เดอะ พรอมานาด...ชวนคนรักมอเตอร์ไซด์ ตื่นตากับสุดยอดบิ๊กไบค์ระดับโลก ในงาน The Promenade Big Bike Show 2013

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๑
เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์มอลล์ระดับพรีเมี่ยมบนถนนรามอินทรา ขอเอาใจคนรักมอเตอร์ไซด์ และชื่นชอบความเร็วสองล้อ จัดงาน The Promenade Big Bike Show 2013 ในวันที่ 13 -25 กันยายนนี้ โชว์สุดยอดมอเตอร์ไซค์หรูระดับโลก อาทิ KTM 1190 Adventure ที่ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม Red Dot ให้พละกำลังสูงสุดด้วยขนาดที่กะทัดรัดและเบาที่สุด, Ducati Monster 795 ABS โดดเด่นด้วยความสมดุลระหว่างความสนุกสนานของการขับขี่แบบสปอร์ตและดีไซน์ดุดันเร้าใจ, Ducati Diavel Carbon รูปลักษณ์ใหม่ที่ถูกออกแบบและผลิตขึ้นตามแนวคิดความลงตัวของน้ำหนักที่เบาแต่ให้พลังสูง, Ducati 1199 Panigale ซูเปอร์ไบค์สายพันธุ์ใหม่ที่ฝ่าข้อจำกัดในการออกแบบและวิศวกรรมของรถจักรยานยนต์, Suzuki GSXR1000 L3 ที่สุดแห่งเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม, Suzuki V Strom 650 บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังมีสุดยอดบิ๊กไบค์อีกหลายรุ่นที่จะนำมาให้ชมอย่างจุใจจากแบรนด์ KTM, MV Agusta, Yamaha , Benelli และ Suzuki พิเศษ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ พบกับ 2 ดาราหนุ่มสุดฮอต ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยเวียร์มาพร้อมกับ รถหรู MV Agusta F4 R ส่วนปีเตอร์ คอร์ป จะนำ ฮาร์เลย์ เดวิดสัน บิ๊กไบค์คู่ใจที่ขับมาแล้วหลายเส้นทางมาให้ได้ยลโฉมกันแบบใกล้ชิด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest