ริเวอร์ซิตี้ ร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดงานเข้าพรรษาให้อิ่มบุญกันถึง 6 วัน

จันทร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๒๐
ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ที่สุดของศูนย์การค้าริมน้ำแห่งเดียว ที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์อันหลากหลายที่มีเอกลักษณ์ มีคุณภาพสูง ครบครันด้วยความหลากหลายของสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับตกแต่ง เพื่อให้เกิดสุนทรียภาพในการจับจ่ายสินค้าและบริการ รวมทั้งสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้เข้ามาใช้บริการและเป็นศูนย์การค้าริมน้ำ ที่รองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้ามีระดับทั้งชาวไทยและต่างชาติและเป็นศูนย์การค้าแห่งความภาคภูมิใจ ของคนไทยเหนือสายน้ำแห่งประวัติศาสตร์

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานประเพณีไทย ริเวอร์ซิตี้ ได้จัดกิจกรรม ร่วมสืบสานประเพณีเข้าพรรษา ทำบุญถวายเทียนพรรษา ณ ริเวอร์ซิตี้ แกรนด์ฮอลล์ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 — 20 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา เพื่อให้ผู้มาใช้บริการศูนย์การค้าฯ รวมถึงประชาชนทั่วไปทั้งคนไทยและต่างชาติ ได้เข้ามาชมนิทรรศการวันเข้าพรรษาพร้อมทำบุญเทียนพรรษา และเชิญนมัสการพระประธานศักดิ์สิทธิ์ (องค์จำลอง) 3 วัด คือ วัดอรุณราชวราราม วัดกัลยาณมิตร และวัดอมรินทราราม

โดยในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ร่วมกับเรือคุณแม่ เรือกระแชงโบราณลำแรกในแม่น้ำเจ้าพระยา เชิญชวนประชาชนทั่วไปและสื่อมวลชน ร่วมสืบสานประเพณี แห่เทียนพรรษาทางน้ำ ถวายเทียนพรรษา 3 วัดสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งแรกกับการล่องเรือที่ดัดแปลงมาจากเรือขนข้าวโบราณ พร้อมบริการสุดประทับใจ แห่เทียนพรรษาทางน้ำ ถวายเทียนพรรษา 3 วัดสำคัญ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยขบวนเรือกระแชงโบราณ พร้อมการละเล่นดนตรีไทยพื้นบ้านและการฟ้อนรำนิยมในเรือ

กิจกรรมเริ่มช่วงเวลาแปดโมงเช้า ขบวนญาติธรรมออกจากท่าเรือศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา ขบวนเรือแห่เทียนพรรษาล่องขึ้นไป ตามแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านสถานที่สวยงามริมน้ำต่างๆ พร้อมรื่นเริงกลองยาวในขบวนเรือ บริการเครื่องดื่มอาหารว่างตอนเช้า ขบวนเรือแห่เทียนพรรษา นำเทียนพรรษาและชุดสังฆทานไปถวายตามวัดต่างๆ ดังนี้ วัดประยุรวงศาวาส วรวิหาร วัดสุวรรณาราม ราชวรวิหาร และ ปิดท้ายด้วยวัดนายโรง ซึ่งกิจกรรมดีๆ ริเวอร์ซิตี้จัดเพื่อต้องการให้คนไทยไม่ห่างไกลวัดและธรรมะ รวมถึงวัฒนธรรมประเพณีของไทยที่มีมาอย่างช้านานให้คงอยู่สืบไป เรียกว่ากิจกรรมสืบสานประเพณีเข้าพรรษา ที่ริเวอร์ซิตี้จัดขึ้นในครั้งนี้อิ่มบุญอิ่มใจ และก็มีความสุขกันทั่วหน้า

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน / ไพฑูรย์ แซ่ฮ่อ / ศรีกัลยา ขานอก โทร. 0-2610-2386 / 2336

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital