‘คัตโตะ’ กับครั้งแรกในบทบาทพิธีกรรายการเรียลลิตี้โชว์ “เนสกาแฟ ทรีอินวัน — เนสฟอรัม: จิบฝัน... บันดาลใจ”

อังคาร ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๑๔
- ประกบ 10 ไอดอลคนดัง ในแต่ละสาขาอาชีพ สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นิสิตนักศึกษาสู่อาชีพในฝัน

- อัพเดทความเคลื่อนไหวตลอดการแข่งขันที่ www.facebook.com/NESCAFETHAILANDและติดตามชม 30 นิสิตนักศึกษาผู้เข้าแข่งขัน กับการปฏิบัติภารกิจ 10 สาขาอาชีพในฝัน ได้ทาง ช่อง Play Channel ทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 18 กรกฎาคม 2556 นี้เวลา 21.00 น.

ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ‘คัตโตะ’ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล นักร้องนำวงลิปตา เจ้าของคำคม และไอเดียเก๋กวน ทั้งมิวสิควิดีโอ และคลิปเลียนแบบที่ดังกระหึ่มโซเชียลเน็ตเวิร์ค ครองใจนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ เตรียมขึ้นแท่นรับบทเป็นพิธีกรดำเนินรายการเรียลลิตี้โชว์ครั้งแรกในชีวิตในรายการ ‘เนสกาแฟ ทรีอินวัน - เนสฟอรัม (Nesforum): จิบฝัน... บันดาลใจ’ โดย “เนสกาแฟทรีอินวัน” ผู้นำตลาดกาแฟผงสำเร็จรูปในเมืองไทย โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด รายการเรียลลิตี้โชว์รูปแบบใหม่ ค้นหา 10 สุดยอดของนิสิตนักศึกษาจากการแข่งขันภารกิจสุดท้าทาย ด้วยประสบการณ์การทำงานสุดพิเศษกับมืออาชีพตัวจริงใน 10 สาขาวิชาชีพที่เป็นสุดยอดอาชีพในฝันของเยาวชนไทย

โดย 10 อาชีพยอดนิยมของวัยรุ่นไทย ได้แก่ ผู้กำกับภาพยนตร์ ดีไซเนอร์ ช่างภาพ ศิลปิน/นักร้อง แอร์โฮสเตส/สจ๊วต เชฟ วิศวกร สถาปนิก นักการทูต และนักพัฒนา

‘คัตโตะ’ กล่าวว่า “น้องๆ นิสิตนักศึกษาชั้นปี 3-4 หลายคนยังอาจอยู่ในช่วงค้นหาตัวเองว่าจะเหมาะกับสาขาอาชีพอะไร และต้องมีคุณสมบัติอย่างไรที่จะผลักดันให้เราก้าวไปสู่ความสำเร็จในอาชีพที่ตนใฝ่ฝัน ดังนั้นโครงการนี้จึงเป็นเหมือนเวทีจำลองให้นิสิตนักศึกษาได้ลองเข้ามาปฏิบัติภารกิจจริงกับไอดอลในอาชีพที่พวกเขาชื่นชอบ ได้สัมผัสประสบการณ์จริง จากมืออาชีพตัวจริง ซึ่งนับเป็นโอกาสที่หาได้ยากมาก ไม่เพียงผู้ที่เข้าแข่งขันจะได้รับประสบการณ์เท่านั้น ส่วนผู้ชมรายการจะได้ค้นพบแรงบันดาลใจในการดำเนินอาชีพต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน” พร้อมฝากทิ้งท้ายให้กับวัยรุ่นไทยที่กำลังค้นหาตนเองไว้ว่า “ถ้ารู้ตัว รู้ใจว่าเรากำลังทำอะไรอยู่แล้วละก็ ไม่ต้องไปฟังเสียงใคร เพราะแต่ละคนก็มีเป้าหมายและมุมมองที่แตกต่างกัน”

อัพเดทความเคลื่อนไหวตลอดการแข่งขันที่ www.facebook.com/NESCAFETHAILAND และติดตามชม 30 นิสิตนักศึกษาผู้เข้าแข่งขัน กับการปฏิบัติภารกิจ 10 สาขาอาชีพในฝัน ได้ทางช่อง Play Channel ทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม 18 กรกฎาคม 2556 นี้ เวลา 21.00 น. ผ่านทาง กล่อง GMM Z ช่อง 11 และ 23 และ จาน PSI ช่อง 170 / DTV ช่อง 29 / BIG4 ช่อง 92 / Dynasat ช่อง 42 หรือ www.myplaychannel.com/Onair

“เนสกาแฟ ทรีอินวัน — เนสฟอรัม: จิบฝัน... บันดาลใจ ทำความฝันให้เป็นจริง”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้