ทีโอเอเปิดตัว โน้ส อุดม พรีเซนเตอร์หนังโฆษณาชุดใหม่ ชูสีรักษ์โลก “ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส”

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๖
ทีโอเอ เปิดตัวโฆษณาโทรทัศน์ชุดใหม่ ชูผลิตภัณฑ์สีรักษ์โลก “ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส” (TOA SuperShield DuraClean Oxygen Plus) สีทาภายในระดับอัลตร้าพรีเมี่ยม ตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรักสุขภาพ ดึง โน้ส “อุดม แต้พานิช” เป็นพรีเซนเตอร์ ร่วมสร้างสีสัน และเป็นตัวแทนผู้ใช้จริงและยืนยันการพิสูจน์จริง ตอกย้ำความโดดเด่นของนวัตกรรมสีไร้กลิ่น ที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถย่อยสลายสารพิษในอากาศและเปลี่ยนอากาศในห้องให้บริสุทธิ์ เข้าอยู่ได้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังทาพร้อมทั้งยังสามารถเช็ดล้างได้ง่าย

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัททีโอเอ กล่าวว่า “จากการศึกษาพบว่า ปัจจุบันคนเมืองส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่ในอาคารมากกว่า 20 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งทำให้มีโอกาสได้รับสารระเหยที่เป็นพิษจำพวกฟอร์มาลดีไฮด์ที่ปนเปื้อนอยู่ในอากาศ ทั้งจากกาวเฟอร์นิเจอร์ สารเคลือบผ้าม่าน สารพิษจากสิ่งต่างๆ ตลอดจนฝุ่นและละอองจากเครื่องใช้สำนักงานต่างๆ ผ่านการสูดดมมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุของภูมิแพ้ ด้วยเหตุนี้ แนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์สีสำหรับใช้ทาภายในอาคารของทีโอเอนั้น นอกจากจะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้หรืออยู่อาศัยภายในอาคารด้วย ตามมาตรฐานของ LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) มาตรฐานอาคารสีเขียวที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ซึ่งกำหนดให้มีคุณสมบัติที่ช่วยลดมลภาวะทางอากาศภายในอาคาร โดยสีหรือสารเคลือบที่ใช้ภายในงานผนังหรือฝ้าต้องมีระดับ VOC (Volatile Organic Compounds) ไม่เกิน Green Seal Standard GS-1 ซึ่งสี ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรักสุขภาพ และนโยบาย TOA Greennovation เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล”

TOA Greennovation เป็นนโยบายที่เน้นความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการผลิต การเลือกใช้วัตถุดิบที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม การจัดการด้านโลจิสติกส์ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยคืนความสดชื่นและไม่ก่อมลพิษทางอากาศ โดยล่าสุดทีมนักวิจัยของทีโอเอได้พัฒนา “แม่สี” สำหรับใช้ในเครื่องผสมสีระบบคอมพิวเตอร์ TOA Color World (TCW) ซึ่งผสมสีทุกยี่ห้อของทีโอเอ จนได้รับการรับรองว่า ช่วยลดการปล่อยไอระเหยที่เป็นพิษในอากาศหรือสาร VOCs ต่ำกว่าแม่สีที่ใช้ในเครื่องผสมสีทั่วไปถึง 10 เท่า ถือเป็นค่าที่ต่ำที่สุดในท้องตลาด นอกจากนี้ยังสามารถผสมสีอย่างแม่นยำได้กว่า 7,000 เฉดสี และผสมจนได้เฉดสีที่ต้องการภายใน 3 นาที ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกได้อย่างมาก ทั้งนี้ ทีโอเอเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาดที่มีเทคโนโลยีดังกล่าวในปัจจุบันตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสีทีโอเอที่มีเครื่อง TCW ไว้ให้บริการแล้วกว่า 2,500 เครื่องทั่วประเทศ และอีกกว่า 1,000 เครื่องกระจายอยู่ในประเทศอื่นๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้าน นายพงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสื่อสารและการสร้างแบรนด์ ภายใต้แนวคิด TOA Greennovation ที่ทีโอเอมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ใส่ใจต่อสุขภาพของผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม โดยต้องการตอกย้ำคุณสมบัติอันโดดเด่นเหนือคู่แข่งของ ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส สีไร้กลิ่น แห้งเร็ว และปลอดสารพิษ ทำให้สามารถเข้าอยู่ได้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังทา”

ส่วนเหตุผลที่เลือก โน้ส อุดม แต้พานิช เป็นพรีเซนเตอร์นั้น กรรมการผู้จัดการใหญ่กล่าวเสริมว่า เพราะโน้ส มีบุคลิกที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ คือ มีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น และเป็นมิตร ซึ่งสอดรับกับสี ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส ที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสิ่งแวดล้อม ตามสโลแกนที่ว่า “สีก็เหมือนเพื่อน เพื่อนดี ชีวิตก็ดี” ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคและส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้รักสุขภาพ”

“ความโดดเด่นเฉพาะตัวของสีทาภายในระดับอัลตร้าพรีเมี่ยมอย่าง ทีโอเอ ซุปเปอร์ชิลด์ ดูราคลีน อ๊อกซิเจน พลัส และการผสมผ่านเครื่องผสมสี ที่มีแม่สี Low VOCs ของ TOA Color World จะช่วยพลิกโฉมหน้าอุตสาหกรรมสีของไทยโดยรวม เพราะตอบโจทย์ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ควบคู่ไปกับด้านคุณภาพชีวิต ช่วยให้อุตสาหกรรมสีของไทยก้าวอยู่การยอมรับมากขึ้นในระดับภูมิภาคและระดับโลกมากขึ้น ส่วนภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป จะช่วยให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้และตื่นตัวกับนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะส่งผลดีต่อการเพิ่มยอดขายและสร้างกระแสความต้องการผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของทีโอเอไปด้วย” นายพงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา