การ์ทเนอร์ เลือก บลู ปริซึม เป็น “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม” ประจำปี 2556

อังคาร ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๐
บลู ปริซึม (Blue Prism) ผู้บุกเบิกซอฟต์แวร์หุ่นยนต์อัตโนมัติ ได้รับเลือกให้เป็น “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม” (Cool Vendor) ด้านบริการกระบวนการธุรกิจ (Business Process Services) ในรายงานประจำปี 2556 ของการ์ทเนอร์* รายงานอันทรงอิทธิพลฉบับนี้ระบุว่า บลู ปริซึม เป็นบริษัทแห่งนวัตกรรม มีอิทธิพล และน่าทึ่ง

อลาสแตร์ บาธเกต (Alasgate Bathgate) ซีอีโอของบลู ปริซึมกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่การ์ทเนอร์ให้การยอมรับบลู ปริซึมว่ามีความยอดเยี่ยม เราเชื่อว่าการได้รับเลือกในครั้งนี้ยืนยันความสำคัญของระบบอัตโนมัติในกระบวนการธุรกิจ นวัตกรรมที่อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีของเรา และมูลค่าการดำเนินธุรกิจที่น่าดึงดูดใจ สิ่งนี้ส่งผลให้เทคโนโลยีของเราเป็นที่ต้องการอย่างมากจากทั่วโลก พร้อมทั้งยังกระตุ้นให้เราขยายตัวสู่ระดับสากลได้อย่างรวดเร็ว”

ซอฟต์แวร์หุ่นยนต์อัตโนมัติของบลู ปริซึมช่วยให้ธุรกิจและ BPO สามารถสร้างกระบวนการธุรกิจแบบอัตโนมัติที่รวดเร็วและคุ้มทุนโดยไม่จำเป็นต้องมีวิศวกรรมซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อน ระบบอัตโนมัติทำให้กระบวนการธุรกิจมีความปลอดภัยและรวดเร็วกว่าวิธีการแบบเดิมๆ 3-5 เท่า เทคโนโลยีของบลู ปริซึมยังช่วยด้านการกำกับดูแลและสนับสนุนการดำเนินงานที่มีความสำคัญโดยไม่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรการพัฒนาไอที

การใช้เทคโนโลยีหุ่นยนต์อัตโนมัติของบลู ปริซึมช่วยให้องค์กรต่างๆ อาทิ Co-operative Banking Group, Shop Direct, RWE npower, Fidelity Investments และ NHS ประหยัดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการบูรณาการไอทีและการพัฒนาแอพลิเคชั่นตั้งแต่ต้นจนจบ เทคโนโลยีดังกล่าวช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการธุรกิจและทำให้ทีมงานด้านไอทีมีอิสระในการมุ่งความสนใจไปที่ความท้าท้ายทางธุรกิจที่สำคัญอื่นๆ เทคโนโลยีดังกล่าวยังมอบทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงและคุ้มทุนแก่องค์กรต่างๆ ในการเคลื่อนย้ายงานไปยังต่างประเทศ (offshoring) เคลื่อนย้ายงานไปยังประเทศใกล้เคียง (near shoring) และการจ้างองค์กรภายนอกดูแลรับผิดชอบการดำเนินงาน (outsourcing)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงาน Gartner, Inc., Cool Vendor in Business Process Service (เมษายน 2556) ได้ที่ http://www.gartner.com/reprints/blueprism?id=1-1FKOC6H&ct=130510&st=sg

ข้อสงวนสิทธิ์

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่ปรากฏชื่อในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกใช้เฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรการวิจัยของการ์ทเนอร์ และไม่ควรตีความเสมือนเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับรองทั้งหมดที่ปรากฏในรายงานการวิจัยฉบับนี้ ทั้งที่ระบุชัดเจนหรือบอกเป็นนัย รวมถึงไม่รับประกันว่าเนื้อหาที่ปรากฏจะตรงตามความต้องการของตลาดหรือเป็นไปตามวัตถุประสงค์เฉพาะใดๆหรือไม่

เกี่ยวกับบลู ปริซึม

บลู ปริซึม ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2544 มีสำนักงานในลอนดอน แมนเชสเตอร์ และไมอามี บลู ปริซึม นำเสนอซอฟต์แวร์หุ่นยนต์อัตโนมัติที่มีเอกลักษณ์ให้แก่องค์ต่างๆซึ่งดำเนินกิจการอยู่ทั่วโลก ปัจจุบันบลู ปริซึมดำเนินธุรกิจในภาค BPO รัฐบาล บริการการเงิน พลังงาน โทรคมนาคม และบริการด้านสุขภาพ

www.blueprism.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

นิค ฮอลล์ (Nick Hall)

ประชาสัมพันธ์

อีเมล: [email protected]

แพต เกียรี (Pat Geary)

บลู ปริซึม

โทรศัพท์: +44-(0)870-879-3000

แหล่งข่าว: บลู ปริซึม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา