โคตี้ อิงค์ ประกาศแต่งตั้ง แคทเธอรีน วอลช์ ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๖:๑๕
- ผู้บริหารผู้คร่ำหวอดของโคตี้จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของโคตี้ในระดับโลกภายใต้บทบาทใหม่ล่าสุด

โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) ผู้นำดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการความงามโลกเลือก แคทเธอรีน วอลช์ (Catherine Walsh) หนึ่งในบุคลากรที่มีความสามารถของบริษัท ให้เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร (Corporate Communications) ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ตั้งขึ้นใหม่ โดยบทบาทใหม่นี้จะช่วยพัฒนาองค์กรในหลายด้าน และจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของโคตี้ในการสร้างแบรนด์ระดับโลก

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130611/NY28823 )

“แคทเธอรีน วอลช์ เป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์และพัฒนาแบรนด์สินค้าอเมริกันของ Coty Prestige นับตั้งแต่ที่เธอเริ่มงานกับเราเมื่อปี 2544” นายมิเชล สแกนนาวินี ซีอีโอของโคตี้ อิงค์ กล่าว “ความหลงใหลในความงามทุกรูปแบบ ความสนใจใคร่รู้โดยธรรมชาติ และความสามารถด้านการตลาดที่ไม่เหมือนใครของเธอทำให้ Coty Prestige ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในช่วงสิบปีมานี้ และนี่เป็นเพียงคุณสมบัติส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมมั่นใจว่าเธอมีความสามารถที่จะมารับบทบาทใหม่นี้”

ภายใต้ตำแหน่งใหม่ วอลช์จะรับผิดชอบเรื่องการส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรของโคตี้, ดูแลด้านการติดต่อสื่อสารทางการเงินให้มีประสิทธิผล, นำร่องธุรกิจ Coty Cares, พัฒนาความสามารถด้านดิจิตอล และเป็นผู้นำการติดต่อสื่อสารภายในองค์กร ทั้งนี้ ทีมข้ามสายงาน ซึ่งประกอบด้วยตัวแทนจากฝ่าย Corporate Public Relations, Corporate Sustainability, Global Digital และ Employee Communication จะช่วยสนับสนุนให้วอลช์บรรลุเป้าหมายต่างๆดังกล่าว

“ฉันอยู่ในครอบครัวโคตี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว และตอนนี้ฉันตั้งตารอที่จะช่วยให้โคตี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมความงาม” วอลช์กล่าว “เป้าหมายของฉันคือการทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักและชื่นชมจากแบรนด์อื่นๆ ผู้ค้าปลีก ผู้บริโภค ซัพพลายเออร์ และพนักงานด้วยเช่นกัน ฉันรู้ว่าเราจะสามารถไปถึงเป้าหมายเหล่านั้นและอีกมากมาย ด้วยการสนับสนุนจากทีมงานที่ยอดเยี่ยม”

วอลช์ประสบความสำเร็จมากมายตลอดระยะเวลาการทำงานที่โคตี้ ซึ่งรวมถึงการครองตลาดน้ำหอมคนดังด้วยการร่วมมือกับ Jennifer Lopez มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน, การคิดคอนเซปต์ใหม่และขอบข่ายของแบรนด์ร่วมกับ Marc Jacobs และ Balenciaga รวมถึงการนำแบรนด์ใหญ่ เช่น Calvin Klein ขึ้นสู่จุดสูงสุดครั้งใหม่ ปัจจุบันวอลช์ยังเป็นสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาอุตสาหกรรมของสถาบัน Fashion Institute of Technology และคณะกรรมการมูลนิธิ Chinati Foundation อีกด้วย

สามารถดูข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับทุกแบรนด์ของโคตี้ ได้ที่ www.coty.com

เกี่ยวกับ โคตี้ อิงค์

โคตี้ เป็นผู้นำดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการความงามโลก ด้วยรายได้สุทธิ 4.6 พันล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2555 โคตี้ก่อตั้งขึ้นที่กรุงปารีส ในปีพ.ศ.2447 บริษัทดำเนินธุรกิจความงามครบวงจรอย่างแท้จริง โดยมีผลิตภัณฑ์น้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเรือนร่างซึ่งเป็นที่รู้จักและวางจำหน่ายในกว่า 130 ประเทศและเขตแดน โคตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ระดับโลก เช่น adidas, Calvin Klein, Chloe, Davidoff, Marc Jacobs, OPI, philosophy, Playboy, Rimmelและ Sally Hansen

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคตี้ อิงค์ กรุณาเยี่ยมชม www.coty.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4