เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ชวนประชันไอเดียศิลป์งาน “Asian Design Contest”ออกแบบลวดลายบนเครื่องทำกาแฟ ชิงแชมป์ประเทศไทย และเอเชีย

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๕๘
- ลงทะเบียนและส่งผลงานได้ที่ www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand ตั้งแต่วันนี้ - 6 ตุลาคม 2556

- แชมป์ประเทศไทยได้รับรางวัลบินตรงร่วมงาน “Asian Design Contest” ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยผลงานชนะเลิศระดับเอเชีย จะนำไปต่อยอดผลิตและจำหน่ายจริงในปี 2557

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “เนสกาแฟ ดอลเช่กุสโต้” (NESCAFE Dolce Gusto) เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติที่สามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลากหลายทั้งแบบร้อนและแบบเย็นภายในเสี้ยวนาที ขอเชิญผู้มีใจรักงานออกแบบร่วมระเบิดไอเดียสร้างสรรค์ลวดลายบนเครื่องทำกาแฟ ในการแข่งขัน “Asian Design Contest” เพื่อเฟ้นหา2 สุดยอดผลงานดีไซน์จากประเทศไทย ร่วมชิงชัยในการแข่งขันเวทีระดับเอเชีย โดยส่งผลงาน ได้ที่ www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand ตั้งแต่วันนี้ - 6 ตุลาคม 2556

มร. เกรกรอส ฟลอร์คอฟ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “โครงการ “Asian Design Contest” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยผ่านช่องทาง Facebook เพื่อเชิญชวนผู้มีใจรักด้านการออกแบบได้ถ่ายทอดจินตนาการสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะแต่งแต้มลงบนเครื่องทำกาแฟอัจฉริยะ ที่โดดเด่นทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณภาพ และรูปลักษณ์การดีไซน์ที่ฉีกกรอบเครื่องชงกาแฟแบบเดิมๆ สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์ทันสมัยของผู้ใช้งาน”

โดยผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดในการแข่งขัน “Asian Design Contest” สามารถติดตามข่าวสาร และลงทะเบียนได้ที่ www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand แล้วจึงเริ่มสร้างสรรค์ผลงานได้ 2 วิธี คือ การใช้แอปพลิเคชั่นดีไซน์พิเศษภายในเพจสำหรับการออกแบบ หรือ ดาวน์โหลดภาพเครื่องทำกาแฟ เพื่อนำไปสร้างสรรค์กราฟฟิคดีไซน์ด้วยตนเองได้ ทั้งนี้ผู้สมัครแต่ละท่านสามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน เริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ — 6 ตุลาคม 2556

“การแข่งขันออกแบบจะแบ่งเป็น 2 รอบคือ ระดับแชมป์ประเทศไทย โดยค้นหาสุดยอดผลงานออกแบบสร้างสรรค์ จำนวน 2 ผลงาน ได้แก่รางวัลชนะเลิศจากผลโหวตสูงสุดในเฟชบุ๊ค และรางวัลชนะเลิศจากคะแนนตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากนานาชาติ ซึ่งเจ้าของรางวัลชนะเลิศทั้ง 2 รางวัลจะได้รางวัลพิเศษ เพื่อบินไปร่วมการแข่งขันใน ระดับแชมป์เอเชีย รวมกับอีก 7 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเชีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และฮ่องกง ในวันที่ 16 ตุลาคม 2556 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผลงานดีไซน์ที่ชนะเลิศระดับเอเชีย จะนำไปผลิตเป็นรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับปี 2557 เพื่อจำหน่ายทั่วโลกต่อไป” มร. เกรกรอส กล่าวสรุป

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เคยได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากการประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่มีชื่อว่า ‘เรด ดอท ดีไซน์’ (Red Dot Design) ซึ่งการันตีถึงความโดดเด่นในด้านศิลปะการออกแบบ รวมทั้งยังเคยได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์ดัง และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ สร้างสรรค์ลวดลายบนเครื่องทำกาแฟ อาทิ อกาธา รุส เดอ ลา ปราดา (Agatha Ruiz de la Prada) ดีไซเนอร์สาวชาวสเปน และ คาสโตร บาเซโลน่า (Custo Barcelona) แฟชั่นแบรนด์ดังของสเปน เป็นต้น ซึ่งกลายเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่เหล่าคอกาแฟ และผู้รักงานดีไซน์ทั่วโลก เลือกสะสมเป็นคอลเลคชั่นงานดีไซน์พิเศษที่หาได้ยากยิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ