สัมมนาเชิงธุรกิจระดับผู้บริหารในหัวข้อ “New Product Innovations & Launching Strategy 2013”

อังคาร ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๖:๒๑
สัมมนาเชิงธุรกิจระดับผู้บริหารในหัวข้อ “New Product Innovations & Launching Strategy 2013” (การบรรยายส่วนใหญ่เป็นภาษาไทย)วันที่ 23-24 เมษายน 2556 (เวลา 09:00-17:00 น.)สถานที่ The St.Regis Bangkok

หัวข้อในการประชุมที่น่าสนใจ

-เมกะเทรนด์และแนวโน้มของนวัตกรรมและกลยุทธ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เจาะลึกโอกาสในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงกลยุทธ์การปฏิวัตินวัตกรรมสมัยใหม่ด้วย Game-Changing Innovation Strategy และมุมมองต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน

- กลยุทธ์การวิจัยทางการตลาดให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งก่อน—หลังกระบวนการออกผลิตภัณฑ์ โดยเรียนรู้จากขั้นตอนและกรณีศึกษาจริงเพื่อสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจน

- ร่วมอัพเดทนวัตกรรมล่าสุดในการพัฒนาบรรจุภัณฑ์สินค้า เทรนด์ของวัสดุที่ใช้ เทคโนโลยีการผลิตฯ เพื่อพัฒนาลักษณะบรรจุภัณฑ์ที่สามารถส่งเสริมอรรถประโยชน์สูงสุดต่อสินค้า ทั้งด้านการขาย การผู้บริโภคและแบรนด์สินค้า

- แนวทางที่จะผลักดันองค์กรให้สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันได้อย่างมีศักยภาพ รวมถึงยุทธศาสตร์การบริหารจัดการองค์กรแบบ Total Innovation Management (TIM) ซึ่งเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งอันจะทำให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายทางด้านนวัตกรรมได้อย่างยั่งยืน

- กรณีศึกษาจากบริษัทประกันชั้นนำในเรื่อง “นวัตกรรมด้านการบริการลูกค้าที่แตกต่างและสามารถดึงดูดใจลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม”

- การถ่ายทอดประสบการณ์จากความสำเร็จของธุรกิจซึ่งสามารถวิเคราะห์โอกาสทางการตลาดและข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจด้วยการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้แก่สินค้าอย่างมากมาย วิถีการดำเนินกลยุทธ์การตลาดเมื่อมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไรให้ประสบความสำเร็จและเติบโตในตลาดได้อย่างยั่งยืน

- รูปแบบในการสื่อสารที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงสุดในการโฆษณาที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์และกลุ่มเป้าหมาย

- กลยุทธ์การตลาดผ่านเครื่องมือดิจิทัล (โทรศัพท์มือถือและสื่อสังคมออนไลน์) เพื่อใช้เป็นอีกช่องทางที่มีศักยภาพในการโปรโมท/ออกผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด รวมถึงการบริหารจัดการกิจกรรมการตลาดบนแต่ละช่องทางทั้ง Digital-Non Digital ให้ได้อย่างส่งเสริมซึ่งและกัน

- กระบวนการและประเด็นที่มีนัยสำคัญอย่างยิ่งต่อแผนการวัดและประเมินผลหลังการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ตลอดจนเรียนรู้จากปัญหาและข้อผิดพลาดสำคัญในขั้นตอนการประเมินผลหลังการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆทั้งในระดับองค์กร-ระดับช่องทางการจัดจำหน่าย-ระดับผู้บริโภค

- กรณีศึกษาจากบริษัทชั้นนำที่มีการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และประโยชน์ใช้สอยของสินค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำอย่างไรจึงจะสร้างโอกาสและผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้เกิดการทดลองใช้และตัดสินใจซื้อสินค้าให้ได้มากที่สุด ตลอดจนคำแนะนำสำคัญเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดประสบการณ์ที่ดีที่สุดต่อสินค้า

- กรณีศึกษาจากธุรกิจซึงสามารถพิชิตใจผู้บริโภคและมีสัดส่วนทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดหลังการเข้าสู่ตลาดด้วยเวลาเพียงไม่นาน ร่วมวิเคราะห์กลยุทธ์และแนวทางหลังการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดแล้วเพื่อให้ธุรกิจสามารถยืนหยัดและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ท่านสามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.adf-asia.com

หรือติดต่อคุณนิลดา บ.เอเซีย ไดนา ฟอรัม จำกัด (Asia Dyna Forum Co., Ltd.)

โทรศัพท์ 02 656 1518, 656-0200 ต่อ 117

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital