ดีเอชแอลกวาด 7 รางวัลเด่นจากการประกวด Reader’s Digest Trusted Brand Award 2013

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๐๘
- คว้ารางวัลโกลด์อวอร์ดจาก “บริการขนส่งทางอากาศ/รับส่งพัสดุภัณฑ์” ดีเด่นในไทย ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย และไต้หวัน

- รับรางวัลโกลด์อวอร์ด สาขา “บริการขนส่งทางอากาศ/รับส่งพัสดุภัณฑ์” ดีเด่นในเอเชียติดต่อกันเป็นปีที่ 5

- รับรางวัลแพลตินัมอวอร์ด สาขา “บริการขนส่งทางอากาศ/รับส่งพัสดุภัณฑ์” ดีเด่นในสิงคโปร์

ดีเอชแอล ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก คว้า 7 รางวัลเด่นในการประกวด Reader’s Digest Trusted Brand Award ประจำปี 2556 ซึ่งได้แก่ รางวัลโกลด์อวอร์ด สาขา “บริการขนส่ง

ทางอากาศ/รับส่งพัสดุภัณฑ์” ดีเด่นแห่งภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นรางวัลที่ดีเอชแอลได้รับติดต่อกันมาถึง 5 ปีซ้อน รางวัลแพลตินัมอวอร์ด สาขา “บริการขนส่งทางอากาศ/รับส่งพัสดุภัณฑ์” ดีเด่นในสิงคโปร์ และรางวัลโกลด์อวอร์ด สาขา “บริการขนส่งทางอากาศ/รับส่งพัสดุภัณฑ์” ดีเด่นในไทย ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย และไต้หวัน

เจอร์รี่ ชู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกทางการค้าระหว่างประเทศ ดีเอชแอลตะหนักดีว่า ความสำเร็จของเราไม่ได้มาจากการรับฟังสิ่งที่ลูกค้าต้องการเท่านั้น แต่ยังเกิดจากการทำงานอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ดีเอชแอลมีประสบการณ์ในการให้บริการแก่ลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมานานกว่า 40 ปี การเติบโตอย่างรวดเร็วของดีเอชแอล เกิดจากความไว้วางใจและความสัมพันธ์อันใกล้ชิดที่ดีเอชแอลได้สั่งสมมายาวนานร่วมกับลูกค้า และเพื่อตอบแทนต่อความไว้วางใจที่ได้รับจากลูกค้ามาโดยตลอด ดีเอชแอลจึงได้ลงทุนพัฒนาการเชื่อมโยงเครือข่ายการขนส่งทางอากาศและบริการสุดล้ำ โดยเปิดศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ดง ประเทศจีน และมุ่งให้บริการขนส่งที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ตอกย้ำเจตนารมณ์ของดีเอชแอลที่ต้องการมีส่วนร่วม

ในการสร้างความสำเร็จให้แก่ลูกค้า”

นอกจากนี้ ดีเอชแอลยังลงทุนจัดกิจกรรมและโครงการพัฒนาคุณภาพและประสิทธิภาพของพนักงาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายของบริษัทที่มุ่งมอบความเป็นเลิศทางด้านบริการให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โครงการ Certified International Specialist (CIS) ที่ดีเอชแอลได้จัดทำขึ้นและได้รับรางวัลดีเด่น เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนดีเอชแอลให้สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จนถึง ณ ปัจจุบัน โครงการ CIS ได้ฝึกฝนเพิ่มพูนความรู้และทักษะให้แก่พนักงานกว่า 100,000 คนในกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก

ดีเอชแอลได้ขยายเครือข่ายการเป็นพันธมิตรออกไปทั่วโลก โดยได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรของกิจกรรมขนาดใหญ่ระดับโลกมากมาย อาทิ งาน IMG Fashion Week การแข่งขัน FIA World Touring Car Championship การแสดงคอนเสิร์ต Gewandhaus Orchestra และล่าสุดเมื่อต้นปีนี้ ดีเอชแอลประกาศสานต่อการเป็นพันธมิตรระดับโลกกับฟอร์มูล่าวัน (Formula 1?) ซึ่งเป็นความร่วมมือที่มีขึ้นติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ปี 2547 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันรวมเป็นระยะเวลา 9 ปี

อนึ่ง การประกวด Reader’s Digest Trusted Brand Award เป็นกิจกรรมที่นิตยสารรีดเดอส์ ไดเจสท์ที่มียอดขายมากที่สุดของโลกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2542 เป็นต้นมา ภายใต้การดำเนินการสำรวจอย่างอิสระของอิปซอสส์ (Ipsos) โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากผู้บริโภค

ผ่านการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคกว่า 8,000 คนใน 7 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ซึ่งได้แก่ ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และฟิลิปปินส์

สำหรับการสำรวจที่ดำเนินการในแต่ละประเทศจะใช้วิธีการจัดส่งแบบสอบถามทางอีเมล์และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในประเด็นสำคัญต่างๆ กว่า 43 หมวด ผู้บริโภคที่เข้าร่วมการสำรวจจะเป็นผู้โหวตให้คะแนนแก่แบรนด์สินค้ายอดเยี่ยมทั้งทางด้านความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ คุณค่า ความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า นวัตกรรม และความรับผิดชอบต่อสังคม โดยแบรนด์ที่ได้รับคะแนนสูงกว่าแบรนด์คู่แข่งจะได้รับรางวัล Gold Trusted Brand Award และแบรนด์ที่ได้รับคะแนนมากกว่าแบรนด์คู่แข่งอันดับถัดไปสูงถึง 3 เท่าหรือมากกว่านั้นจะได้รับรางวัล Platinum Trusted Brand Award

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา