“ไอโรบอท” แนะนำ “มิร่า 530” หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๕๕
“ไอโรบอท” (iRobot) ผู้นำด้านผลิตหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านระดับโลก ซึ่งในประเทศไทยจัดจำหน่ายโดย บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด ขอแนะนำสุดยอดหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ รุ่นใหม่ล่าสุด กับ “มิร่า 530” (Mirra 530) ทางเลือกที่ง่ายที่สุดที่จะลดภาระในการทำความสะอาดสระว่ายน้ำของคุณให้เป็นเรื่องง่ายในพริบตา โดยไม่จำเป็นต้องยุ่งยากกับการปรับเครื่องมือและเดินบริเวณรอบสระ เพื่อที่ขจัดใบไม้ หรือเศษสิ่งสกปรกอื่นๆ อีกต่อไป

“มิร่า 530” ทำความสะอาดพื้นผิวของสระว่ายน้ำและน้ำในสระได้อย่างหมดจด ผ่านการใช้เทคโนโลยีการทำความสะอาด iAdapt ? Nautiq ตอบสนองกับขนาดของสระว่ายน้ำโดยการประมาณการณ์ แล้วเลือกรูปแบบการทำความสะอาดที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยระบบนำทางและระบบขจัดสิ่งสกปรกและการกำจัดชิ้นส่วนเล็กๆ ตลอดจนแบคทีเรียได้ละเอียดถึง 2 ไมครอนจากพื้นผิวสระน้ำและน้ำในสระ โดยไม่ต้องใช้ระบบกรอง, ท่อ หรือปั๊มของสระว่ายน้ำ จึงสามารถทำงานโดยปราศจากสายดูดหรือต้องปรับเปลี่ยนระบบและอุปกรณ์ที่มีอยู่ระหว่างการทำงาน ภายใต้ขอบเขตการใช้ที่ครอบคลุมพื้นและผนังสระว่ายน้ำได้ทุกพื้นผิว ทั้งยังสามารถปีนผนังและบันไดของสระว่ายน้ำได้ พร้อมทั้งทำความสะอาดอย่างรวดเร็ว โดยสามารถปั๊มและกรองน้ำในสระว่ายน้ำได้ถึง 265 ลิตรต่อนาที รวมทั้งประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้า ที่สำคัญ “มิร่า 530” ยังเก็บรักษาง่าย และง่ายต่อการเคลื่อนย้ายด้วยหูหิ้ว

สนใจเป็นเจ้าของ “ไอโรบอท” รุ่น “มิร่า 530” ได้ใน ราคาเพียง 63,900 บาท ที่โชว์รูม “ไอโรบอท” ประเทศไทย ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) โทร 0-2714-7799 อีเมล [email protected] หรือคลิก www.THrobotics.com และอีกกว่า 18 จุดทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, อุบลราชธานี, อุดรธานี ฯลฯ เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ