ตัวแทนคนรุ่นใหม่ BETAGRO Food Safety Society 2013 ชวน “ไลค์” และ “แชร์” เรื่องอาหารปลอดภัย

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๖
กับโครงการ “BETAGRO Food Safety Society 2013...เบทาโกรร่วมสร้างสังคมคนรุ่นใหม่ ใส่ใจอาหารปลอดภัย” ในแนวคิด “We Share” ชวนสังคมร่วมรับรู้และตระหนักถึงความสำคัญของอาหารปลอดภัย ผ่านแนวคิดของคนรุ่นใหม่ พร้อมร่วมให้คะแนน โดยการ Like และ Share ผ่านเฟซบุคโครงการ และพบกับการนำเสนอผลงานสด ในงาน BETAGRO Food Safety Society ...We Share พฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม นี้ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

เครือเบทาโกร กลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารครบวงจร ที่มุ่งผลิตอาหารคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life) นำตัวแทนนิสิต นักศึกษา ในโครงการ “BETAGRO Food Safety Society 2013...เบทาโกรร่วมสร้างสังคมคนรุ่นใหม่ใส่ใจอาหารปลอดภัย” เข้าร่วมพบปะสื่อมวลชน เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมชม ร่วมไลค์และแชร์ เรื่องอาหารปลอดภัยที่เป็นผลงานของน้องๆ ทั้ง 20 คน ในโครงการฯ ผ่านทางเฟซบุค โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในโครงการ เพื่อสร้างการบอกต่อในเรื่องอาหารปลอดภัยให้กับสังคม โดยจะมีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้ — 16 ตุลาคม ศกนี้

ทั้งนี้ กิจกรรมการโพสต์เรื่องราวอาหารปลอดภัยของน้องๆ ทั้ง 20 คน จะแบ่งเป็น 4 กลุ่ม 4 เรื่องราว ได้แก่ เรื่องเนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ และไส้กรอก อาทิ การเลือกเนื้อหมูที่ถูกสุขอนามัย การสแกน QR Code เพื่อสร้างความมั่นใจในการเลือกเนื้อไก่ เคล็ดลับการเลือกซื้อไส้กรอก หรือการเก็บรักษาไข่ไก่ที่ถูกวิธี โดยคะแนนกดไลค์และแชร์ จะเป็นส่วนหนึ่งของคะแนนในการตัดสิน

พร้อมกันนั้น น้องๆ จะร่วมกันแสดงแนวคิดในการจัดงาน BETAGRO Food Safety Society...We Share ในวันที่ 17 ตุลาคม 2556 ณ ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยจะมีการจัดแสดงนิทรรศการด้านอาหารปลอดภัย พร้อมด้วยกิจกรรมของน้องๆ และการนำเสนอบนเวทีต่อหน้าคณะกรรมการ ทั้งนี้ กลุ่มที่ได้รับคะแนนสูงสุด 5 คน จะได้รับโอกาสร่วมเดินทางไปทัศนศึกษาด้านอาหารปลอดภัยที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปลายปีนี้

มาร่วมเชียร์ และติดตามเรื่องราวอาหารปลอดภัยในแนวคิดของน้องๆ ทั้ง 20 คน ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/BETAGROFOODSAFETYSOCIETY ได้ตังแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้