ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ จัดงานเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติภายใต้ชื่องาน “River City International Food and Drinks Fest 2013” ระหว่างวันที่ 7 -12 ส.ค. 2556

ศุกร์ ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๒๙
งาน “River City International Food and Drinks Fest 2013” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7-12 สิงหาคม ศกนี้

วันที่ 7 ส.ค. 2556: กิจกรรมจะมีตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป คุณจะได้พบกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน วุ้นเส้น — ชาคริต จะมาแนะนำเมนูอาหารสูตรเด็ดสำหรับทำรับประทานในครอบครัว หรือเวลาสังสรรค์เมื่อเชิญเพื่อนมาบ้าน ซึ่งทั้งคู่จะสาธิตการปรุงอาหาร พร้อมแนะนำเคล็ดลับสูตรเด็ด ซึ่งรับรองความอร่อยจากผู้คนมากมาย

วันที่ 8 ส.ค. 56: เชิญพบกับคอนเสิร์ต “แสตมป์ นักร้องชื่อดังตอนนี้ พร้อมกับเพลงโปรดที่คนฟังชอบ “มันคงเป็นความรัก”

ท่านผู้สนใจสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตแสตมป์ได้ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ งานทั้งหมดจัดที่ ริเวอร์ซิตี้ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 ของริเวอร์ ซิตี้ การเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าและต่อเรือบริการของริเวอร์ซิตี้มายังท่าเรือริเวอร์ซิตี้ หรือเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน ลงสถานีหัวลำโพง จากนั้นต่อรถแท็กซี่หรือรถตุ๊กตุ๊ก เพียง10 นาที ก็ถึงศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้

ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ จัดงานเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติภายใต้ชื่องาน “River City International Food and Drinks Fest 2013” ระหว่างวันที่ 7 -12 ส.ค. 2556 อย่างยิ่งใหญ่ ที่ปรับโฉมศูนย์การค้าฯ แบ่งสถานที่ได้อย่างเป็นสัดส่วนเพื่อรองรับการจัดเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ

นางสาวดัลลัชวรรณ ฮั้วหมั่นกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ (บริษัท เจ้าพระยา ดีเวล็อปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) แถลงถึงการจัดงานเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ “River City International Food and Drinks Fest 2013” ว่า “เป็นครั้งแรกที่ริเวอร์ซิตี้ได้จัดงานนี้ขึ้นเป็นกิจกรรมประจำปีโดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ ก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของศูนย์การค้าที่มีข้อได้เปรียบจากศูนย์การค้าฯ แห่งอื่นๆ คือเราเป็นเหมือน “Hub of River Dining & Travel Destination” ที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาล่องเรือและรับประทานอาหารในช่วงค่ำคืนเป็นประจำอีกทั้งยังได้ชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตรงจุดนี้เองถือว่าเป็นจุดแข็งและจุดเด่นของทางศูนย์การค้าฯ

ด้วยความเป็นศูนย์การค้าริมน้ำที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 28 ปี และปีนี้เข้าสู่ปีที่ 29 นั้น แต่ก่อนคนทั่วไปอาจมองเป็นศูนย์กลางทางการค้าศิลปวัตถุ หรือชมนิทรรศการศิลปะ แต่ปัจจุบันเราดำเนินธุรกิจภายใต้ The Picturesque Shopping Center provide beyond ordinary shopping experience เพิ่ม flag ship ใหม่เพื่อให้ศูนย์การค้าฯ แห่งนี้ มีความเป็น River Dinning & Travel destination ตอบโจทย์ความเป็น Lifestyle ให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ

โดยปัจจุบันยังคงมีร้านค้าศิลปวัตถุ 50% ของพื้นที่และมีร้านค้าประเภทไลฟ์สไตล์และร้านอาหารระดับนานาชาติเข้ามาในศูนย์ฯ อีก 50% อาทิ กลุ่มสินค้า Health & Drug Care, Health &สปา, Fashion & Accessories, เป็นศูนย์กลางบริการการท่องเที่ยวรูปแบบต่างๆ ทั้งทางน้ำ, ทางจักรยาน, และทางเฮลิคอปเตอร์ เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยมากขึ้น จากที่เคยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติและผู้สนใจศิลปวัตถุเป็นหลัก”

นางสาวดัลลัชวรรณ กล่าวเสริมอีกว่า “นอกจากนี้แล้ว เราใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 300 ล้าน เพื่อปรับโฉมศูนย์การค้าของเราให้มีรูปแบบที่ทันสมัย เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อรองรับการใช้งานและจัดกิจกรรมในรูปแบบที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อาทิ การจัดงานแต่งงาน, การจัดประชุมสัมมนา, การจัดเวิร์คช็อป และคอนเสิร์ต เป็นต้น

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ได้มีพันธมิตรและลูกค้าที่เห็นศักยภาพของริเวอร์ ซิตี้ ได้จัดพื้นที่กิจกรรมและงานเลี้ยงต่างๆ มากมายจนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการจากเรา ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกด้านที่จอดรถ การบริการเรือรับ-ส่งลูกค้าจาก BTS ตากสิน ท่าเรือสาทรมายังริเวอร์ซิตี้ หรือแม้กระทั่งลูกค้าที่มาจาก หรือ MRT ก็มาศูนย์การค้าเราได้อย่างสะดวก โดยการเดิน, นั่งรถตุ๊กตุ๊ก หรือแท็กซี่ เพียงไม่เกิน 10 นาทีถึงก็ศูนย์การค้าแล้ว

นอกจากการจะได้ช้อปปิ้งและรับประทานอาหารอร่อยในศูณย์การค้าแล้ว ลูกค้ายังสามารถผ่อนคลายได้ ด้วยการนั่งพักจิบเครื่องดื่มในบรรยากาศริมน้ำ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่สวยงามและน้อยคนนักที่จะได้สัมผัสบรรยากาศอันงดงามเช่นนี้ จากการปรับโฉมครั้งนี้ ศูนย์การค้าเราได้วางแผนการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในแกรนฮอล์แห่งนี้ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของคนไทยและชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าริเวอร์ซิตี้อีกด้วย โดยคาดการณ์ว่าจะสร้างผลตอบแทนโตกว่าปีที่แล้ว 10-20%

“และงาน “River City International Food & Drinks Fest 2013” ก็เป็นอีกงานหนึ่งที่ทางศูนย์การค้า ริเวอร์ซิตี้มีความภาคภูมิใจนำเสนออย่างยิ่งใหญ่ โดยในงานนี้มีทั้งจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มจากนานาชาติ พร้อมสนุกสนาน เพลิดเพลินกับคอนเสิร์ต “แสตมป์ อภิวัชร์” เจ้าของเพลงฮิต “มันคงเป็นความรัก” ชมการสาธิตแบบใกล้ชิดกับเมนูคู่รักจานเด็ด วุ้นเส้น-ชาคริตในวันที่ 7 ส.ค. ศกนี้ เวลา 19.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้