เฮอร์บาไลฟ์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการให้กับนักกีฬาเวียดนามในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 27 ประจำปี 2556

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๐๒
เฮอร์บาไลฟ์ เวียดนาม และคณะกรรมการกีฬาโอลิมปิกเวียดนาม ประกาศว่า บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ จะเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการให้กับนักกีฬาชาวเวียดนาม ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 27 ประจำปี 2556 (SEA Games 2013) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศพม่าในวันที่ 11-22 ธันวาคม 2556 โดยทางเฮอร์บาไลฟ์จะให้การสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์โภชนาการ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาด้านโภชนาการสำหรับนักกีฬาและจัดการฝึกอบรมแก่บรรดานักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขันทั้งหมด 800 ราย ในโปรแกรมการแข่งขันกีฬา 29 ประเภท ข้อตกลงฉบับนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เฮอร์บาไลฟ์ได้จัดทำเอ็มโอยูร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยวของเวียดนามเมื่อปี 2555 ซึ่งทำให้เฮอร์บาไลฟ์กลายเป็นผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการให้กับนักกีฬาเวียดนามในปี 2555-2559

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2013/06/13/20130613143647718391-l.jpg )

จากข้อตกลงฉบับใหม่นี้ เฮอร์บาไลฟ์จะให้การสนับสนุนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในด้านผลิตภัณฑ์ทางโภชนาการของบริษัท เช่น ผลิตภัณฑ์ Nutritional Shake Mix สูตร 1, โปรตีนพาวเดอร์แบบเฉพาะบุคคล (Personalized Protein Powder) และวิตามินรวม Multivitamin Complex ด็อกเตอร์มาร์โค เด แอนเจลิส สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ ซึ่งเคยให้คำปรึกษาแก่เหล่านักกีฬาโอลิมปิกและสหพันธ์กีฬาในอิตาลี จีนและรัสเซีย จะจัดการอบรมด้านโภชนาการอาหารเป็นครั้งแรกให้กับนักกีฬา เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงแข่งขันซีเกมส์ 2013

ข้อตกลงนี้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการสนับสนุนในวงกว้างของเฮอร์บาไลฟ์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ทั้งดีต่อสุขภาพและกระฉับกระเฉง ในปัจจุบันเฮอร์บาไลฟ์ให้การสนับสนุนบรรดาสโมสรและนักกีฬาชื่อดังระดับโลกมากมายในวงการกีฬาเกือบ 20 ประเภท เช่น คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง, สโมสร LA Galaxy ของสหรัฐ, สโมสร FC Pumas ในเม็กซิโก และสโมสร Spartak Moscow ของรัสเซีย สำหรับประเทศเวียดนามนั้น เฮอร์บาไลฟ์ยังเป็นผู้สนับสนุนด้านโภชนาการอย่างเป็นทางการให้กับทีมนักกีฬาเวียดนาม ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงลอนดอนเมื่อปี 2555 อีกด้วย

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์

บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ (NYSE:HLF) เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลก โดยจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์โภชนาการ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมเพื่อสุขภาพที่ดี ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ได้รับการจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลกเพื่อการบริโภคส่วนตัวของผู้จำหน่ายอิสระและผ่านทางผู้จำหน่ายอิสระไปยังผู้บริโภค

บริษัทให้การสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์เพื่อสนับสนุนการนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก เว็บไซต์ของเฮอร์บาไลฟ์จะให้ข้อมูลที่สำคัญอย่างเพียงพอเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ รวมถึงข้อมูลด้านการเงินและข้อมูลอื่นๆ สำหรับนักลงทุนโดยเข้าชมได้ที่ http://ir.Herbalife.com.บริษัทขอเชิญชวนให้นักลงทุนเข้าเยี่ยมชมเว็ปไซด์อย่างต่อเนื่องเป็นระยะๆ เพราะข้อมูลจะได้รับการปรับให้ทันสมัยอยู่เสมอ

กรุณาติดต่อ:

เฮอร์บาไลฟ์ เอเชีย แปซิฟิค

ดาเลีย โมฮัมหมัด เลียว (Daliea Mohamad-Liauw)

รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค

โทร: +852-3589-2643

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4