโตและมังกรทองสุดอลังการ การแสดงสานสัมพันธ์วัฒนธรรมไทยจีน อาทิ การเล่นดนตรีกู่เจิง การแสดงงิ้วเชิดหุ่นกระบอก กลองนำโชค การต่อสู้แบบเส้าหลิน การแสดงชุดอีปู้ เหลียงหวนฉวน การแสดงออเคสตร้าจีน การแสดงกายกรรมเปียงยาง และนมัสการองค์ไท้ส่วยเอี้ย 60 องค์ ซึ่งอัญเชิญจากสาธารณรัฐประชาชนจีน

พลาดไม่ได้! กับแคมเปญ The Great Chinese New Year 2013 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ — 10 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา