โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนามแรก ภูเก็ต ทีมดาราขับเคี่ยวสนุก ไผ่-พาทิศ แม้พลาดขึ้นโพเดี่ยมแต่ใจยังสู้

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๒๕
เปิดประเดิมความมันส์ของการแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2013 สนามแรก ที่ สวนสาธารณสะพานหิน จ.ภูเก็ต เหล่านักขับทั้งมืออาชีพและทีมเรซซิ่ง สตาร์ทีม นำโดย นาตาลี เดวิส, ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, กวาง-เอบีนอร์มอล และไผ่- พาทิศ พิสิฐกุล ต่างพร้อมใจลงสนามแข่ง ขับรถคู่ใจประลองความเร็วกันเต็มพิกัดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งสนุกและตื่นเต้นเรียกเสียงเชียร์จากคนภูเก็ต และพี่น้องชาวใต้ ที่มาเกาะขอบสนามให้กำลังใจดาราคนโปรดลงสนามแข่ง “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2013” สนามที่ 1 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบยอดนิยมในประเทศไทย โดยครั้งนี้ดาราสาว นาตาลี เดวิส และต่าย- ชัชฎาภรณ์ ลงแข่งในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” ซึ่งทั้ง 2 สาวต่างพยายามเต็มที่ แต่ด้วยความตื่นเต้นผลการแข่งขันจึงยังไม่ค่อยน่าพอใจเพราะนำรถผ่านธงหมากรุกได้ในลำดับที่ 7 และ 14 ตามลำดับ หันมาแตะมือให้ หนุ่มกวาง เอบีนอร์มอล ลงสนามแข่งต่อในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ คลาสซี” โดยทันทีที่ออกสตาร์ท หนุ่มกวาง ก็เหยียบคันเร่งพุ่งทะยานเต็มที่ แต่ก็จบได้เพียงอันดับที่ 23

มาถึงรุ่นพี่ อย่างไผ่-พาทิศ ที่ลงสนามในรุ่น “ยาริส วันเมคเรซ คลาสบี” ซึ่งรุ่นนี้ถือเป็นไฮไลท์ของการแข่งขันที่แฟนๆต่างรอชมกันอย่างลุ้นระทึก ทันทีที่ไฟสัญญาณปล่อยตัวเป็นสีเขียว ไผ่-พาทิศ ก็เหยียบคันเร่งรถคู่ใจ ขับไปในรูทของสนามที่มีประสบการณ์จากปีก่อนด้วยเทคนิคที่ได้รับการฝึกฝนเพิ่มเติม แถมวันนี้ยังมีน้องสาวคนสวยอย่าง น้ำตาล-พิจักขณา มาเกาะขอบสนามให้กำลังใจตั้งแต่เริ่มแข่ง ครบรอบการแข่งขันหนุ่มไผ่ เข้าเส้นชัยทำคะแนนได้ดีติดอันดับที่ 5 แม้ไม่ได้ขึ้นโพเดี่ยมรับรางวัลในสนามนี้ แต่ไผ่ ก็ได้รางวัลเป็นยิ้มหวานๆแทน ปิดท้ายความสนุกของกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ชิน ชินวุฒ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆภูเก็ตเป็นการส่งท้าย

ความสนุกของโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2013 ยังไม่จบเตรียมพบกับความตื่นเต้นในสนามที่ 2 จ.นครราชสีมา ในรูปแบบ “ไนท์เฟสติวัล” ที่จะมาสร้างความประทับใจ และประสบการณ์ใหม่ในการชมการแข่งขันในช่วงเวลาค่ำคืนให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้ตื่นตาอีกครั้ง ตระการตากับแสงสีเสียงและกิจกรรมความบันเทิงอีกคั่บคั่ง ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 1 กันยายน ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ศาตนันท์ สว่างเนตร, นิมมิดา วรนิธิศ

ตัวแทนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท มีเดีย พลั ส คอนเน็คชั่น จำกัด

โทร. 02-636-7413

อีเมลล์ [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้