ศึกหมากล้อม “ไทยแลนด์ 15 ดั้ง โกะ ลีก 2013” สัปดาห์ที่ 3 ทวีความเข้มข้น “เทพหมากนัวกอดคอล้อมด้วยรัก” มาแรง

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๐๙:๕๗
ศึกหมากล้อมลีกในครั้งที่ 3 ทั้ง 1 กระดาน สายดำและสายขาว เปิดเกมดวลฝีมือเป็นสัปดาห์ที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 56 โดยการแข่งขันวันนี้ทั้งหมด 12 ทีม เป็นทีมไทย 11 ทีม และทีมต่างชาติ 1 ทีม แข่งผ่านระบบออนไลน์ ในแบบพบกันหมด

สำหรับผลการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 นี้ ปรากฏว่า ในสายดำ ได้แก่ ศรีไทยซุเปอร์ แวร์ ฉายา “เทพ หมาก เมา” ชนะ ทีมพานาโซนิค ฉายา “ปริ๊นส์ ออฟ โกะ” 3:1, ทีมอิชิตัน ฉายา “เทพหมากนัว” ชนะทีม สก๊อต 100 ฉายา “นักพลิกกระดาน” 4 :0 ,ทีมอารีอัง จากประเทศเกาหลี ชนะทีมโฟโมส ฉายา “ค้อนเหล็ก” 4:0 , และ ทีมเอ็น อี ซี ฉายา “โกะวัยรุ่น” เสมอ ทีมโซรัส ฉายา “แมว ภูเขา” ด้วยคะแนน 2 : 2

ส่วนสายขาว ได้แก่ทีมแบ็งค์ ออฟ ไชนา ฉายา “ไร้นาม” แพ้ทีมซัมซุฟง ฉายา “ล้อม 1: 3, ทีมปุ้มปุ้ย ฉายา “หมาก ราชันย์” แพ้ทีมซีวิท ฉายา “เทพ เครา ครึ้ม” คะแนน 1:3

สำหรับทีมที่น่าสนใจของการแข่งขันในสัปดาห์นี้ในสายดำทีมอิชิตัน ฉายา “เทพหมากนัว” ถือว่ามาแรงมากเพราะสามารถชนะทีม สก๊อต 100 ฉายา “นักพลิกกระดาน” ด้วยคะแนน 4 :0 และเป็นที่น่าเสียดายที่ทีมโฟโมสต์ ฉายา “ค้อนเหล็ก” ที่ขณะนี้คะแนนกำลังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของทีมสายดำแพ้ทีมอารีอัง จากประเทศเกาหลี 4: 0 ส่วนสายขาว ได้แก่ ทีมซัมซุง ฉายา “ล้อมด้วยรัก” ที่สามารถชนะทีมแบ็งค์ ออฟ ไชนา ฉายาไร้นาม ทีมที่เป็นตัวเต็งมาตั้งแต่ต้น ด้วยคะแนน 3:1

ส่วนบรรยากาศในการแข่งขันในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก แต่ละทีมต่างใช้ฝีมือทำแต้มกันอย่างเต็มที่ตามสไตล์การเล่นของแต่ละทีม มันส์หยดจนถึงนาทีสุดท้าย โดยทุกทีมที่ชนะจะเวียนไปพบกันอีกครั้งในเสาร์หน้า ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นทุกวันเสาร์ ไปจนถึงวันที่ 27 เมษายนนี้ สามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ www.thaigogenius.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ