Jeroboam LOUIS XIII ทำสถิติยอดขาย 32,000 ยูโร ในงานกาล่าการกุศล “La Part des Anges”

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๐๑
งานประมูลประจำปี 2556 ที่จัดโดยกาชาดฝรั่งเศสและอาร์ค ออฟ ชารองท์ (Ark of Charente) จัดขึ้นที่ปราสาทคาสเทล บริลัค (ชารองท์) ในรายการประมูล 27 รายการ ราคาของ คอนยัค LOUIS XIII Le Jeroboam พุ่งขึ้นแตะระดับ 32,000 ยูโร (จากเดิมที่มีการประเมินว่าจะอยู่ที่ 20,000 ยูโร) ซึ่งเป็นสถิติที่สวยงามสำหรับงานประมูลการกุศล “La Part des Anges” ครั้งที่ 8 ครั้งนี้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130923/642270 )

นับเป็นเวลา 7 ปีแล้วที่คอนยัค เฮาส์ ได้เลือกสรรรางวัลที่พิเศษจากบรรดาขุมทรัพย์ และในปีนี้ Remy Martin House of Cognac ได้นำเสนอ LOUIS XIII Le Jeroboam ผู้ซื้อรายหนึ่งกล่าวว่า “ผมรู้จัก Cellar Masters ผู้มีส่วนร่วมจากรุ่นสู่รุ่นในการสร้างสรร LOUIS XIII ที่สวยงามนี้ ซึ่งเป็นของขวัญแด่ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของศตวรรษที่ 20 ช่างน่ายินดีที่ได้ครอบครอง Jeroboam ที่นับเป็นจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ และยังได้สนับสนุนการกุศลด้วยเช่นกัน”

คอนยัค LOUIS XIII เป็นผลอันมีมนต์ขลังของความซับซ้อนที่ไร้กาลเวลาที่ผสมผสานการปลูกองุ่น และเรมี่ มาร์แตง มาเป็นเวลานานกว่า 130 ปี น้ำอมฤตแห่งชีวิต 1,200 ปีนี้ มีอายุตั้งแต่ 40-100 ปี ล้วนผลิตจากดินจากเขต Grand Champagne ในพื้นที่ปลูกองุ่นอันล้ำค่าในแคว้นคอนยัคที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านคอนยัคทั้งหลาย

เกี่ยวกับ LOUIS XIII Le Jeroboam

Le Jeroboam เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงในคอลเล็คชั่น LOUIS XIII มีความจุ 4 เท่าของ LOUIS XIII รุ่นปกติ ขวดแต่ละขวดได้รับการออกแบบโดยเฉพาะจากทีมช่างทำคริสตัล 9 คน ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีฝีมือที่สุดที่ Cristallerie de Sevres

LOUIS XIII ยังคงสถานะเดิมอยู่ท่ามกลางไอคอนระดับหรูทั้งหลาย เหมือนเช่นที่เคยเป็นในช่วงศตวรรษก่อนหน้านี้

แหล่งที่มา LOUIS XIII

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest