พอลล่า เทเล่อร์ ควง ป้อง — ณวัฒน์ คอนเฟิร์มความเจ๋งของหุ่นยนต์จิ๋ว...ที่ทำความสะอาดแจ๋ว!!

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๒
เป็นคุณแม่สมัยใหม่จริงๆ สำหรับ พอลล่า เทเลอร์ ที่ล่าสุดควงหนุ่ม ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ 1 ปี “ไอโรบอท” (iRobot) หุ่นยนต์ผู้ช่วยในการทำความสะอาดบ้านชื่อดังระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ล่าสุด ยังประสบความสำเร็จจนกลายเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในไทย ซึ่งจัดขึ้นโดย ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยสองซุปตาร์ได้ร่วมแชร์ถึงประสบการณ์ในการใช้ “ไอโรบอท” ที่ทั้งคู่ต่างติดอกติดใจและประทับใจในความอัจฉริยะและฉลาดสุดๆ ของนังแจ๋วสุดฮอตแห่ง พ.ศ.นี้มาก ถึงขนาดออกปากชมไม่หยุด

“อย่างแรกเลยนะคะ ก็เรื่องความสะดวกสบาย เพราะพอลล่าไม่ค่อยมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย ต้องคอยดูแลน้องไลลา ซึ่งแค่นั้นก็เหนื่อยแล้วค่ะ แต่พอมี “ไอโรบอท” เราก็ไม่ต้องคอยปัดกวาดเช็ดถู เพราะมันจะทำความสะอาดให้เองเหมือนมีผู้ช่วยคอยทำความสะอาดตลอดเวลาเลยค่ะ เรียกว่าแบ่งเบาภาระงานบ้านไปได้เยอะเลย โดยเฉพาะช่วยดูดกรองไรฝุ่น ทำให้ไม่ต้องกังวัลว่าน้องไลลาจะเป็นภูมิแพ้ แถมการดูแลรักษาก็ไม่ได้ยุ่งยาก เลยทำให้พอลล่าสามารถมีเวลาให้กับลูกได้มากขึ้นด้วยค่ะ”

“ใช่ครับ การมีคนมาช่วยเราในเรื่องงานบ้านนี้ มันจะทำให้เรามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ส่วนตัวผมเองก็ไม่คอยมีเวลาที่จะอยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนใหญ่จะอยู่ในกองถ่าย พอมีเวลาได้พักอยู่บ้านแล้ว เราก็เหนื่อยอยากจะพักจริงๆ พูดง่ายๆ ว่าขี้เกียจนะครับ แต่พอมีหุ่นยนต์ “ไอโรบอท” ตัวนี้ มันเจ๋งมากๆ เราสามารถจะสั่งให้เขาทำงานตอนไหนก็ได้ ตั้งเวลาก่อนออกจากบ้าน เขาก็ทำความสะอาดไป แบตจะหมดมันก็จะกลับไปชาร์ตแบตเองโดยอัตโนมัติ ที่สำคัญ มีเซ็นเซอร์ด้วย จึงไม่ต้องกลัวว่ามันจะเดินไปตกบันได สุดยอดจริงๆ ครับ คอนเฟิร์ม”

ผู้ที่สนใจสามารถทดลองหรือจับจอง “ไอโรบอท” หุ่นยนต์ผู้ช่วยในการทำความสะอาดบ้านรุ่นต่างๆ และ “ไอโรบอท มิร่า 530” ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม “ไอโรบอท” ประเทศไทย ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) โทร 0-2714-7799 อีเมล [email protected] หรือคลิก www.THrobotics.com และอีกกว่า 18 จุดทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, อุบลราชธานี, อุดรธานี ฯลฯ เป็นต้น…แล้วเรื่องงานบ้านก็จะไม่ใช่เรื่องหนักใจอีกต่อไป!!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด โทร. 0-2662-5477-8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4