แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ประกาศเปลี่ยนชื่อ DuPont Refinish เป็น Cromax

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๙:๒๔
บริษัท แอ็กซอลต้าโค้ทติงส์ซิสเต็มส์ ประกาศให้แบรนด์Cromax เป็นแบรนด์ใหม่ที่จะมาทดแทนDuPont Refinishที่เป็นตราสินค้าผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลกซึ่งการเปิดตัวแบรนด์ Cromax ในครั้งนี้ มาพร้อมกับโลโก้ใหม่ตัวหนาเข้ม มองเห็นได้ชัดเจน บ่งบอกถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ อันเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแอ็กซอลตาอย่างต่อเนื่องในการเพิ่มประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ภายใต้สโลแกนBuilt for Performance

“ชื่อโครแมกซ์และโลโก้ที่ดูสดใสให้ภาพลักษณ์ใหม่แก่ผลิตภัณฑ์สีพ่นซ่อมรถยนต์อันยอดเยี่ยมที่ได้รับความไว้วางใจอย่างท่วมท้นจากลูกค้านับพันรายในแวดวงสีพ่นรถยนต์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการพ่นซ่อมสีรถยนต์ตัวแทนจำหน่ายและผู้นำเข้า” นายชาร์ลส เชฟเวอร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอ็กซอลตาโค้ทติ้งซิสเต็มส์ กล่าวและว่า “โครแมกซ์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานในตลาดสำคัญของเรา ในวันนี้เราได้ยกระดับแบรนด์โครแมกซ์ขึ้นมาเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วจะเป็นการนำเสนอทางเลือกใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าของเราเพื่อสนับสนุนบริการของพวกเขาอย่างครบวงจร”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โครแมกซ์จะเน้นในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย รวดเร็วและมีความเที่ยงตรงสูง โดยแบรนด์โครแมกซ์ ได้รวบรวมเอาแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ดูปองท์รีฟินิช ในวันนี้ ได้แก่Cromax Pro, Chroma Premier ChromaBase และ Centari ในขณะที่ทุกอย่างเกี่ยวกับแต่ละสายผลิตภัณฑ์จะยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นในแง่ของคุณภาพ สูตรในการผลิตและเทคโนโลยีที่จะยังคงให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมต่อไป

การใช้รูปลักษณ์ใหม่ของโครแมกซ์อย่างเต็มรูปแบบในทุกผลิตภัณฑ์จำเป็นต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ซึ่งการประกาศเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในวันนี้ถือเป็นก้าวแรกในกระบวนการอันน่าตื่นเต้นนี้ และรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ เกี่ยวกับโครแมกซ์เราจะทำการสื่อสารออกไปตลอดเวลาที่เหลือของปี 2556 นี้ และฉลากผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นแบรนด์โครแมกซ์จะเริ่มปรากฏให้เห็นในปี 2557 ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่ ในระหว่างนี้ ทุกผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เกี่ยวกับสี และแหล่งอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ดูปองท์ รีฟินิชจะยังคงถูกใช้ต่อไปโดยผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าที่เป็นศูนย์บริการพ่นซ่อมสีรถยนต์ต่อไป

สนใจติดตามชมรูปลักษณ์ใหม่ของโครแมกซ์กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cromax.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office