สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส เชิญร่วมชมบูธ UBIFRANCE ในงาน MEDICAL FAIR 2013

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๕๙
สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศส เชิญร่วมชมบูธ UBIFRANCE ในงาน MEDICAL FAIR 2013เพื่อโอกาสธุรกิจการนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและเทคโนโลยีทางการแพทย์จากฝรั่งเศส

ยูบีฟรานซ์ (UBIFRANCE) แห่งสถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย โดยความร่วมมือกับ สมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์ไทย และสมาพันธ์อุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์อาเซียน มีความยินดีที่จะขอเรียนเชิญท่านเข้าชมบูธของประเทศฝรั่งเศส ในงาน MEDICAL FAIR 2013 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 12 — 14 กันยายน 2556 นี้

ภายในบูธ S21 ท่านจะได้พบกับบริษัทฝรั่งเศส ซึ่งพร้อมที่จะนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์อันเป็นผลจากการค้นคว้าและวิจัยล่าสุด และร่วมเจรจาธุรกิจกับบริษัทผู้ประกอบการของไทย โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเปิดตลาดในประเทศไทย เพื่อหาผู้ที่สนใจจะเป็นตัวแทนนำเข้าหรือจัดจำหน่ายสินค้ารวมไปถึงความร่วมมือในด้านอื่นๆ

บริษัทที่เข้าร่วมงานแสดงคือ

1. ดาสโซท์ ซิสเตมส์ (Dassault Systemes)

ดาสซอลท์ ซิสเตมส์ (Dassault Systemes) หรือบริษัท 3 ดีเอ็กซพีเรียนซ์ (3 DEXPERIENCE) ซึ่งนำนวัตกรรมแห่งจินตนาการมาเสนอต่อโลกธุรกิจและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน เริ่มต้นด้วยการเป็นผู้นำในการออกแบบผลิตภัณฑ์ การผลิต และการสนับสนุน โดยนำการคิดค้นทางออกใหม่ให้สังคมจากโลกแห่งการทดลองมาปรับปรุงโลกแห่งความเป็นจริง ทำให้กลุ่มบริษัทสามารถสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้ามากกว่า 150,000 ราย ในกิจการทุกระดับ ทุกอุตสาหกรรม ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ที่จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในกลุ่ม Dassault Systemes หรือเครือข่ายในสหรัฐและในประเทศอื่น คือ CATIA, SOLIDWORKS, SIMULIA, DELMIA, ENOVIA, GEOVIA, EXALEAD, NETVIBES, 3DSWYM และ 3DVIA

เว็บไซต์ : www.3ds.com (มี 3D design software, 3D Digital Mock-up และ Product Lifecycle)

2. ฮีเชโก้ อินเตอร์เนชั่นแนลโปรดักส์ (Hygeco International Products)

ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1887 มายาวนานกว่า 120 ปี โดยเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปในการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ใช้เกี่ยวกับศพ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์เพื่อการชันสูตรศพและงานด้านนิติเวชศาสตร์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยในสาขานี้ โดยมุ่งมั่นรักษามาตรฐานสูงสุดด้านคุณภาพ และปฏิบัติตามบทบัญญัติด้านคุณภาพในทุกขั้นตอนการทำงาน

Hygeco International Products เป็นผู้นำในตลาดยุโรปด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้าโดยครบครันสำหรับหน่วยงานด้านการชันสูตรศพและห้องตรวจ DNA ของตำรวจและงานวิจัย โดยเข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่ม “The Facultative Group”

เว็บไซต์ : www.hygeco.com shop.hygeco.com (จัดหาผลิตภัณฑ์และให้บริการงานทางการแพทย์อันเกี่ยวเนื่องกับศพ)

3. เคเอ็นเอสลีส (KNS LEASE)

นับแต่ปี 2544 (ค.ศ. 2001) เป็นต้นมา KNS LEASE คือที่ปรึกษาด้านการเงินและจัดหาแหล่งเงินกู้สำหรับเครื่องมือแพทย์ที่มีราคาแพงให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

- โดยทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้า เพื่อวิเคราะห์ความจำเป็นและพัฒนากลไก สนองความต้องการอย่างลงตัว KNS LEASE หาคำตอบที่ดีที่สุดให้บริษัทท่านได้ ทั้งด้านกำหนดเวลาและค่าเช่า

- เราทำงานทั้งในระดับต้นทางและปลายทางของโครงการ โดยมีทีมงานให้ความสนับสนุนท่านตลอดกระบวนการและอายุสัญญาที่เราถือปฏิบัติร่วมกัน

- KNS LEASE จัดการโครงการเช่าซื้อครบวงจร เริ่มตั้งแต่การวางบิล การตรวจสอบการจ่ายเงินจนถึงการติดตามข้อมูล

- รักษาระดับมูลค่าจนจบอายุสัญญา

ท่านสามารถมุ่งมั่นพัฒนาบริษัทของท่านได้ด้วยกระบวนการเช่าซื้อเครื่องมือแพทย์ที่สะดวกที่สุดของเรา

เว็บไซต์ www.knslease.com (ช่วยจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ และแหล่งเงินให้ลูกค้าสำหรับงานเฉพาะทางและงบประมาณตามความต้องการ)

4. พีเอสเอ (PSA)

PSA คือกลุ่มงานนวัตกรรมเพื่อคุ้มครองสุขภาพของมวลมนุษย์

กลุ่ม H2P ของเรามีความเชี่ยวชาญในสามด้านคือ

1. PSA เชี่ยวชาญในการฆ่าเชื้อในละอองน้ำหรือฝุ่น (AIRBORNE DISINFECTION)

ด้วยเครื่องขจัดหมอกควันอัตโนมัติ EFV 100 ที่เคลื่อนย้ายไปฆ่าเชื้อในอากาศและพื้นผิวได้ตามความต้องการ โดยการทำ 3 หน้าที่ คือ ฆ่าเชื้อ ขจัดแมลง กำจัดกลิ่น

2. ASEPTAIR เชี่ยวชาญด้านการรักษาคุณภาพอากาศ

เครื่องกรองอากาศนี้ช่วยรักษาอากาศให้บริสุทธิ์ด้วยมาตรฐานสูงสุดในระดับสูงถึง 2500 M3 ต่อชั่วโมง

3. VESISMIN เชี่ยวชาญในการฆ่าเชื้อที่เกิดจากการสัมผัส

ผลิตภัณฑ์นี้มีคุณสมบัติตามมาตรฐานหลายด้านในการป้องกันความเสี่ยงต่อการติดเชื้อในสิ่งแวดล้อมด้านการแพทย์

เว็บไซต์ : www.psa-paris.com (บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีการกำจัดเชื้อ)

5. เอสบีเอม เอสเอเอส (SBM SAS)

เอสบีเอม เป็นบริษัทฝรั่งเศส ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1991 โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ การผลิต และจัดจำหน่ายกระดูกเทียมเพื่อใช้ในศัลยกรรมกระดูก บริษัทนำความเชี่ยวชาญและเทคนิคด้านไบโอแม็ททีเรียลมาสร้างนวัตกรรมใหม่ เพื่อปรับปรุงและดัดแปลงอุปกรณ์ที่จำเป็นโดยใช้วัสดุสังเคราะห์ทางชีวภาพ 100%

SBM นำเสนอผลิตภัณฑ์และเครื่องมือระดับสูงเพื่อการเสริมและตัดกระดูกบริเวณหัวเข่า การทดแทนและเสริมสร้างเนื้อเยื่อ Anterior Cruciate Ligament (ACL) และการทำข้อต่อกระดูกสันหลังเทียม

SBM ขยายกิจการจากฐานที่มั่นคงในฝรั่งเศสสู่ตลาดต่างประเทศมากกว่า 45 ประเทศ เพื่อจำหน่ายและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สนองตอบความต้องการของงานศัลยกรรมกระดูกระดับโลก

เว็บไซต์ : www.s-b-m.fr (ผู้ผลิตกระดูกเทียมเพื่อศัลยกรรมกระดูก)

6. สเปงเกลอร์ (SPENGLER)

ก่อตั้งในฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ. 1907 ปัจจุบัน SPENGLER คือ ผู้นำในการผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์

เริ่มด้วยการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีความดันโลหิต SPENGLER พัฒนาสู่ความเป็นผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์หลากหลายสาขา (GP, ENT, คลินิกและโรงพยาบาล) คือ เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องฟังเสียงจากร่างกาย (stethoscope) เครื่องตรวจหู (otoscope) เครื่องอ็อคซิมิเตอร์ (oxymeters) เครื่องมือผ่าตัด เครื่องเรือนการแพทย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสุขภาพในบ้าน โดยปฏิบัติตามมาตรฐานสากลอย่างเคร่งครัดด้วยคุณภาพสูงสุด

เว็บไซต์ : www.spengler.fr (ผู้ผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ ที่เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องวัดความดันโลหิต)

7. ธูอัสน์ (Thuasne)

กลุ่ม THUASNE ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1874 โดยเป็นผู้นำการผลิตอุปกรณ์และเครื่องใช้เฉพาะพิเศษของศัลยกรรมกระดูกในยุโรป รวมทั้งเป็นผู้ประดิษฐ์เข็มขัดรัดเอว สำหรับปีนี้ THUASNE ยินดีนำเสนอ “TOWNSEND” Braces จากการเข้าซื้อกิจการใหม่ในสหรัฐอเมริกา

ในงานแสดงสินค้าในกรุงเทพครั้งนี้ กลุ่ม THUASNE มีผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมใหม่มาเสนอ คือ “Lumba Mum” ซึ่งเป็นสายพยุงครรภ์ และผลิตภัณฑ์ชุด Lymphoedema Sets รวมทั้งพลาสเตอร์โมบิเดิร์ม (MOBIDERM) เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย

เว็บไซต์ : www.thuasne.biz (ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งทอทางการแพทย์ ผ้ารัดข้อเท้าและเข่า ถุงเท้ารัดขาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในบ้าน)

ผู้อำนวยการฝ่ายส่งออกของบริษัทตามรายชื่อข้างต้น พร้อมที่จะต้อนรับท่านที่สนใจร่วมเป็นหุ้นส่วนในการพัฒนาตลาดในประเทศไทย ที่บูธหมายเลข S21 ในงาน MEDICAL FAIR 2013 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ท่านสามารถทำนัดหมายล่วงหน้ากับบริษัทฝรั่งเศส ได้ที่

ฝ่ายการพาณิชย์ — ยูบีฟรานซ์ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย

ติดต่อ คุณวิไลลักษณ์ หลักดี แผนกพัฒนาการลงทุนด้านสินค้าสุขภาพ

อีเมล : [email protected] โทร 02 352 4114 แฟ็กซ์: 02 237 6162

สำหรับสื่อมวลชน สามารถติดต่อ

คุณวิไลลักษณ์ หลักดี อีเมล: [email protected] โทร: 02 352 4114, 02 352 4100

เว็บไซต์: www.ubifrance.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud