ผู้จัดงานเผยการเตรียมงาน Yiwu Fair เป็นไปอย่างราบรื่น พร้อมเปิดฉากต.ค.นี้

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๕
Yiwu Fair เป็นชื่อย่อของงาน "China Yiwu International Commodities Fair" ซึ่งจัดโดยกระทรวงพาณิชย์ และรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียง ที่เมืองอี้อู มณฑลเจ้อเจียง ในระหว่างวันที่ 21-25 ตุลาคมของทุกปี งานนี้เป็นงานแสดงสินค้าโภคภัณฑ์ส่งออกที่มีอิทธิพลมากที่สุดเป็นอันดับสามในเอเชีย และของโลก รองจากงานแคนตัน แฟร์ และงานอีสต์ ไชน่า แฟร์ โดยมีการจัดมาแล้ว 18 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2538 สำหรับงานครั้งที่ 19 จะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งตอนนี้ งานในส่วนการเช่าพื้นที่จัดแสดงใกล้เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อไม่นานนี้ ผู้จัดงาน Yiwu Fair ได้ประกาศว่าการเตรียมงานเป็นไปอย่างราบรื่น โดยมีบูธที่ถูกจองแล้วเกิน 70% มีผู้ซื้อที่แสดงความจำนงกว่า 20,000 ราย มีทีมผู้ซื้อที่ตัดสินใจแล้วจากทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 2,000 คณะ รวมทั้งยังได้มีการส่งคำเชิญพร้อมใบสั่งซื้อเกือบ 15,000 ฉบับถึงผู้ซื้อในฐานข้อมูล และมีผู้จัดแสดงสินค้าลงทะเบียนออนไลน์แล้วมากกว่า 800 ราย

เพื่อให้ข้อมูลอย่างละเอียดแก่ผู้จัดแสดงและผู้ซื้อในการเตรียมการล่วงหน้าสำหรับการจัดซื้อ การให้คำปรึกษา และการจัดบูธ ผู้จัดงานจึงขอแนะนำเบื้องต้น ดังนี้

งานปีนี้จะมีห้องจัดแสดง 10 ห้อง ซึ่งสามารถรองรับบูธระดับมาตรฐานสากลมากกว่า 4,500 บูธ สำหรับจัดแสดงสินค้าโภคภัณฑ์เกือบทุกประเภท ได้แก่ ห้องจัดแสดง A1 และ B1 สำหรับจัดแสดงสินค้ากลุ่มฮาร์ดแวร์ B2 และ C2 สำหรับสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน C1 สำหรับอัญมณีและเครื่องประดับ D1 สำหรับชุดชั้นในและถุงเท้า E1 สำหรับงานศิลปหัตถกรรม D2 สำหรับอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า A2 จะเป็นพื้นที่ออกร้านสำหรับบริการด้านธุรกิจและการค้าอิเล็กทรอนิกส์ (E-Business & Trade Services) รวมถึง All-China Women's Federation และห้องจัดแสดง E2 สำหรับเครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา

จากการจัดทำข้อมูลพบว่า บูธจัดแสดงฮาร์ดแวร์และสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันมีจำนวนไม่เพียงพอต่อความต้องการ ขณะที่สินค้าประเภทอื่นๆนั้นยังพอมีที่ว่างอยู่ นายหวัง กัวเฉิง ผู้อำนวยการสำนักงาน Yiwu Fair กล่าวว่า “อุตสาหกรรมและบริษัทที่ต้องการเข้าร่วมงานนี้ควรลงทะเบียนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อจับจองบูธที่ดีกว่า”

Yiwu Fair เป็นหนึ่งในนิทรรศการสินค้าสำหรับผู้บริโภคขนาดใหญ่ที่สุด มีอิทธิพลที่สุด และมีประสิทธิภาพที่สุด Yiwu Fair ได้รับการรับรองโดย UFI ในปี 2554 และได้รับการยอมรับมาจนถึงขณะนี้ว่าเป็นเวทีเจรจาการค้าที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าสำหรับผู้ผลิตและผู้ซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วโลก โดยงานนี้จะเป็นแรงกระตุ้นอุตสาหกรรมสินค้าโภคภัณฑ์ ด้วยการยึดมั่นในแนวคิดเรื่องความชำนาญเฉพาะทาง ระบบตลาด ความเป็นสากล และการสร้างแบรนด์

แหล่งข่าว The 19th China Yiwu International Commodities Fair Organizing Committee

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!