“แอต.มาดริด”ดวลเดือด“บาร์ซ่า”! ศึกโกปา เดล เรย์ นัดแรก คืนพุธ 21 ส.ค.นี้

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๓
“แอต.มาดริด”ดวลเดือด“บาร์ซ่า”!

ศึกโกปา เดล เรย์ นัดแรก คืนพุธ 21 ส.ค.นี้ สดทุกคู่ ที่ SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล ลา ลีกา สเปน)

คอบอลตัวจริงเตรียมพบกับความมันส์อีกครั้ง กับศึกฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ประจำฤดูกาล 2013-14 ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด แชมป์ฟุตบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา ฤดูกาลที่แล้ว พากย์โดย "อู๋" อุดมศักดิ์ สุภัทโรภาสพงศ์ และ "โอ๊ต" ศีลพงษ์ ปสันธนาทร ในคืนวันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 04.00 น.

สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก

แอตเลติโก มาดริด — บาร์เซโลน่า

ทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า โดยทั้งสองทีมต่างคว้าชัยชนะในนัดแรกของศึกลาลีกา ฤดูกาลนี้

แอต.มาดริด บุกไปชนะ เซบีย่า 3-1 ในศึก ลาลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ กุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของทีมตราหมี จะส่ง ดาบิด บีญ่า อดีตกองหน้าบาร์ซ่า ลงสนามพบกับทีมเก่า โดยยืนคู่กับ ดีเอโก้ คอสต้า ขณะที่ อาร์ด้า ตูราน และ โกเก้ ทำเกมรุกริมเส้น ส่วน เจา มิรานด้า กับ ดีเอโก้ โกดิน ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ทางด้านทีมเยือน บาร์เซโลน่า จะมีการปรับทัพเล็กน้อยจากเกมลาลีกา นัดแรกที่พวกเขาเปิดบ้านต้อน เลบันเต้ 7-0 โดย จอร์ดี้ อัลบา จะยืนแบ๊คซ้ายแทน อาเดรียโน่ ที่จะได้พัก และ อันเดรส อิเนสต้า ที่ได้พักในเกมแรก จะลงสนามในแดนกลางร่วมกับ ชาบี้ เอร์นานเดซ และ เซร์คิโอ บุสเกตส์ ส่วน เซส ฟาเบรกาส จะรับบทในแดนหน้าร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เปโดร โรดริเกซ

สถิติการพบกันของคู่นี้ 5 เกมหลังสุดในศึกลาลีกา ปรากฏว่า บาร์เซโลน่า ชนะทั้ง 5 ครั้ง ซัลโวไป 16 ประตู ส่วนการเจอกันในศึกโกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุด เกิดขึ้นในฤดูกาล 2008-09 ซึ่ง บาร์เซโลน่า ชนะทั้ง 2 เกมด้วยสกอร์รวม 5-2

สำหรับคอลูกหนัง สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวแวดวงฟุตบอลสเปน และความพร้อมก่อนเตะ ในช่อง SUN CHANNEL LA LIGA SPAIN (ซัน แชนแนล ลาลีกา สเปน) สามารถรับชมได้ทางทีวีดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์) ช่อง 7 และ 11, ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61 กล่องระบบปกติ (SD) และช่องหมายเลข 165 ในกล่องระบบ HD, พีเอสไอ ช่อง 22, บิ๊กโฟร์ (อินโฟ แซ็ท, ไทย แซ็ท, ไอเดีย แซ็ท, ลีโอเทค) ช่อง 11, คิว แซ็ท ช่อง 11, ดีทีวี ช่อง 41, ทีโอที ไอพีทีวี ช่องหมายเลข 126 และเคเบิลทีวี ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ