“พอร์ชศรัณย์” ชวนแฟนพันธุ์แท้บาร์เซโลน่า ประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น 12 นักเตะขั้นเทพของแท้ตัวเดียวในประเทศไทย นำเงินรายได้จากการประมูลและอุปกรณ์กีฬาให้เด็กกำพร้า 3 จ.ชายแดนภาคใต้

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๘:๑๓
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ “ช้างแชมป์เปี้ยนส์คัพ-เอฟซีบาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013”“พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์”นักแสดงนำชายยอดนิยม ถึงกับเปิดใจเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า เผยความรู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติไทยและผู้เล่นชุดใหญ่จากทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า ที่นำโดยแข้งระดับเทพ อาทิเช่น ลีโอเนล เมลซี, ชาบี เอร์นานเดซ และอันเดรส อิเนียสต้า มาปะทะแข้งให้ชมกันสดๆ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน รามคำแหง หัวหมาก ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

นับเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทีมนักเตะชาวไทยได้มีประสบการณ์ในแข่งขันเพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลไทยในเวทีระดับโลกแล้ว ยังถือเป็นโอกาสที่ดีในการสนับสนุนเยาวชนไทยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความสนใจในกีฬาฟุตบอลมากยิ่งขึ้น

นอกจากเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์จะเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแล้ว ทางทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่ายังได้มอบเสื้อทีมฟุตบอลพร้อมลายเซ็นของ 12 นักเตะขั้นเทพของแท้ที่มีเพียงตัวเดียวในประเทศไทย เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยการจัดประมูลผ่านทาง e-bayThailandซึ่งทางเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์พร้อมสมทบเงินเพิ่มให้อีก 1เท่าจากรายได้การประมูล ติดตามรายละเอียดได้ที่Error! Hyperlink reference not valid.www.facebook.com/Sponsorthailand ภายใต้แคมเปญ “สปอนเซอร์ One World One Team รวมใจคืนความสดชื่นกลับสู่เด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้”

โดย “พอร์ช ศรัณย์” กล่าวว่า “...รู้สึกตื่นเต้นมากครับกับการแข่งขันครั้งนี้ต้องขอบคุณเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์มากๆครับ ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ “ช้างแชมป์เปี้ยนส์คัพ-เอฟซีบาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013” ทำให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสชมการแข่งขันระดับโลกถึงที่บ้าน ไม่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ รวมทั้งการจัดกิจกรรมประมูลเสื้อทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่าพร้อมลายเซ็น จึงอยากฝากข่าวดีนี้ถึงแฟนๆของทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า ที่ต้องการสะสมเสื้อพร้อมลายเซ็นของทีมโปรดในดวงใจมีตัวเดียวในประเทศไทย สามารถประมูลผ่านทาง e-bayThailand ครับ ตั้งแต่วันที่ 1-11 สิงหาคมนี้ โดยนำรายได้ทั้งหมดจากการประมูลมอบเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (EDF) ภายใต้โครงการทุนการศึกษาเด็กกำพร้าใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ผมว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เป็นการมอบความสนุกสนาน ความสดชื่น และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ชาวใต้ด้วยครับ...”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4